Huấn luyện viên rời khỏi câu lạc bộ Brazil vì niềm tin của F Keepide


Rose Costa, huấn luyện viên của đội tuyển nữ Rio Branco (bang Acre, miền bắc Brazil), đã từ chức sau khi câu lạc bộ tuyên bố chuyển nhượng thủ môn Bruno Fernandes, nhìn thấy trong một hình ảnh hồ sơ, người đã bị kết án về vụ giết người yêu cũ của mình là Eliza Samudio. - Ảnh AFP / VNA
Bóng đá

SAO PAULO - Huấn luyện viên của đội tuyển nữ của câu lạc bộ bóng đá Brazil Rio Branco đã nghỉ việc hôm thứ Năm để phản đối quyết định của đội bóng nam ký hợp đồng với thủ môn ngôi sao Bruno, người bị kết án năm 2013 vì tội giết bạn gái.

Bruno Fernandes das Dores de Souza - tên đầy đủ của cầu thủ - là một trong những ngôi sao trẻ triển vọng nhất của Brazil, nhưng sự nghiệp của anh ta bị cắt ngắn vào năm 2010 khi anh ta bị bắt vì nghi ngờ giết người yêu cũ mà anh ta có con.

Bruno, hiện 35 tuổi, bị kết án ba năm sau đó.

Mặc dù anh ta hiện đang ở tù chờ kháng cáo, huấn luyện viên của Rio Branco, Rose Costa nói rằng sự thuyết phục của anh ta đã khiến anh ta phải ký vào điều cấm kỵ.

"Câu chuyện cuộc đời của tôi với tư cách là một phụ nữ và một chuyên gia ngăn tôi ở lại Rio Branco," cô viết trên Instagram, tuyên bố từ chức với hiệu quả ngay lập tức.

 
"Tôi cần tôn trọng niềm tin của chính mình, bao gồm cả việc chúng ta giáo dục bằng ví dụ."

Rio Branco, có trụ sở tại bang Acre phía bắc, chơi ở giải hạng tư Brazil.

Vào thời điểm bị bắt giữ, Bruno là thủ môn khởi đầu cho câu lạc bộ hàng đầu Flamengo, và đã có được một loạt các màn trình diễn ấn tượng.

Nhưng sự nghiệp của anh đã bị trật bánh bởi vụ án của anh.

Anh ta đã bị kết án 20 năm và chín tháng vì giết chết Mta Samudio, một người mẫu 25 tuổi và bắt cóc con trai của họ.

Anh ta đã được thả ra trong năm 2017 chờ kháng cáo và ký hợp đồng với câu lạc bộ Boa Esporte, nhưng sau đó đã bị bắt lại khi quyết định giải thoát anh ta bị lật lại tại tòa án.

 
Được phát hành một lần nữa, anh ấy đã chơi một thời gian ngắn vào năm ngoái cho đội bóng hạng ba Pocos de Caldas.

Rio Branco đã công bố ký vào Chủ nhật, gây ra tranh cãi ngay lập tức.

Nhà tài trợ đơn độc của câu lạc bộ, một chuỗi siêu thị, tuyên bố họ đang tạm dừng mối quan hệ với đội về quyết định này.

Với một nền văn hóa sâu sắc của mach mach và mức độ bạo lực cao đối với phụ nữ, Brazil dẫn đầu Mỹ Latinh trong các trận dịch.

Một người cam kết ở nước này cứ sau bảy giờ, theo một nghiên cứu của trang tin G1 vào tháng 3. - AFP

Một Blogger nghiệp dư thích tìm hiểu về blogspot và các thủ thuật blog. Hy vọng từ cái nhìn của một người không chuyên có thể giúp bạn dễ dàng hơn trong con đường xây dựng Blog.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »