Việt Nam đình chỉ bóng đá trong nước sau các trường hợp coronavirus mới

Việt Nam đình chỉ bóng đá trong nước sau các trường hợp coronavirus mới

Phan Đức Thông (áo đỏ) của Pho Hien FC theo dõi Nguyễn Vũ Hoàng Dương (phải) của Thanh Hóa FC chơi bóng trong trận đấu vòng loại Cúp bóng đá quốc gia Việt Nam tại sân vận động PVF ở Hưng Yên hồi tháng 5 sau khi bóng đá trở lại Việt Nam ngăn chặn sự lây lan của coronavirus. Ảnh: AFP

Hà Nội - Việt Nam đã đình chỉ các giải bóng đá trong nước vào Chủ nhật cho đến khi có thông báo mới sau tin tức về trường hợp truyền coronavirus đầu tiên trong vòng 100 ngày.

Sau hơn ba tháng không có trường hợp địa phương, một người đàn ông Việt Nam đã nghỉ hưu 57 tuổi ở trung tâm thành phố Đà Nẵng đã xét nghiệm dương tính với virus này.

Sau khi phát hiện ra, các nhà chức trách đã thông báo vào Chủ nhật rằng họ đã tìm thấy thêm ba bệnh nhiễm trùng.

Đáp lại, Giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) tuyên bố tất cả các giải bóng đá trong nước đã bị đình chỉ.


Vleague và Giải hạng nhất của đất nước được cho là sẽ chơi các vòng mới bắt đầu từ ngày 29 tháng 7.

Sự thay đổi trong kế hoạch là "để đảm bảo an toàn cho người chơi", các nhà tổ chức cho biết trong một tuyên bố.

Không có chi tiết được cung cấp khi các trận đấu có thể tiếp tục.

Việt Nam đã giành được lời khen ngợi vì đã xử lý virus này, chỉ đăng ký 420 ca nhiễm vào Chủ nhật và không có trường hợp tử vong nào vào cuối Chủ nhật mặc dù có chung đường biên giới dài với Trung Quốc.

Các nhà chức trách đã phản ứng nhanh chóng sau khi virus này xuất hiện ở nước láng giềng Trung Quốc, với một hệ thống kiểm dịch và theo dõi liên lạc nghiêm ngặt được đưa ra.

Một Blogger nghiệp dư thích tìm hiểu về blogspot và các thủ thuật blog. Hy vọng từ cái nhìn của một người không chuyên có thể giúp bạn dễ dàng hơn trong con đường xây dựng Blog.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »