Cựu ngôi sao đội tuyển quốc gia chia sẻ kinh nghiệm tương tác với trọng tài


Các cầu thủ HCM City FC tung hô trọng tài trong trận đấu với Hà Nội FC. - Ảnh thethao247.vn

HÀ NỘI - Một cựu ngôi sao đội tuyển quốc gia Việt Nam đã nói rằng các cầu thủ của ngày hôm nay cần phải thông minh hơn khi nói đến cách họ tương tác với các trọng tài.

Cựu hậu vệ của Công Công (Viettel), Nguyễn Mạnh Dũng, đã nói với zing.vn  rằng trong khi việc người chơi thất vọng với các quan chức trận đấu là điều dễ hiểu, thì họ không ủng hộ họ hoặc đội của họ bất kỳ sự ủng hộ nào.
 
Trong các trận đấu V.League 1 gần đây, các quyết định trọng tài và phản ứng sau đó từ các cầu thủ và huấn luyện viên đã gây ra nhiều tranh cãi, với trận đấu Hà Nội FC-HCM City FC vào ngày 24/7 là một điểm sáng đáng chú ý. 

Đội bóng thủ đô đã giành chiến thắng 3-0 tại Sân vận động Thống Nhất của City trong dịp đó, nhưng đội chủ nhà cảm thấy họ đáng lẽ phải thắng hai quả phạt đền và thậm chí kêu gọi lật đổ trọng tài chính của đất nước.

Dũng không đồng ý với cách các cầu thủ phản ứng trong các trận đấu gần đây và nói rằng các cầu thủ phải thông minh hơn.

Những phản ứng đến từ phản ứng bình thường của người chơi, "anh nói. 


"Họ muốn đội của họ tận dụng lợi thế trong tình huống đó. Nhưng đó không phải là một bước đi thông minh. Phản ứng thái quá chỉ khiến bản thân và đồng đội cảm thấy ức chế và dẫn đến những hành động không thể kiểm soát", ông nói.

Ngoài ra, cựu cầu thủ đội tuyển quốc gia nói rằng các nhà quản lý và đội chịu trách nhiệm về hành vi của các cầu thủ của họ.

Ông nói thêm: "Phản ứng thái quá cũng khiến khán giả có ý kiến ​​không tốt về cầu thủ và đội bóng. Điều đó cho thấy đội ngũ huấn luyện không đào tạo cầu thủ đủ tốt.

"Chúng ta cần nhớ rằng đội trưởng là người duy nhất có quyền nhận xét và phản ứng với quyết định của trọng tài trên sân. Tuy nhiên, phản ứng không được là phản ứng thái quá."
 
Mùa giải V.League 1 một lần nữa bị đình chỉ vào Chủ nhật do sự hồi sinh của đại dịch COVID-19 tại Việt Nam. 

Một số đội xếp hạng thấp hơn đã đề xuất kết thúc mùa giải sớm, nhưng lời cầu xin đã rơi vào tai người điếc ở đầu trò chơi địa phương và các quản trị viên khẳng định họ sẽ chỉ hủy mùa khi được Chính phủ yêu cầu. - VNS

Một Blogger nghiệp dư thích tìm hiểu về blogspot và các thủ thuật blog. Hy vọng từ cái nhìn của một người không chuyên có thể giúp bạn dễ dàng hơn trong con đường xây dựng Blog.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »