Mục tiêu của tiền đạo ngôi sao không giúp thành phố Hồ Chí Minh FC trong trận đấu trên sân nhà V-League 1


Mục tiêu của tiền đạo ngôi sao không giúp thành phố Hồ Chí Minh FC trong trận đấu trên sân nhà V-League 1
Tiền đạo ngôi sao Nguyễn Công Phương trong trận đấu vòng 8 V-League 1 của đội bóng thành phố Hồ Chí Minh với Bình Dương FC tại sân vận động Thống Nhất ở thành phố Hồ Chí Minh, ngày 6 tháng 7 năm 2020. Ảnh: Nguyễn Khôi / Tuổi Trẻ

Một bàn thắng của tiền đạo ngôi sao Nguyễn Công Phương đã chứng tỏ là không đủ để Hồ Chí Minh FC lật ngược tình thế trong trận thua 1-2 của họ trước Bình Dương FC tại giải bóng đá chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam V-League 1 vào tối thứ Hai.

Nhiều người hâm mộ dự đoán rằng câu lạc bộ có trụ sở tại thành phố Hồ Chí Minh sẽ giành chiến thắng để giành lại vị trí cao nhất của họ trong bảng, được đối thủ thành phố của họ, Saigon FC, vào Chủ nhật.

Tuy nhiên, chính đội khách đã bước vào trận đấu với quyết tâm cao hơn và bất ngờ tận hưởng bàn thắng mở tỷ số sớm.

Tiền đạo người Pháp Toure Youssouf bị hậu vệ Hữu Tuấn của FC thành phố Hồ Chí Minh phạm lỗi trong vòng cấm, tạo cơ hội cho đồng đội Hedipo Gustavo ghi bàn ở phút thứ năm.

Mặc dù đã nỗ lực nhiều hơn sau khi vượt lên dẫn trước, các cuộc tấn công chậm và có thể dự đoán của đội chủ nhà hầu như không thách thức tuyến phòng thủ ổn định của Bình Dương FC.

Điều tương tự cũng không thể nói về các cầu thủ phòng ngự của đội chủ nhà, những người đã để thủ môn của họ nhặt bóng ra khỏi lưới của mình trước giờ nghỉ giải lao.

Từ một đường chuyền ở giữa sân, Gustavo chạy qua đối mặt với thủ môn Nguyễn Thành Thắng và đưa bóng qua đầu vào lưới trong phút thứ hai của hiệp một.


Hồ Chí Minh tấn công nhiều hơn và gây áp lực lên khung thành đội khách trong hiệp hai chỉ mang lại cho họ một bàn thắng để thu hẹp khoảng cách ở phút 77, khi tiền đạo ngôi sao Nguyễn Công Phương chọc khe từ cự ly gần.

Không có thêm bàn thắng nào trong phần còn lại của trận đấu, và chiến thắng 2-1 trên sân khách đã đưa Bình Dương FC từ vị trí thứ tư lên vị trí thứ ba với cùng 14 điểm với Hồ Chí Minh FC, vẫn ở vị trí thứ hai chỉ sau Saigon FC - đội bất bại duy nhất tại V-League 1 sau tám vòng.

Những người chiến thắng của mùa giải 2020 sẽ đủ điều kiện cho vòng bảng AFC Champions League trong khi câu lạc bộ xếp thứ 14, hiện tại là Nam Dinh FC, sẽ xuống hạng V-League 2.

Mùa giải V-League 1 đã bị hoãn lại vào ngày 15 tháng 3 sau khi hai vòng đầu tiên của nó đã được chơi sau cánh cửa đóng kín trên tài khoản của COVID-19.

Nó đã được nối lại vào ngày 5 tháng 6, với những người ủng hộ được phép vào sân vận động để cổ vũ cho câu lạc bộ của họ sau khi Việt Nam dỡ bỏ các biện pháp an toàn của coronavirus.

Một Blogger nghiệp dư thích tìm hiểu về blogspot và các thủ thuật blog. Hy vọng từ cái nhìn của một người không chuyên có thể giúp bạn dễ dàng hơn trong con đường xây dựng Blog.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »