Zlatan sa thải Milan trở lại khi Juve bỏ lỡ cơ hội vươn lên dẫn trước

Ibrahimovic (R) đá phạt đền để bắt đầu sự trở lại của AC Milan. - Ảnh AFP / VNA

MILAN - Juventus đã lãng phí cơ hội để di chuyển rõ ràng 10 điểm trên đỉnh Serie A khi các nhà đương kim vô địch đã vượt lên dẫn trước hai bàn để thua 4-2 trước AC Milan lấy cảm hứng từ Zlatan Ibrahimovic vào thứ Ba, sau thất bại sốc thứ hai của Lazio tại lecce

Những người đàn ông của Maurizio Sarri dẫn đầu qua các bàn thắng của Adrien Rabiot và Cristiano Ronaldo ngay đầu hiệp hai, nhưng sau đó bị thổi bay bởi màn thể hiện xuất sắc của Milan khi Ibrahimovic ghi bàn và có một pha kiến ​​tạo.


 
Huấn luyện viên của Milan, Stefano Pioli, người có thể bị sa thải vào cuối mùa giải, đã chứng kiến ​​đội bóng của mình tăng hy vọng vào vòng loại châu Âu bằng cách vượt lên trên Roma và Napoli lên vị trí thứ năm.

"Tôi không nghĩ từ xa về ngày 3 tháng 8 hoặc tương lai. Tôi đang nghĩ về trò chơi tiếp theo", Pioli nói với DAZN. "Đã có một số khoảnh khắc khó khăn, nhưng tôi yêu những gì tôi làm."

Juve vẫn tiếp tục theo dõi một danh hiệu thứ chín liên tiếp, bỏ xa bảy điểm so với Lazio với bảy trận đấu còn lại, nhưng có thể khiến cuộc đua kết thúc với một chiến thắng.

Trận thua đã cướp đi chiến thắng bảy trận của gã khổng lồ thành phố Turin trong giải đấu.


 
Juventus chiếm ưu thế trong hiệp một mà không tìm thấy sự đột phá vì lần gần nhất họ đến là khi Leonardo Bonucci liếc nhìn cú đá phạt của Miralem Pjanic khi không ghi được chỉ cách khung thành ba mét.

Ibrahimovic đã có một vài nỗ lực đầu cơ dễ dàng được nắm giữ bởi Wojciech Szczesny ở đầu kia và cũng thấy một bàn thắng bị loại vì lỗi việt vị.

Các nhà vô địch trị vì đã bùng nổ cuộc sống sau khoảng thời gian đó, khi quốc tế người Pháp, Adrien Rabiot lái xe về phía trước và bắn một cú sút chân trái đẹp mắt từ rìa của khu vực vào góc trên cùng để ghi bàn thắng đầu tiên của Serie A.

Ronaldo nhân đôi lợi thế chưa đầy tám phút vào hiệp hai, ghi bàn thứ năm liên tiếp và lần thứ 26 ở Serie A nhiệm kỳ này với một pha dứt điểm lạnh lùng.

Nhưng Milan đã được trao một huyết mạch từ hư không khi Bonucci bị phạt vì bóng ném, và Ibrahimovic bước lên để ghi bàn thắng thứ sáu kể từ khi trở lại San Siro từ LA Galaxy vào tháng Giêng.

Cầu thủ 38 tuổi này đã thực hiện các trận đấu ngược lại với một bàn thắng và một pha kiến ​​tạo ở phút 66, đánh bật Franck Kessie để ghi bàn bằng một cú đánh chệch hướng.

Thật đáng kinh ngạc, Milan đã hoàn thành bước ngoặt với bàn thắng thứ ba của họ sau năm phút khi Rafael Leao đánh bại Szczesny ở vị trí gần.


 
Ante Rebic đã có một cơ hội tuyệt vời để nâng tỷ số lên 4-2 với 12 phút còn lại, nhưng Szczesny đã làm rất tốt để cứu thua với đôi giày của mình,

Quốc tế Croatia kết thúc các điểm sau đó hai phút mặc dù với mục tiêu giải đấu thứ 10 của anh ấy trong mùa giải.

Một lần nữa vấp ngã

Trước đó, Lazio, người đã thua 3-0 trước Milan vào cuối tuần qua, đã rơi vào trận thua thứ hai liên tiếp, đánh bại 2-1 khi bị đe dọa xuống hạng.

Hậu vệ Patric đã thêm vào những vấn đề của Lazio trong thời gian chấn thương khi anh bị sa thải vì cắn Giulio Donati của Lecce và có thể phải đối mặt với lệnh cấm kéo dài, đặc biệt là với các quy định nghiêm ngặt của COVID-19.

"Ước mơ của chúng tôi phải tiếp tục, đó là đủ điều kiện toán học cho Champions League", HLV Simone Inzaghi của Lazio nói với Sky Sport Italia.

"Chúng tôi hy vọng sẽ đạt được nó càng sớm càng tốt, nhưng đó là mục tiêu duy nhất của chúng tôi."

Lecce đã chấm dứt chuỗi trận thua sáu trận theo phong cách kịch tính để leo ra khỏi khu vực xuống hạng.

Lazio không có tiền đạo Ciro Immobile và Felipe Caiceso thông qua án treo giò trước Milan, nhưng cả hai đều đóng một vai trò sau đó giúp đội khách vươn lên dẫn trước ở phút thứ năm, ngay sau khi cú sút của tiền vệ lừng danh Marco Mancosu bị VAR loại bỏ vì một cú ném bóng trong quá trình xây dựng .


 
Nhưng đội chủ nhà đã có được bàn gỡ hòa xứng đáng sau nửa giờ thi đấu khi tiền đạo người Sen Kh Khma Babacar gật đầu về nhà của Filippo Falco.

Lazio đã sống sót sau một cơn sợ hãi lớn sau cú đánh nửa phút khi Lecce được hưởng một quả phạt đền vì một quả bóng ném gây tranh cãi với Patric, nhưng Mancosu đã ném bóng vào xà ngang.

Trung vệ Fabio Lucioni của Lecce đánh đầu trong một quả phạt góc để đưa đội nhà vượt lên dẫn trước ngay đầu hiệp hai.

Khoảnh khắc điên rồ của Patric đến vào phút thứ ba của thời gian thêm khi anh cắn Donati trên cánh tay. - AFP



Một Blogger nghiệp dư thích tìm hiểu về blogspot và các thủ thuật blog. Hy vọng từ cái nhìn của một người không chuyên có thể giúp bạn dễ dàng hơn trong con đường xây dựng Blog.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »