HLV Sài Gòn đề nghị bốn cầu thủ cho HLV Park


Tiền vệ Huỳnh Tấn Tài (giữa) là một trong bốn cầu thủ Sài Gòn FC icoach Vũ Tiến Thành tin rằng đã sẵn sàng cho đội tuyển quốc gia. - Ảnh laodong.vn

HÀ NỘI - Chủ tịch và huấn luyện viên của Sài Gòn FC tin rằng bốn đội của anh ấy đã sẵn sàng chơi cho đội tuyển quốc gia Việt Nam.

Vũ Tiến Thành cho biết anh nghĩ đã đến lúc Nguyễn Quốc Long, Huỳnh Tấn Tài, Cao Văn Triên và Phạm Văn Phong đại diện cho đất nước của họ.
 
"Nếu tôi được phép giới thiệu, các cầu thủ, những người như Long, Tài, Triền và thủ môn Phong xứng đáng được vào đội tuyển quốc gia Việt Nam", Thành nói sau chiến thắng 3-0 trước Thanh Hóa ở V.League 1 vào Chủ nhật .

"Họ là những chuyên gia giỏi, chơi hết mình và giữ vững phong độ. Tuy nhiên, quyết định thuộc về huấn luyện viên trưởng Park Hang-seo, và mỗi huấn luyện viên có một sự lựa chọn cầu thủ theo triết lý của họ."

HLV Park Hàn Quốc đã có mặt trên khán đài tại sân vận động Thống Nhất để xem trận đấu. Không giống như các trò chơi trước đây mà anh thường ngồi trong khu vực VIP, lần này anh chọn ngồi ở vị trí cao nhất của khán đài A cùng với các trợ lý của mình để theo dõi trận đấu.

Trong số những cầu thủ mà Thành đề cử, chỉ có Long mới chơi cùng đội tuyển quốc gia với HLV Phan Thanh Hùng năm 2012.

Tài đại diện cho đội U23 dưới thời HLV Toshiya Miura của Nhật Bản. Thủ môn Phong và tiền vệ Triền chưa bao giờ được triệu tập lên đội tuyển quốc gia.

Cho đến nay mùa này, cả bốn cầu thủ đã chơi tốt, đặc biệt là Long là đội trưởng của đội.
 
Triền tỏa sáng trong vai trò của tiền vệ trung tâm và Tài đã tìm thấy lưới trong nhiều lần từ vị trí cánh phải của anh.

Trong khi đó, thủ môn Phong cũng đã có một mùa giải xuất sắc, chỉ thủng lưới ba lần sau chín trận.

Bất bại sau chín trận, Sài Gòn FC đang đứng đầu giải đấu, gây ngạc nhiên cho nhiều chuyên gia.

Mục tiêu ban đầu của chúng tôi là lọt vào top 5, nhưng sau khi áp dụng định dạng cạnh tranh mới do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, chúng tôi muốn lọt vào top tám ", chiến lược gia kỳ cựu Thành nói.

"Chúng tôi sẽ tiếp tục đặt mục tiêu lọt vào top 5. Nhưng trong bóng đá, bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra do khoảng cách điểm giữa các đội rất chặt chẽ và mọi thứ có thể thay đổi chỉ với một kết quả tồi tệ.

Trong chuyến đi chơi tiếp theo, Sài Gòn sẽ gặp Nam Định tại Thống Nhất vào ngày 17 tháng 7 - VNS

Một Blogger nghiệp dư thích tìm hiểu về blogspot và các thủ thuật blog. Hy vọng từ cái nhìn của một người không chuyên có thể giúp bạn dễ dàng hơn trong con đường xây dựng Blog.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »