Leeds 0-0 Middlesbrough: Boro bỏ lỡ cơ hội để đi đầu của giải vô địch

Middlesbrough bỏ lỡ cơ hội để đi đầu của giải vô địch như trận hòa 0-0 tại Leeds làm nó năm trận không thắng.

Boro đã ghi bàn chỉ hai lần trong thời gian chạy đó và đã thu hút trống khác tại Elland Road vào đêm thứ hai, bất chấp một sự khởi đầu đầu tiên cho Jordan Rhodes, mặc dù tiền đạo này đã có một bàn thắng gây tranh cãi loại trừ trước khi một nửa thời gian.


Adam Clayton của Middlesbrough đã được đặt cho một lần thứ 10 trong mùa giải này và sẽ phục vụ một lệnh cấm hai trận đấu

Cả hai bên đều có thể đã giành được nó trong một nửa thứ hai ngày càng mở rộng, nhưng một trận hòa thứ ba liên tiếp rời Boro một điểm phía sau nhà lãnh đạo Hull và với hệ thống treo sau khi cấp phát thẻ đỏ cuối Ben Gibson và đặt phòng thứ 10 của mùa giải cho Adam Clayton.

>>> Xem thêm các mẫu giầy bóng đá siêu hót của 2020 tại Aobongda.net.

Đối với Leeds, đệm của họ ở cuối ba hiện nay là 11 điểm, nhưng một vị trí ngày càng an toàn đã không ngăn chặn thêm các cuộc biểu tình chống lại chủ Massimo Cellino về đêm.

Trên sân cỏ, nó đã là một mục tiêu giải phóng mặt bằng đường Giuseppe Bellusci để từ chối một bàn thắng mở đầu Gaston Ramirez, trong khi replay đề nghị các quan chức đã sai lầm khi gọi bóng ra ngoài chơi trước khi Emilio Nsue chéo cho Rhodes đánh đầu thành công. quán cafe đẹp tại hà nội, điều trị bệnh tiền liệt tuyến, chữa sỏi thận hiệu quả;

Leeds đã có những giây phút đầu tiên-nửa của riêng mình, của Boro Ritchie De Laet thúc giục một góc với thanh của riêng mình và Souleymane Doukara phá khung bằng inch từ một chặng đường dài ra.

Không lâu vào hiệp hai, có một giây phút cảm động của tình đoàn kết trong bộ nhớ của cố BBC Tees đài truyền hình Alastair Brownlee, với hình ảnh của mình hiển thị trên màn hình những ngọn đuốc và điện thoại di động được tổ chức bởi những người hâm mộ đã ghé thăm.

Các fan đã tạo ra một bầu không khí ấn tượng, mặc dù sự hỗ trợ về nhà được trong giây lát lắng như Bellusci lại phải cứu đồng đội.


Ritchie De Laet Middlesbrough và chiến Scott Wootton của Leeds United cho bóng

người đàn ông Aitor Karanka của đã bắt đầu tăng tiền cược, với Cristhian Stuani đánh một nỗ lực vào mặt đất và hơn từ cự ly gần trước khi đi qua một thời gian ngắn sau đó.

Doukara nghĩ anh đã ghi bàn phút sau đó, với một tiêu đề xuống từ cú sút phạt dài Charlie Taylor từ, nhưng Dimi Konstantopoulos vuốt bóng ra ngoài bằng một tay.



hình ảnh Anti-Cellino đã được chiếu lên sân Elland Road trước các trò chơi

Rhodes đã bỏ lỡ hai cơ hội để giành chiến thắng với Boro như các trò chơi đi vào, đánh thẳng một lúc Marco Silvestri và hướng khác qua các bài với thủ môn vỗ.

thẻ vàng thứ hai của Gibson, cho một chuyến đi trên Leeds thay thế Lee Erwin, trái Boro để bảo vệ bốn thêm phút thiếu người và họ gần như trả lương như Doukara đi sạch thông qua, chỉ để nhấn chân Konstantopoulos '.

Một Blogger nghiệp dư thích tìm hiểu về blogspot và các thủ thuật blog. Hy vọng từ cái nhìn của một người không chuyên có thể giúp bạn dễ dàng hơn trong con đường xây dựng Blog.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »