Giannelli Imbula chuyển đến Stoke từ Porto trong thương vụ câu lạc bộ kỷ lục

Stoke đã hoàn thành việc ký câu lạc bộ kỷ lục của tiền vệ Giannelli Imbula từ Porto trong một thỏa thuận 18.3m £.

Cầu thủ 23 tuổi này đã ký một hợp đồng năm năm-và-một-nửa tại sân vận động Britannia chỉ một vài tháng sau khi chuyển tới Bồ Đào Nha trong một thỏa thuận 15 triệu £ từ Marseille mùa hè năm ngoái.

Các cựu Pháp U21 Bỉ-sinh quốc tế được xem như là một sự thay thế lý tưởng cho Steven N'Zonzi, người đã gia nhập câu lạc bộ Tây Ban Nha Sevilla cho £ 7m trong tháng Bảy, và thỏa thuận này phá vỡ kỷ lục trước đó của Potters của 12m £ họ đã trải qua ký Xherdan Shaqiri từ inter Milan mùa hè năm ngoái. quán cafe đẹp tại hà nội, điều trị bệnh tiền liệt tuyến, chữa sỏi thận hiệu quả;



HLV Stoke City, Mark Hughes đang rất vui mừng đã ký Giannelli Imbula

"Anh ấy là một cầu thủ tốt trẻ với năng lượng tốt, khả năng tốt trên quả bóng, một phạm vi tốt của qua và sẽ thêm vào chất lượng, chúng tôi đã có", HLV Stoke Mark Hughes nói.
►Hàng hot giá sốc chỉ có tại AoBongDa.net!
"Thấy anh ấy trước mặt [khi Stoke chơi Porto trong trận giao hữu ở Đức mùa hè năm ngoái] gây được tiếng vang với tôi khi nó đã được tranh luận ông có thể có sẵn trong cửa sổ này.

"Chúng tôi đã cố gắng để nói chuyện với đúng người, nó không phải cái gì chúng ta vừa nhảy vào trong tháng vừa qua."



Niall Quinn và Paul Merson cho phản ứng của họ để đối phó Imbula

Stoke giám đốc điều hành Tony Scholes nói: "Giannelli là một cầu thủ chúng tôi đã được theo sau một thời gian và chúng tôi rất vui mừng đã ký kết một thỏa thuận để ký anh.

"Tại một giai đoạn nó trông không chắc rằng chúng tôi sẽ có thể để có được thỏa thuận qua đường nhưng mọi thứ tăng tốc nhanh chóng trước ngày hôm nay và Giannelli là thực sự vui mừng về triển vọng chơi ở Premier League với chúng tôi."

Một Blogger nghiệp dư thích tìm hiểu về blogspot và các thủ thuật blog. Hy vọng từ cái nhìn của một người không chuyên có thể giúp bạn dễ dàng hơn trong con đường xây dựng Blog.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »