Cristiano Ronaldo và Jesé Rodríguez minh chứng cho sức khỏe

Các bàn thắng của Cristiano Ronaldo và phụ Jesé Rodríguez cho Real Madrid giành chiến thắng 2-0 đi sâu vào Champions League cuối cùng 16 trận lượt về gặp Roma.

Ronaldo đã phá vỡ thế bế tắc ở phút thứ 57 tại Stadio Olimpico đêm thứ Tư thông qua nỗ lực chệch hướng từ khoảng cách 20m, nhưng Roma sẽ cảm thấy họ cần phải có một hình phạt muộn sau Dani Carvajal đưa Alessandro Florenzi xuống bên trong khu vực.

Thay Jesé Rodríguez thêm một lần thứ hai với bốn phút còn lại, chỉ bốn phút sau khi vào sân, bắn nhà thấp từ 15 yards.


Ronaldo vies với Kostas Manolas trong nửa đầu tiên tại Stadio Olimpico

Bất mất thắng của mình đến Bernabeu trong trận lượt về ngày 08 tháng 3, nơi mà họ sẽ xem xét để đạt được vòng tứ kết của cuộc thi cho mùa giải thứ sáu liên tiếp.

Roma bỏ cựu tiền đạo của Manchester City Edin Dzeko băng ghế dự bị, trong khi Real quản lý Zinedine Zidane, quản lý trò chơi đầu tiên tại Champions League, đã có hai sự thay đổi từ phía bên đó đánh bại Athletic Bilbao 4-2 vào cuối tuần qua. quán cafe đẹp tại hà nội, điều trị bệnh tiền liệt tuyến, chữa sỏi thận hiệu quả;

quốc phòng của chủ nhà đứng vững trong nửa đầu, giảm Real để chỉ một nửa cơ hội tuyệt vời như lần đầu volley Marcelo từ góc trái vòng cấm địa giảm inch rộng của trái không Wojciech Szczesny của.

Phải mất 55 phút để hai bên để đạt được mục tiêu, lịch sự nỗ lực yếu Dani Carvajal tại Szczesny, nhưng hai phút sau đó các nhà vô địch 10-thời gian đã đi trước.

>>>Xem thêm các mẫu giầy bóng đá hót nhất tại Aobongda.net


bánh xe Jesé Rodríguez đi trong lễ kỷ niệm sau khi tăng gấp đôi dẫn của Real tại Rome

Phát hành xuống cánh trái Marcelo, Ronaldo cắt bên trong với một flick tốt qua hai chân của mình trước khi nhìn thấy cú sút từ rìa của khu vực bay qua Szczesny vào góc xa bên phải thông qua khởi động của Alessandro Florenzi.

Roma đã đi gần nhất trong nửa thứ hai thông qua William Vainqueur, người đã nhìn thấy nỗ lực 25-sân của mình bay chỉ qua trái không Keylor Navas ', trước khi thực đã đi gần ở đầu kia một phút sau đó thông qua các tiêu đề trong cự ly gần của Ronaldo, mà chảy rộng của góc xa.

tiêu đề không rõ ràng Karim Benzema từ cự ly gần tình cờ chạm mặt sau của đầu Lucas Digne với 13 phút còn lại, nhưng đội chủ nhà cảm thấy họ cần phải có một hình phạt với thời gian chạy ra ngoài sau khi Carvajal đã bay trên Florenzi.

Không có gì đã được đưa ra, và Real tiếp tục tăng gấp đôi lợi thế của mình qua Jesé Rodríguez, người lái xe về phía trước 40 yards không bị thách thức trước khi khía một nỗ lực tuyệt vời vào góc dưới bên trái từ bên trong khu vực.

Một Blogger nghiệp dư thích tìm hiểu về blogspot và các thủ thuật blog. Hy vọng từ cái nhìn của một người không chuyên có thể giúp bạn dễ dàng hơn trong con đường xây dựng Blog.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »