Sunderland 0-1 Liverpool: Christian Benteke với người chiến thắng trong hiệp 2


Nhanh chóng trong hiệp hai mục tiêu Christian Benteke đã quyết định cho Liverpool giành chiến thắng 1-0 cứng đã chiến đấu trước Sunderland tại sân Ánh sáng hôm thứ Tư.

Tiền đạo ghi bàn chỉ 22 giây sau giờ nghỉ để lên án Sunderland để thua thứ năm liên tiếp và đảm bảo Liverpool sẽ kết thúc năm thứ bảy tại Premier League.

Benteke nên đã làm cho nó 2-0 vào cuối ngày khi ông đã bị từ chối bởi Vito Mannone trong khi Roberto Firmino xà ra cho đội khách trong hiệp đầu tiên.

Sunderland đã làm việc chăm chỉ nhưng đấu tranh để tạo ra bất kỳ cơ hội rõ ràng, với Fabio Borini sẽ gần gũi nhất khi ông bị bắn trong gang tấc rộng ở phút thứ 33.

Sự thất bại có nghĩa là Sunderland kết thúc năm thứ hai từ dưới trong bảng, bảy điểm an toàn.

Liverpool, trong khi đó, kết thúc năm 2015 với back-to-back 1-0 trận thắng và bây giờ được cấp trên 30 điểm với Manchester United trong bảng. quán cafe đẹp tại hà nội, điều trị bệnh tiền liệt tuyến, chữa bệnh sỏi thận;



Christian Benteke nói rằng ông hy vọng ông có thể giữ lên hình thức tốt của mình

Jurgen Klopp đã chỉ là một sự thay đổi từ win Boxing Day qua Leicester như Benteke, người đã ghi bàn thắng so với Foxes, thay thế Divock origi.

►Hàng hot giá sốc chỉ có tại AoBongDa.net!
Sunderland thực hiện bốn thay đổi từ thất bại của họ để Manchester City, khi họ đang thua 3-0 sau khi ít hơn 25 phút.

Háo hức để tránh lặp lại, Sunderland giữ đội khách tại vịnh ở giai đoạn đầu và đó là Jermain Defoe, đưa vào để thay thế Steven Fletcher, những người có cái nhìn đầu tiên của mục tiêu khi ông buộc Simon Mignolet để nhào.



Jurgen Klopp nói đánh bại Sunderland 1-0 là cách hoàn hảo để kết thúc năm

Firmino đã có cơ hội tốt nhất của nửa đội khách khi anh nhìn thấy một bóng rực rỡ nghiêng vào bài của Mannone ở phút thứ 25 và sau đó đã có một tiêu đề giữ cách thủ môn đối phương.

Borini bắn chệch cột dọc ở đầu kia như Sunderland tiếp tục đe dọa vào giờ nghỉ.

Tuy nhiên, công việc tốt của họ đã được hoàn tác chỉ 22 giây vào hiệp hai như Adam Lallana chuyển vượt qua Nathaniel Clyne qua cho Benteke và ông đã hoàn thành quá khứ Mannone.



Fabio Borini nghĩ Sunderland cho thấy một khát khao chiến thắng

Thay vì xây dựng trên mục tiêu, Liverpool đã đưa bóng đi với giá rẻ và áp lực mời từ các máy chủ, nhiều đến sự thất vọng của Klopp bên lề.

Người Đức đã trở thành nhiều hơn và nhiều hơn nữa hoạt hình như Borini cắt bên trong và bắn vào Mignolet và sau đó bắn Duncan Watmore đã được chuyển hướng rộng.

Liverpool nên đã đưa các trò chơi ngủ như Jordon Ibe sáng rực hơn và sau đó Benteke đã có một cơ hội một-đối-một lưu lại, nhưng cuối cùng các miss không chứng minh tốn kém.



Sam Allardyce tin rằng Sunderland đã không may mắn thừa

Xếp hạng người chơi

Sunderland: Mannone (7), Jones (5), Coates (6), (6) Brown, Van Aanholt (6), Cattermole (6), Mvila (6), Rodwell (5), Johnson (5), Borini (6), Defoe (5).

Dự bị: Lens (5), Yedlin (5), Watmore (6).

Liverpool: Mignolet (6), Clyne (7), Lovren (6), Sakho (6), Moreno (5), Can (6), Henderson (6), Lallana (6), Firmino (6), Coutinho (7 ), Benteke (7).

Dự bị: Ibe (5), Lucas (5), Toure (5).

Man của trận đấu: Christian Benteke.

Một Blogger nghiệp dư thích tìm hiểu về blogspot và các thủ thuật blog. Hy vọng từ cái nhìn của một người không chuyên có thể giúp bạn dễ dàng hơn trong con đường xây dựng Blog.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »