Rafa Benitez phá hoại bởi các cầu thủ Real Madrid 'chán'


Rafa Benitez phá hoại bởi các cầu thủ Real Madrid 'chán' và Florentino Perez, Guillem Balague


Rafa Benitez đã làm suy yếu bởi Florentino Perez và các cầu thủ Real Madrid 'chán', nói Guillem Balague

Là chủ tịch Real Madrid Florentino Perez khẳng định bổ nhiệm Zinedine Zidane làm HLV, Sky Sports Tây Ban Nha chuyên gia bóng đá 'Guillem Balague nhìn vào nơi mà tất cả đã đi sai cho Rafa Benitez ...

Đối với tuần nay Florentino Perez đã nói công khai rằng Rafa Benitez là giải pháp, nhưng tư nhân, ông đã tiết lộ rằng anh đã sẵn sàng để sa thải ông.

►Hàng hot giá sốc chỉ có tại AoBongDa.net!
Cách thứ đang được chạy ở Real Madrid vào lúc này có nghĩa là Florentino chịu trách nhiệm về tất cả mọi thứ, ông là giám đốc thể thao, các chủ tịch, tất cả mọi thứ! Ông liên tục làm suy yếu các huấn luyện viên bằng hình thức sa thải họ và bằng cách nói chuyện riêng với họ.

Câu hỏi đặt ra là ai là người chịu trách nhiệm? Trước tiên, bạn phải hỏi cho dù đó là một lựa chọn tốt bởi Rafa đến Real vào thời điểm này trong thời gian. Tôi nghĩ rằng nó không được. Chúng tôi đang đến gần cuối của một thời đại ở Real Madrid.

Sau 10 năm chiến thắng Champions League - La Decima - họ nên đã không còn phiền các cầu thủ hàng đầu và đưa vào những cái mới trong quá trình chuyển đổi. Cho một năm nay - và đây là những lời của Chủ tịch chính mình - đội bóng đã bị mục nát. quán cafe đẹp tại hà nội, điều trị bệnh tiền liệt tuyến, chữa bệnh sỏi thận;

Giành chiến thắng chỉ là Club World Cup kể từ Lisbon, đội dường như không quan tâm đủ, để làm việc chăm chỉ, họ không đủ đói. Họ thua Valencia vào đầu năm và sau đó bị mất xấu đến Atletico Madrid, và xu hướng này vẫn tiếp tục.

Những người đã tham gia vào trò chơi ngày chủ nhật tại Valencia, người đã nhìn thấy các cầu thủ đóng lên, nghĩ đội hình cũ, một đội mà không đói, một đội bóng mà là chán. Rafa nên đã tính toán cho dù nó đã có thể biến những thứ xung quanh tại một câu lạc bộ nơi quyền của huấn luyện viên đã rất nặng giảm đi bởi thái độ của tổng thống. Có lẽ anh không nên lấy công việc.



Zinedine Zidane đã thay thế Rafael Benitez làm HLV của Real Madrid

Rafa đã cho thấy cảm xúc của mình và đã khóc khi ông được bổ nhiệm bởi vì nó đã là một giấc mơ trở thành sự thật. Sự thật của vấn đề là, mặc dù, anh ta có thể không làm việc với đội bóng. Tôi đã nói với các cầu thủ rằng vẫn còn sao Rafa rằng mọi thứ đã bắt đầu quay lại, nhóm nghiên cứu đã bắt đầu hoạt động như một đội.


Real Madrid đã bắt đầu cho thấy dấu hiệu cải thiện dưới Benitez

Thực tế là mọi thứ đã không được làm việc như một đội bóng trong nhiều năm, và nhóm nghiên cứu đã đầy đủ về cái tôi làm việc cho mình, đã rất bực bội cho những người chơi muốn làm việc như một đội. Bất đã bắt đầu cho thấy dấu hiệu của hoạt động khi đội, nhưng cuối cùng thì Rafa đã không được cho phép để hoàn thành công việc, ông bắt đầu.

Đối với tôi, Florentino Perez là người đàn ông có trách nhiệm. Như tôi giữ nói, Real Madrid đang chạy như một doanh nghiệp và không giống như một câu lạc bộ bóng đá, và có hậu quả. Nếu bạn nhận được một nhóm các cầu thủ rất tốt với nhau và nó hoạt động, tiền phạt, đôi khi nó nhưng nó không xảy ra thường xuyên. Hai danh hiệu La Liga trong 12 năm đã chứng minh điều đó là trường hợp, và tôi không nghĩ rằng họ sẽ giành chiến thắng giải đấu năm nay.


Perez chịu trách nhiệm chính tả xấu số của Benitez tại Bernabeu, Balague nói

Các cầu thủ đã phải gánh vác nhiều đổ lỗi là tốt. Tổng thống tiến hành một cuộc thăm dò trong dịp Giáng sinh, trong đó ông hỏi người giữ mùa vé người mà họ muốn thay thế Rafa. Real Madrid cho phép các kết quả của cuộc bình chọn để đạt được phạm vi công cộng vì người chiến thắng là Zinedine Zidane. Người chơi đã hỏi về Zidane trì và họ hoan nghênh các đề xuất, và đó là đáng ngờ.

Nếu họ muốn Zidane là người quản lý, họ có lẽ mong đợi để có cuộc sống dễ dàng cùng họ có theo Carlo Ancelotti, một cuộc sống mà làm việc cho một chút nhưng như đã thấy mùa giải trước khi họ không giành được bất cứ điều gì, cuối cùng dừng lại làm việc. Các cầu thủ đã bị xử lý kỷ luật đối với Valencia trong nửa giờ đầu tiên và đã chơi thực sự tốt, nhưng họ không thể duy trì mức độ cho 90 phút vì họ đang buồn chán, bởi vì họ cần những thách thức mới, vì họ không tin vào những gì đang được yêu cầu của họ.


Real Madrid huyền thoại Zinedine Zidane đã được bổ nhiệm làm người kế nhiệm Rafa Benitez

Florentino đã bàn giao công việc cho Zidane. Zinedine Zidane không phải là một huấn luyện viên, ông là một nhà lãnh đạo, nhưng không phải là một nhà lãnh đạo rõ ràng trong tâm trí của tôi - ông dẫn đầu với sự nghiệp của mình và không phải tính cách của mình. Ông có thể nhận được sự tôn trọng của các cầu thủ nhưng tôi không chắc ông đã có những khả năng cá nhân để chạy một đội. Ông sẽ, tuy nhiên, có huấn luyện viên trợ lý bên cạnh anh ta rằng sẽ có thể thực hiện công việc. Sky Sports bình luận viên Santi Solari sẽ là trợ lý của Zidane. Solari là bất thường khi nói đến công việc của mình trênRevista, ông có một bộ não bóng đá tuyệt vời.

Cuối cùng, có đến vấn đề chiến lược của Real Madrid đi về phía trước. Rất nhiều điều này phụ thuộc vào việc họ tránh một lệnh cấm vận chuyển FIFA áp dụng, tương tự như một Barcelona nhận được. Kế hoạch dài hạn là để thoát khỏi của Cristiano Ronaldo và Karim Benzema. Tuy nhiên, nếu có một lệnh cấm của FIFA, tất cả mọi người sẽ phải ở lại, và nó sẽ được thú vị để xem làm thế nào Real Madrid đối phó với điều đó.


Cristiano Ronaldo và Karim Benzema không phải là một phần của kế hoạch dài hạn của Real Madrid, Balague nói

Nếu Real tránh một lệnh cấm, họ sẽ cố gắng và mang lại cho Robert Lewandowski, họ có thể thử và mang lại Eden Hazard và David de Gea và bắt đầu một dự án mới tại Bernabeu. Sẽ không có giai đoạn chuyển tiếp, họ sẽ chỉ cố gắng để thoát khỏi sáu cầu thủ và thay thế chúng với sáu. Tôi không nghĩ rằng đó là cách hoàn hảo của việc xây dựng một đội ngũ.

Một Blogger nghiệp dư thích tìm hiểu về blogspot và các thủ thuật blog. Hy vọng từ cái nhìn của một người không chuyên có thể giúp bạn dễ dàng hơn trong con đường xây dựng Blog.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »