Gareth Bale: điều gì khi Zinedine Zidane nắm giữ quản lý?




Gareth Bale đã "tàn phá" bởi sa thải Rafael Benitez, và báo cáo báo chí đề nghị Manchester United đang chuẩn bị tăng cường nỗ lực của họ để thu hút anh đến Old Trafford. Vì vậy, những gì tương lai giữ cho các thủ người xứ Wales? Chúng tôi xem xét triển vọng của mình sau việc bổ nhiệm Zinedine Zidane tại Bernabeu ...

Mục tiêu đánh đầu rực rỡ Gareth Bale trong kịch tính trận hòa 2-2 với Valencia vào ngày Chủ nhật của Real Madrid là một chú thích chỉ trong bụi phóng xạ của trận đấu cuối cùng của Rafael Benitez phụ trách, nhưng đối với các thủ người xứ Wales nó là tích cực nhất trong những gì đã được một mùa giải ấn tượng cho đến nay .

►Hàng hot giá sốc chỉ có tại AoBongDa.net!
Giữa những bộ phim và sự bất hòa của nhiệm kỳ ngắn ngủi của Benitez, sự hồi sinh của Bale là một nguyên nhân hiếm gặp để lạc quan ở câu lạc bộ. 26 tuổi đã trở thành một vật tế thần cho cuộc đấu tranh của Madrid mùa giải trước khi anh héo trong bóng tối của Cristiano Ronaldo, nhưng ông bắt đầu phát triển mạnh trong một vai trò trung tâm dưới sự quản lý mới đã được giới hạn ở sườn phải của Carlo Ancelotti.

Udinese, Juventus, Inter Milan và Napoli tất cả để giành chiến thắng 8/1Bet nay£ 10 hoàn toàn miễn phí

Thương tích đã bị gián đoạn chiến dịch Bale, nhưng ông là phù hợp và bắn bây giờ, và tiêu đề Looping của mình tại Mestalla là bàn thắng thứ chín của mình chỉ trong 13 lần ra sân tại La Liga. Ông cũng đã có thêm bảy hỗ trợ.Neymar là cầu thủ duy nhất trong các bộ phận đã có một bàn tay trực tiếp vào mục tiêu với tốc độ cao hơn, và Bale là đã gần phù hợp với tổng số riêng của mình cho toàn bộ mùa giải trước, khi anh ghi được 13 lần và cung cấp chín hỗ trợ trong 31 trận . quán cafe đẹp tại hà nội, điều trị bệnh tiền liệt tuyến, chữa bệnh sỏi thận;

Phút cho mỗi mục tiêu hoặc hỗ trợ - La Liga 2015/16

Vì vậy, khi những tin tức nổi lên rằng Bale đã để lại "tàn phá" bởi khởi hành của Benitez, đó không phải là quá nhiều bất ngờ. Sự thất bại của cựu HLV của Liverpool để xoa dịu Ronaldo là một trong những yếu tố mà cuối cùng dẫn đến việc sa thải của ông, nhưng ông chắc chắn đã được thực hiện ngắn gọn Florentino Perez để tận dụng tốt nhất của Bale, người mà theoGuillem Balague, cũng được khuyến khích bởi đạo đức đội 55 tuổi đã được xây dựng.



Bale có thể được miễn để nghi ngờ liệu một cựu Galactico là khả năng để tiếp tục bồi dưỡng mà tâm lý tập thể trong sự vắng mặt của Benitez, nhưng ông chỉ cần bỏ tâm trí của mình trở lại vào mùa xuân năm 2013 cho một lời nhắc nhở về chỉ cách đánh giá cao ông được đánh giá bởi Zinedine Zidane, từng là giám đốc thể thao của câu lạc bộ vào thời điểm đó.

"Năm nay các cầu thủ của những người tôi ấn tượng nhất là không thực sự chơi ở Champions League, anh đang chơi trong 'cốc khác và đó là Bale,"Zidane nói với Sky Sports. "Anh ấy là duy nhất. Ông đã làm cho mọi chuyện có vẻ dễ dàng, tốc độ của mình là đáng sợ, khả năng tăng tốc của mình là không thể tin được bởi vì khả năng của mình để đi qua các bánh răng trong rất ít không gian.



"Hơn nữa, anh ấy rất tốt về mặt kỹ thuật mà còn là quan trọng. Chúng tôi không được quên rằng cậu ấy chơi bóng đá rất tốt! Và anh ấy thực sự ấn tượng với tôi. Tôi đã nhìn thấy anh ta hai hoặc ba lần sống, bao gồm cả thời gian gần đây tại Lyon, mà đã không nhất thiết phải chơi tốt nhất của mình, nhưng mà mỗi lần anh có bóng ông có thể làm bạn ngạc nhiên. "

Phá kỷ lục chuyển nhượng Bale từ Tottenham tới Bernabeu được hoàn thành chỉ trong một vài tháng sau đó, và, năm hai-và-một-nửa trên, ông có thể mất sự khuyến khích thêm từ ý kiến của Zidane tại mình họp báo đầu tiên làm HLV Madrid vào thứ Ba.

"Gareth đã thất vọng với việc sa thải Rafa vì ông là một HLV quan trọng đối với anh ấy nhưng tôi sẽ đối xử theo cùng một cách Rafa đã làm", Zidane nói."Anh ấy là một cầu thủ quan trọng và là một cầu thủ quan trọng trong đội hình. Anh ấy là phi thường và chúng ta sẽ để cho anh ta tất cả các dịch vụ chăm sóc và hỗ trợ anh ta cần."

Nhưng bất chấp sự ủng hộ nhấn mạnh của người quản lý mới của mình, suy đoán xung quanh tương lai của Bale có thể sẽ tiếp tục trong suốt kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. Bất hạnh của mình tại sa thải Benitez chắc chắn sẽ có hi vọng cho Manchester United, mà quan tâm đến Bale ngày trở lại Spurs ngày của mình, và quay trở lại với Premier League chắc chắn sẽ có ý nghĩa nếu anh ta đã rời Madrid.



Chúng ta hãy nhìn lại bảy tháng nghỉ Rafael Benitez tại Real Madrid

Theo Balague, tuy nhiên, sự rò rỉ gần đây từ trại Bale được nhiều hơn một biện pháp an toàn hơn là một lời kêu gọi đến-và-nhận-me. "Đưa anh ta trên thị trường là bước tiếp theo hợp lý nếu bạn là người đại diện của Gareth Bale, bởi vì nếu nó không hoạt động ra anh sẽ không được hạnh phúc," ông nói với Sky Sports.

"Vậy thì có lẽ câu hỏi tiếp theo là những người sẵn sàng trả một pound trăm lẻ triệu cho anh ta? Nhưng Real Madrid đã có không có ý định gì để cho anh ta đi, đó là những gì họ đang nói vào lúc này, và ông muốn được có, đó là tất cả tôi nghe từ anh ấy. "

Triển vọng của Bale có thể được thúc đẩy mạnh mẽ hơn nữa bởi những gì xảy ra trong mùa hè, với suy đoán cho thấy Ronaldo có thể rời câu lạc bộ, bỏ Bale với trách nhiệm nhiều hơn. Và với FIFA điều tra giao dịch của Madrid liên quan đến cầu thủ trẻ, Balague cũng chỉ ra rằng mối đe dọa của một lệnh cấm chuyển nhượng hơn nữa có thể đẩy nhanh kế hoạch của Perez để xây dựng đội bóng của ông xung quanh Không họ 11.



"Nếu họ có được cấm nó sẽ không được hiện tại hay trong mùa hè nhưng nó cũng có thể là mùa đông tới," Balague cho biết. "Vì vậy, trong mùa hè Real Madrid sẽ có cơ hội để xây dựng một đội ngũ cho hai hoặc ba năm đó có nghĩa là sẽ có những kế hoạch mà họ có vào lúc này:. Để thoát khỏi Cristiano, Karim Benzema, có lẽ ngay cả Toni Kroos và một số người khác, nhưng để lại một người nào đó, trong con mắt của Florentino, vẫn có thể là người đứng đầu dự án này. Đó là Gareth Bale. "

Những tuần và tháng tới sẽ cung cấp cho Bale một bức tranh rõ ràng hơn về những gì tương lai nắm giữ, nhưng khi khởi hành của Benitez là một cú đánh, có rất nhiều bằng chứng cho thấy ông có thể được tốt hơn off bỏ qua lời đề nghị từ Premier League cho bây giờ.

Một Blogger nghiệp dư thích tìm hiểu về blogspot và các thủ thuật blog. Hy vọng từ cái nhìn của một người không chuyên có thể giúp bạn dễ dàng hơn trong con đường xây dựng Blog.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »