Valencia 0-2 Lyon: Phía Gary Neville ra khỏi Champions League



Gary Neville đã phải chịu đựng một đêm bực bội ở Mestalla

Cuộc sống như huấn luyện viên trưởng của Valencia đã bắt đầu trong thời trang thất vọng đối với Gary Neville như phía Tây Ban Nha đã đánh bại 2-0 của Lyon tại Mestalla và đi ra khỏi Champions League.

Chiến thắng của Gent 2-1 trước Zenit tại Bỉ vào đêm thứ Tư có nghĩa là ngay cả khi chiến thắng sẽ không đặt Valencia qua, nhưng Neville vẫn sẽ phải thất vọng bởi cách đội bóng của ông đã thoải mái đánh bại bởi đội dưới cùng trong nhóm.
►Hàng hot giá sốc chỉ có tại AoBongDa.net!
Các đội chủ nhà đã có những khoảnh khắc của họ trước một đám đông khàn khàn nhưng có rất nhiều cho Neville và huấn luyện nhân viên của mình làm việc trên trước trận đấu La Liga đầu tiên của mình tại Eibar vào ngày Chủ nhật.

Lyon không có gì để chơi, sau khi chỉ lấy một điểm từ năm đầu tiên của họ Nhóm H phù hợp, nhưng họ đã tạo ra một màn hình đi sang trọng và các mục tiêu ở mỗi hiệp từ chuyển tiếp ấn tượng Maxwell Cornet và Alexandre Lacazette bảo đảm một chiến thắng chào đón. quán cafe đẹp tại hà nội, điều trị bệnh tiền liệt tuyến, chữa bệnh sỏi thận;


Gary Neville gia nhập anh trai của ông Phil ở Valencia hầm trú ẩn

Valencia đã bắt đầu các trận đấu trong thời trang có triển vọng và đã không may mắn không để có được Neville có một khởi đầu giấc mơ.

Hậu vệ Shkodran Mustafi gặp một góc với một tiêu đề đó đã trở lại tắt bài viết, và sau đó cung cấp một pha vào lưới từ một góc cánh khoảnh khắc sau đó, chỉ cho trọng tài để contentiously không cho phép mục tiêu, rõ ràng là do một khối bởi Aymen Abdennour.

Nhưng đó là Lyon người sau đó đã bắt đầu tạo ra những cơ hội tốt hơn và Cornet lảng tránh Jose Gaya, chỉ để bị từ chối bởi các boot vươn rộng của Jaume Domenech.

Thủ môn Valencia đã sớm yêu cầu một lần nữa và anh đã làm tuyệt vời để ném ra một bàn tay và giữ cho ra một tiêu đề tốt từ cựu cầu thủ Manchester United Rafael.


Lyon đã nhờ dẫn đến một mục tiêu tuyệt vời từ Maxwell Cornet (ẩn)

Và Sergi Darder cũng đã thu hút một stop phong nha từ Domenech trước Valencia để cùng nhau di chuyển tốt nhất của một nửa của mình và Anthony Lopes đã làm tốt để lách một tiêu đề Paco Alcacer.

Nhưng Lyon sau đó ghi được một lần thứ 37 phút mở và, trong khi Neville sẽ bị nhăn nhó nhìn cách Cornet được phép tạm ứng vào hộp, ông đã có thể miễn cưỡng ngưỡng mộ khi kết thúc, khi cầu thủ trẻ này gợi lên một thiết bị cuộn chân trái rực rỡ mà arced vào góc trên của lưới.

Valencia đã có mục đích hơn ở đầu hiệp hai và quyết định của Neville để đưa cựu Manchester City về phía trước Alvaro Negredo vào sân thay thế rất vui mừng hỗ trợ về nhà.


Neville đưa Alvaro Negredo vào sân thay thế

Joao Cancelo đi gần cho đội chủ nhà nhưng Lopes lưu tốt và, như Valencia ép về phía trước, nó trở nên rõ ràng rằng Lyon là một mối đe dọa rất lớn vào cuộc phản công.

Đội khách gần như bao bọc mọi thứ lên khi Lacazette lập Darder, nhưng Domenech kéo ra khỏi lưu một phong nha.

Và ân xá của Valencia đã chứng minh chỉ ngắn ngủi như họ đã cho bóng đi trên các cạnh của hộp Lyon và được vớt ngoài có bàn thắng ly khai tuyệt vời, ghi bàn bằng Lacazette (76), người đã lái một cú sút chìm vào góc sau khi bám vào một đường chuyền tốt từ Corentin Tolisso.

Valencia đã không bỏ cuộc ở tất cả và đội trưởng Daniel Parejo khoan một cú sút chệch cột dọc từ khoảng cách nhưng nó đã không được cho họ, mặc dù họ đã thể hiện đủ để cho thấy có tài năng xung quanh cho Neville để làm việc với

Và bên cạnh cựu người đàn ông của Manchester United bây giờ sẽ thử vận ​​may của mình tại Europa League, có nghĩa là một sự trở lại mạnh mẽ để Old Trafford như một người quản lý đối lập nào có thể trên thẻ cho anh trong mùa giải này.

Một Blogger nghiệp dư thích tìm hiểu về blogspot và các thủ thuật blog. Hy vọng từ cái nhìn của một người không chuyên có thể giúp bạn dễ dàng hơn trong con đường xây dựng Blog.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »