Man city 4-2 Borussia: Raheem như sao thành phố Champions League nhóm D

Raheem Sterling ghi hai bàn trong khi nhiều phút như Manchester City đã tạo ra một sự trở lại vào cuối tuyệt vời để đánh bại Borussia Monchengladbach 4-2 và đầu Champions League D.

Cần một chiến thắng để có được cơ hội pipping Juventus đến vị trí hàng đầu, thành phố kéo 2-1 ở nửa thời gian tại Etihad vào đêm thứ Ba, mở David Silva (16) bị hủy bỏ bởi bàn thắng của Julian Korb (19) và Raffael (42 ).

Tuy nhiên, thành phố thống trị nửa thứ hai và nhờ vào những tin tức mà Sevilla đã vượt lên so với Juventus, cuối cùng đã nhận phần thưởng của mình.

ChelseavPorto
Eden Hazard Ghi Bàn và Chelsea để giành chiến thắng trong 90 Mins 4/1

OlympiakosvArsenal
Olivier Giroud Ghi Bàn và Arsenal để giành chiến thắng trong 90 Mins 3/1Bet nay£ 10 hoàn toàn miễn phí



Manual Pellegrini đang hài lòng với hiệu suất của Manchester City sau khi hoàn thành đầu bảng D

Sterling, kỷ niệm sinh nhật thứ 21 của mình, gỡ hòa ở phút thứ 79 sau đó nhanh chóng làm cho nó 3-2 trước Wilfried Bony đảm bảo chiến thắng với một thứ tư (85). quán cafe đẹp tại hà nội, điều trị bệnh tiền liệt tuyến, chữa bệnh sỏi thận;

Thành phố hiện nay được đảm bảo để tránh Real Madrid, Barcelona và Bayern Munich ở vòng 16, trong khi Gladbach kết thúc dưới cùng của nhóm và bỏ lỡ các Europa League.

Các Foals đã đi vào cuộc thi là một trong những đội hình thức ở châu Âu, đã không bị mất kể từ thất bại của họ đến thành phố trong trận đấu ngược lại vào tháng Chín.




Thành phố đã hoàn thành đầu bảng D, trước Juventus
Không ngạc nhiên, họ dừng lại ở cùng một bên mà buồn Bayern Munich vào cuối tuần trong khi thành phố đã thực hiện bốn thay đổi từ sự mất mát của họ tại Stoke, với Eliaquim Mangala, Gael Clichy, Yaya Toure và Fabian Delph bắt đầu, và Sterling hàng đầu dòng.

Nó là 3.000 người hâm mộ đến thăm những người thực hiện tất cả các tiếng ồn trong giai đoạn đầu như Korb và Fabian Johnson bắn qua trong một khởi đầu tươi sáng.
►Hàng hot giá sốc chỉ có tại AoBongDa.net!
Nhưng City đánh đầu ở phút thứ 16 khi gót thông minh của Sterling chơi trong Silva và ông rifled một shot qua Yann Sommer là góc gần.

Dẫn của chủ nhà đã shortlived như Johnson lái xe phòng ngự tương đối dễ dàng và cắt ngang qua cho Korb cháy trong equalizer.

Gladbach nhìn phía tự tin hơn khi họ đi qua bóng xung quanh sinh động trước khi đi đầu cuối hiệp như cross Oscar Wendt bị lệch hướng khỏi Johnson và Raffael phản ứng đầu tiên để kết thúc quá khứ Joe Hart.

Tại một nửa thời gian, nó trông giống như một nhiệm vụ khó khăn cho thành phố nhưng họ nêu ra trò chơi của họ sau giờ nghỉ và bắt đầu chiếm ưu thế thủ tục tố tụng.



Raffael đưa đội khách vượt lên dẫn trước 2-1 ngay trước khi hiệp một
Sterling cắn trong khi Nico ELVEDI ngực bóng trở lại hướng tới mục tiêu, nhưng đã bị từ chối bởi Sommer ở ​​cự ly gần.

Các Gladbach thủ môn sau đó lưu lại từ Silva và kéo ra một điểm dừng tốt để giữ cho ra cú volley của Sterling.

Tuy nhiên, áp lực của Man City cuối cùng đã nói ở phút thứ 81 khi Gael Clichy vượt qua từ bên phải và Sterling khai thác từ một vài yard.

Các lễ kỷ niệm còn chưa kịp lắng xuống theo thời gian thành phố đã dẫn đầu một lần nữa, với Sterling quăn một nhà bắn từ đường chuyền của Bony.

Và chiến thắng được đảm bảo năm phút thời gian như Bony hoàn thành từ đường chuyền của Aleksandar Kolarov để làm tròn một đêm đáng nhớ cho thành phố.

Một Blogger nghiệp dư thích tìm hiểu về blogspot và các thủ thuật blog. Hy vọng từ cái nhìn của một người không chuyên có thể giúp bạn dễ dàng hơn trong con đường xây dựng Blog.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »