Liverpool 'bình thường' trên bóng tại Newcastle, nói Dietmar Hamann

Dietmar Hamann tính toán rằng một số người "đã mang đi" với những tiềm năng của Liverpool trong mùa giải này - và nói một thất bại 2-0 trước Newcastle cho thấy làm thế nào họ phải cải thiện trong thời gian bóng lăn.

Hamann chỉ trích thất bại của Jurgen Klopp bên để tạo ra cơ hội khi họ quản lý chỉ là một nỗ lực duy nhất trên mục tiêu trong suốt trò chơi.

The Reds đã bị nghiêng như ứng cử danh hiệu tiềm năng sau khi chiến thắng đi ấn tượng tại Chelsea, Manchester City và Southampton trong những tuần gần đây, những phát biểu trên Super Sunday, cựu Hồng Hamann lập luận họ có một cách để đạt tới mức độ đó.

Romelu Lukaku Ghi Bàn và Everton để giành chiến thắng trong 90 Mins 5/2Bet nay£ 10 hoàn toàn miễn phí



Steve McClaren cho biết các cầu thủ Newcastle đã nhận phần thưởng của mình để làm việc thực sự khó khăn với Liverpool quán cafe đẹp tại hà nội, điều trị bệnh tiền liệt tuyến, chữa bệnh sỏi thận;

"Tôi nghĩ rằng [nói chuyện của các title] cũng đã có để làm với các thiếu hình thức của một số các ứng cử chức danh khác; United không chơi tốt, thành phố thua, Chelsea đang ở gần cuối bảng," Hamann cho biết.

"Mọi người đã được mang đi. Vâng, họ đã có một vài kết quả tốt, nhưng lý do tôi cảm thấy họ có thể đấu tranh ngày nay là họ đã phải chơi như một đội chủ nhà ngày hôm nay, nơi họ đã đấu tranh.
►Hàng hot giá sốc chỉ có tại AoBongDa.net!
Nói điểm từ St James 'Park khi Newcastle trở thành đội bóng đầu tiên để vượt lên Liverpool Klopp của.

"Họ đã đánh bại Swansea, chỉ là, họ đã phải vật lộn để tìm một cách nào vượt qua Southampton khi họ chơi ở nhà, đã thu hút một mỗi [với] Rubin Kazan.

"Vì vậy, khá một vài trò chơi rất chắc chắn ở khâu nơi họ xuất hiện trên đầu trang hoặc vẽ các trò chơi nhưng chơi không tốt và đây là những gì bạn phải làm với Liverpool."

Hamann tin rằng đó là ngày bóng đặc biệt mà Liverpool phải cải thiện và chỉ ra sự vắng mặt của tiền vệ Philippe Coutinho là một mất mát lớn.



Jurgen Klopp thừa nhận ông không biết lý do tại sao các tiêu chuẩn của Liverpool trượt trong trận thua 2-0 trước Newcastle

"Jurgen Klopp cho biết trong tuần này, ông nói:" Chúng ta phải tốt hơn sở hữu 'và tôi nghĩ rằng hôm nay họ đã cho thấy nơi họ thiếu ", Hamann thêm.

"Nếu không có Coutinho và không có [Daniel] Sturridge cho phần lớn họ phải vật lộn để tạo ra cơ hội và tìm cách phòng ngự Newcastle.

"Đối với phần lớn họ trông rất bình thường. Vì vậy, họ cần phải mang theo hai cầu thủ này trở lại, chúng ta cần phải xem bao lâu Sturridge là phù hợp, nhưng tôi nghĩ rằng nói chung, bất cứ ai trên sân, họ phải cải thiện trí nhớ của họ về bóng.


Martin Skrtel làm chệch bắn Georginio Wijnaldum của phản lưới nhà

"Hôm nay họ rất un sáng tác, họ đã mất bao nhiêu quả bóng dễ dàng, đi qua họ đã ra ngày hôm nay và đây là lý do tại sao họ không tạo ra bất kỳ cơ hội và chỉ có một bắn vào mục tiêu.

"Tôi nghĩ rằng sức mạnh của họ tại thời điểm này trong thời gian sẽ đi xa khỏi nhà vì không có cầu thủ sáng tạo của họ, họ đang đấu tranh để tạo ra cơ hội."

Jurgen Klopp chấp nhận Liverpool đã thấp hơn so tốt nhất của họ.

Đức cũng đã có một mùa giải tại Newcastle ở ngày thi đấu của mình và ông cảm thấy họ đã làm tất cả mọi thứ họ có thể để hạ gục Liverpool khỏi sải chân của họ.

"Thật ấn tượng với cách họ bảo vệ và bóp nghẹt Liverpool," Hamann cho biết.



Patrick Davison và Davie Provan nhìn lại một trận đấu kịch tính tại St James 'Park

"Liverpool đã không gây ra nhiều vấn đề hoặc một mối đe dọa, 89 phút nó đã cho một chế ngự tiêu đề Lovren - đó là phát súng đầu tiên Rob Elliott đã phải tiết kiệm.

"Đi về phía trước [Newcastle] đã tốt hơn rất nhiều. Có lúc họ vẫn còn một chút vội vàng và không bao gồm đủ, họ biến nó thành một trò chơi khá rắn. Họ mất cơ hội của mình tốt và cuối cùng tôi nghĩ rằng họ xứng đáng giành chiến thắng.

"Vào thời điểm [của bàn thắng đầu tiên] họ có thể cảm thấy Liverpool đã có cho uống", họ không đe dọa chúng tôi "và họ có một chút may mắn và có bàn thắng đầu tiên."

Một Blogger nghiệp dư thích tìm hiểu về blogspot và các thủ thuật blog. Hy vọng từ cái nhìn của một người không chuyên có thể giúp bạn dễ dàng hơn trong con đường xây dựng Blog.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »