Liverpool 3-0 Exeter: Joe Allen, Sheyi Ojo và Joao Teixeira gửi Reds qua

Liverpool tiến vào vòng thứ tư của Cup FA với một chiến thắng 3-0 thoải mái hơn League Two Exeter tại Anfield.

Tầm gần kết thúc Joe Allen sau khi một động thái tuyệt vời ở phút thứ 10 giải quyết bất kỳ dây thần kinh đầu trong phát lại vòng thứ ba, trước khi thay thế Sheyi Ojo gấp đôi thắng của mình với một kết thúc tuyệt vời từ 16 bãi trong nửa thứ hai cho mục tiêu đầu tiên cho Liverpool. quán cafe đẹp tại hà nội, điều trị bệnh tiền liệt tuyến, chữa sỏi thận hiệu quả;

Joao Teixeira, cũng ghi bàn đầu tiên cho câu lạc bộ, quấn lên chiến thắng vào cuối ngày cho những người chiến thắng bảy lần, đã được tổ chức 2-2 tại cuộc họp đầu tiên của các bên.


Matt Oakley trận cho bóng với Kevin Stewart

Reds Jurgen Klopp, người cuối cùng đã giành chiến thắng trong năm 2006, doanh nghiệp sẽ tổ chức West Ham ở vòng bốn.
►Hàng hot giá sốc chỉ có tại AoBongDa.net!
Liverpool có tên hậu vệ Jon Flanagan trên băng ghế dự bị, sự tham gia lần đầu tiên của mình với các phụ cấp cao kể từ tháng 5 năm 2014, trong khi Klopp cũng tên là ngôi sao đầu tiên ở đội Simon Mignolet, Christian Benteke và Jordon Ibe trong đội hình xuất phát lên.


Joe Allen được chúc mừng sau khi ghi bàn mở tỷ số

Nhưng đó là Allen, một trong đội hình thường xuyên, những người đã cho Quỷ đỏ dẫn đầu trên 10 phút, kết liễu đội ngũ pha từ cự ly gần sau khi Brad Smith đã chơi một gọn gàng One-Two với Benteke trên đường biên ngang trái.


Benteke nên đã thêm vào dẫn 10 phút của Liverpool sau khi bám vào một cây thánh giá Joao Teixeira, nhưng tiền đạo đứng đầu chỉ hơn thanh không đánh dấu.


Jon Flanagan làm cho trở lại chờ đợi từ lâu lại từ chấn thương cho Liverpool

Cameron Brannagan hai lần đi gần trước giờ nghỉ khi Liverpool chiếm ưu thế trong việc mở một nửa, đầu tiên buộc Bobby Olejnik thành tốt tiết kiệm từ 20 yards, trước khi nỗ lực của mình từ ngoài khu vực lóe inch trên xà ngang của thủ môn.

Flanagan đã được chào đón với một hoan nghênh nhiệt liệt khi đến nơi mình ở phút thứ 50, đánh dấu sự kết thúc của một sự vắng mặt trong vòng 20 tháng qua hai cuộc phẫu thuật đầu gối riêng biệt.


Ibe đã gần kiếm Anfield khoảnh khắc bàn thắng đầu tiên sau, đập xà bằng chân trái của mình sau khi cắt từ cánh phải, nhưng Liverpool đã lần thứ hai với 15 phút còn lại.


Sheyi Ojo (R) kỷ niệm với Christian Benteke sau khi ghi bàn thắng đầu tiên cho Liverpool

Ojo, những người đã đến trên chỉ chín phút trước đó, thờ ơ hoàn thành từ bên trong khu vực vào góc trên bên trái với một swipe tuyệt vời giản dị của boot trái của mình.

Benteke sau đó cho ăn Teixeira miễn phí trên bên trái sau khi né tránh hai Exeter đã khắc phục, cho phép các cầu thủ trẻ người Bồ Đào Nha cho nổ quả bóng qua Olejnik cho 3-0.


Mục tiêu thứ ba Joao Teixeira điểm Liverpool chống lại Exeter

Bỉ Benteke hai lần đến gần để nhận được trong ngày hành động trong giai đoạn kết thúc, buộc phạt tiền tiết kiệm ra khỏi Olejnik với một phút còn lại trước khi làm tròn thủ môn và giảm ngắn ở một góc khá hẹp trong đình chỉ thời gian.

Một Blogger nghiệp dư thích tìm hiểu về blogspot và các thủ thuật blog. Hy vọng từ cái nhìn của một người không chuyên có thể giúp bạn dễ dàng hơn trong con đường xây dựng Blog.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »