Stoke 0-0 Arsenal: Thủ môn nhưng sao Pháo thủ đi đầu

Arsenal thất bại trong việc đánh bại Stoke xa nhà trong các trò chơi thẳng thứ sáu nhưng một trận hòa 0-0 đưa họ cùng của Premier League.

Đó là một trò chơi, nơi cả hai thủ môn Jack Butland sáng lên khi bị từ chối Olivier Giroud với hai thông minh tiết kiệm hai bên nghỉ ngơi trước khi Petr Cech đứng mạnh mẽ trong giai đoạn thứ hai, trong đó có việc cản trở Bojan với một lưu đôi.

Stoke tăng mạnh trong giai đoạn đóng cửa và Aaron Ramsey xóa ra khỏi dòng từ Jonathan Walters.

Người đàn ông Mark Hughes đã mất chỉ là một trong tám trận đấu của họ tại sân vận động Britannia với Arsenal, người nhảy trên Leicester City trong bảng nhưng chỉ có số bàn thắng thua.

Arsenal bước vào vạc Stoke không có Mesut Ozil, người đã cai trị với một chấn thương bàn chân nhỏ, trong khi Alexis Sanchez chỉ có 95 phần trăm phù hợp là theo Arsene Wenger và cũng không mạo hiểm.

Có một vị trí trong đội hình cho bản hợp đồng mới Mohamed Elneny, người vẫn trên băng ghế dự bị trong suốt.


Mohamed Elneny của Arsenal đã có tên trên băng ghế dự bị

Các fan hâm mộ nhà ở trong tâm trạng náo nhiệt như họ la ó mọi liên lạc của một cầu thủ Arsenal trong giai đoạn đầu và các du khách phải vật lộn để có được vào nhịp điệu của họ đi qua. quán cafe đẹp tại hà nội, điều trị bệnh tiền liệt tuyến, chữa sỏi thận hiệu quả;

Stoke đã được tổ chức và kiên quyết nhưng bị cắt mở vào phút 21 của các Pháo thủ.

Joel Campbell phát hiện chạy Giroud ở phía sau Stoke tứ và chơi bóng hoàn hảo vào con đường của mình.

►Hàng hot giá sốc chỉ có tại AoBongDa.net!
Cảm ứng đầu tiên của tiền đạo người Pháp là hoàn hảo khi anh đưa bóng vào chân trái của mình nhưng Butland là minh off line của mình và chặn bóng bằng một con sao biển lặn giống như ở bàn chân của Giroud.

Alex Oxlade-Chamberlain - thay thế Wenger chọn cho Ozil - cong cú sút của Butland ở phút 29 từ khoảng cách 20m nhưng stopper bắn lốp bóng qua xà ngang.

Butland vẫn là bận rộn của hai thủ môn trong giai đoạn đầu của thời kỳ thứ hai.

Ramsey quất ở một góc rực rỡ từ bên phải mà tìm thấy Giroud tám km từ mục tiêu. Tiêu đề của ông là một trong những lực đó đã được nhóm cho góc dưới cùng cho đến khi tay Butland của chuyển hướng bóng đi.


Giroud phản ứng sau khi thất bại trong việc mở tỷ số

Cech đã là một người ngoài cuộc cho 58 phút hành động, nhưng nhiệm vụ sớm gọi như Stoke tăng mức tiến độ.

Bojan tìm thấy không gian 20 yards từ mục tiêu và spanked một nỗ lực đó đã được thiết lập để nhấn vào lưới nhưng Cech tung mình sang bên phải để vuốt bóng đi. Bojan đã phản ứng nhanh nhất để hồi phục nhưng thủ môn đã tăng nhanh chóng và buộc những cú sút xa ở bài gần.

Joselu là Stoke kẻ tấn công tiếp theo sẽ được từ chối bởi Cech khi anh quay một nỗ lực chệch hướng đi trên 65 phút.

Các Pháo thủ được hưởng 57 phần trăm sở hữu trong giai đoạn thứ hai, nhưng hiếm khi nhìn có khả năng phá vỡ lưng Stoke dẫn không chê bởi Ryan Shawcross.


Theo Walcott mất trên Philipp Wollscheid của Stoke

Campbell cuộn tròn một nỗ lực rộng từ góc hẹp với chín phút còn lại nhưng nó đã được các host mà tiến gần nhất đến nicking cả ba điểm.

Góc Glenn Whelen đã búng vào ở cột dọc gần nhất của Walters và với Cech bị đánh đập, nó đã lên đến Ramsey để tiết kiệm trong ngày đầu và rõ ràng về đường biên ngang. Bóng nổ để Joselu khoảng 10 yard nhưng Cech đã nhanh chóng phản ứng và ngăn chặn các nỗ lực đi bằng đôi chân của mình.

Đó là sự can thiệp quan trọng khác từ một thủ môn đã được chứng minh là một trong những bản hợp đồng của mùa giải.
 
Đánh giá cầu thủ


Stoke: Butland (8), Shawcross (8), Pieters (7), Wollscheid (7), Johnson (7), Walters (7), Arnautovic (6), Afellay (6), Whelan (7), Bojan (6 ), Joselu (6)

Dự bị sử dụng: Adam (6), Van Ginkel (6), Diouf (7)

Arsenal: Cech (8), Bellerin (7), Mertesacker (7), Koscielny (7), Monreal (7), Ramsey (6), Flamini (7), Campbell (7), Oxlade-Chamberlin (6), Walcott (6), Giroud (5)

Dự bị sử dụng: Iwobi (6), Chambers (6)

Man của trận đấu: Petr Cech

Một Blogger nghiệp dư thích tìm hiểu về blogspot và các thủ thuật blog. Hy vọng từ cái nhìn của một người không chuyên có thể giúp bạn dễ dàng hơn trong con đường xây dựng Blog.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »