Newcastle trong cuộc đàm phán với Tottenham trên Andros Townsend

Newcastle đã nhập cuộc đàm phán với Tottenham về khả năng ký Andros Townsend, theo các nguồn tin Sky.

Townsend, người bị loại ra khỏi đoàn đầu tiên trong hai tuần vào tháng sau một đổ vỡ với huấn luyện viên thể dục Nathan Gardiner, đã không đặc trưng cho Spurs kể từ ngày 22 tháng 10.

Fellow học viện tốt nghiệp Josh Onomah đã nhảy vọt kể từ khi anh ta trong kế hoạch Mauricio Pochettino và 24 tuổi hiện đang dự kiến ​​sẽ rời White Hart Lane trong tháng này với Spurs hiểu để định giá quốc tế tại Anh 14m £.

►Hàng hot giá sốc chỉ có tại AoBongDa.net!
Sky Sports News HQ báo cáo hồi đầu tuần này, ông được cho là thích một di chuyển đến Newcastle - những người tự tin hoàn thành các thỏa thuận trước West Brom, Watford và Aston Villa đã đã chi 17 triệu £ tuần này trên Jonjo Shelvey và Henri Saivet.


Jonjo Shelvey đã gia nhập Newcastle từ Swansea

Townsend đã giữ mình phù hợp bằng cách chơi cho U21 phía Tottenham và ấn tượng trong trận thua 5-4 để cầu thủ trẻ của Chelsea hồi đầu tuần này. quán cafe đẹp tại hà nội, điều trị bệnh tiền liệt tuyến, chữa sỏi thận hiệu quả;

Tuy nhiên, nguồn Sky báo cáo không đạt được thỏa thuận nào tại chỗ.

Một Blogger nghiệp dư thích tìm hiểu về blogspot và các thủ thuật blog. Hy vọng từ cái nhìn của một người không chuyên có thể giúp bạn dễ dàng hơn trong con đường xây dựng Blog.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »