Liverpool 2-2 West Brom: Late Divock origi chệch hướng tấn công giúp hòa Liverpool

Jurgen Klopp và các cầu thủ Liverpool của mình ăn mừng ở phía trước của The Kop sau khi gỡ hòa muộn Divock origi của trận gặp West Brom

96 phút Divock origi lệch hướng của cuộc đình công được trục vớt một điểm cho Liverpool khi họ hòa 2-2 với West Brom tại Anfield ở Premier League vào Chủ nhật.

Jordan Henderson đưa Liverpool vượt lên dẫn trước ở phút 21, trước khi Craig Dawson vốn về lỗi Simon Mignolet của tới độ chín phút sau đó.

►Hàng hot giá sốc chỉ có tại AoBongDa.net!
West Brom thấy volley Jonas Olsson về đột quỵ của nửa thời gian cai trị một cách chính xác cho việt vị, nhưng các hậu vệ Baggies đưa đội bóng của ông ở phía trước với một tiêu đề tốt ở phút thứ 73.

Một chấn thương nghiêm trọng cho Dejan Lovren dẫn tám phút bù giờ, và Quỷ đỏ giành được một trận hòa trong thời trang may mắn ở phút thứ sáu của thời gian cộng thêm vào. Tầm xa tấn công thay origi của mất trội lớn của Gareth McAuley và sai chân Boaz Myhill trước khi nép vào góc. quán cafe đẹp tại hà nội, điều trị bệnh tiền liệt tuyến, chữa bệnh sỏi thận;

Jurgen Klopp thực hiện bốn thay đổi từ trận hòa 0-0 trước FC Sion hồi giữa tuần, và trở về Philippe Coutinho đã đóng một vai trò quan trọng trong việc mở của Liverpool.

The Reds sút tung lưới đầu vào đối với một hậu vệ West Brom mà tự hào kỷ lục đi tốt nhất trong các giải đấu.

Coutinho cắt bớt một cross phạt cho bài đăng lại cho Adam Lallana, và tiền vệ đã tăng trên Chris Brunt để đi vào con đường của Henderson onrushing.The Reds đội trưởng hẹn giờ chạy của mình một cách hoàn hảo, hoàn thiện qua Myhill với một cú sút đầu tiên thời gian cho mục tiêu giải đấu đầu tiên của mùa giải.


Jordan Henderson được chúc mừng bởi Christian Benteke sau khi đưa Liverpool trước

Mục tiêu đưa ra sau khi chính tả tốt nhất của trận đấu là một lệch Craig Gardner xuyên kiểm tra Mignolet tại chức gần West Brom trước khi James McClean qua suýt Gardner với Alberto Moreno ngủ trưa.

Đội khách mức độ chín phút sau khi kết thúc của Henderson, Dawson làm cho hầu hết các lỗi từ Mignolet để bắn qua một bộ sưu tập của các cơ quan Liverpool đóng quân trên đường dây.


Craig Dawson mục tiêu kỷ equalizer của mình

Thủ môn của Quỷ Đỏ đã cố gắng để đấm góc sâu rõ ràng Brunt, nhưng bỏ qua hoàn toàn, và sau khi Salomon Rondon đã giữ bóng còn sống, Dawson vôlê nhà.

Albion cảm thấy họ nên đã đi trong nửa thời gian trước khi Olsson đã có một bàn thắng không được công nhận trước giờ nghỉ. Gardner đã một lần nữa tham gia, cung cấp một đường chuyền tuyệt vời để các góc xa từ một bộ mảnh, và một Olsson không bị kèm ngay trên tay để biến bóng qua Mignolet.


James Milner và James Morrison nhìn như viên chức cố ý đối với quyết định việt vị gây tranh cãi

Nhưng sau một cuộc trò chuyện ngắn với trợ lý của ông Richard West, trọng tài Craig Pawson cai trị nó ra cho việt vị, với Olsson một trong vài cầu thủ West Brom trước của vở kịch tại bài đăng lại.

Các hậu vệ Thụy Điển có bàn thắng ở phút 17 để chơi, mặc dù, nhóm Baggies trước từ góc Chris Brunt của.


Jonas Olsson đặt West Brom trước với pha đánh đầu trong hiệp hai trận đấu với Liverpool

Bên Pulis 'đã chỉ ghi được bốn bàn thắng xa nhà trong các giải đấu trước trận đấu hôm chủ nhật, nhưng nhìn một mối đe dọa ở mỗi mảnh thiết lập như Darren Fletcher, đóng quân ở phía trước của Mignolet ở góc, gây ra các vấn đề thủ môn suốt cả buổi chiều.

Lovren đã được cáng trên cáng sau khi Gardner đã bắt được người đàn ông Liverpool cao lên khoảnh khắc ống chân của mình sau khi West Brom đã đi ở phía trước, và bên đi đến dưới áp lực nặng nề trong giai đoạn cuối khi Quỷ Đỏ nhìn để tránh thất bại liên back-to-back .



Jurgen Klopp đã hài lòng với trận hòa của Liverpool sau khi chấn thương thời gian equalizer Divock origi của trận gặp West Brom

Benteke trượt trong Lallana, nhưng tiền vệ Quỷ Đỏ trái bóng thấp của ông cũng lưu bằng Myhill với mười phút để chơi, và McAuley xuất sắc tuyệt vời từ chối Martin Skrtel ở bài trở lại như những hậu vệ có vẻ được định mức trong thời gian bù giờ.

Trước khi cơ hội của Skrtel, Rondon đã có một cơ hội để con dấu điểm cho đội bóng của ông, nhưng tiền đạo lôi nỗ lực của ông rộng sau khi James McClean đã đưa anh qua.


Tony Pulis và Jurgen Klopp trên đường biên tại Anfield

Và sâu vào phút tám bù giờ, origi vớt một trận hòa. Tiền đạo cắt bên trong, và nỗ lực hy vọng của ông từ 25 yards looped lên khỏi McAuley bất hạnh và vào góc xa với Myhill bất lực.

Kết quả chuyển Liverpool vào thứ chín, năm điểm ra khỏi Manchester United trong thứ tư, trong khi West Brom vẫn còn 13 sau khi thứ ba liên tiếp giải đấu trận hòa của họ.

Xếp hạng người chơi

Liverpool: Mignolet (4), Clyne (6), Skrtel (6), Lovren (6), Moreno (6), Can (6), Milner (6), Henderson (7), Lallana (6), Coutinho (6 ), Benteke (6)

Dự bị sử dụng: origi (7), Ibe (6), Firmino (6)

West Brom: Myhill (6), Dawson (6), McAuley (7), Olsson (7), Evans (6), Brunt (6), Fletcher (6), Gardner (6), McClean (6), Morrison ( 5), Rondon (6)

Dự bị sử dụng: Lambert (6)

Một Blogger nghiệp dư thích tìm hiểu về blogspot và các thủ thuật blog. Hy vọng từ cái nhìn của một người không chuyên có thể giúp bạn dễ dàng hơn trong con đường xây dựng Blog.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »