Everton 2-1 Manchester City: Năm điểm nói chuyện từ Goodison Park

Romelu Lukaku trúng mục tiêu chiến thắng như Everton đánh bại Manchester City 2-1 để có một lợi thế mảnh mai trong chặng đầu tiên của Capital One Cup bán kết của họ tại Goodison Park.

Người chiến thắng của Bỉ đến giây phút sau khi thành phố thay thế Jesus Navas đã bị hủy bỏ ra mở Ramiro Funes Mori trong thời gian bù giờ hiệp một.

Ở đây, chúng tôi vòng lên các điểm nói chuyện quan trọng từ các trò chơi - bao gồm cả các màn trình diễn ấn tượng của các ngôi sao trẻ sáng của Everton và vụ án đã để lại thành phố bốc khói ...

Everton và thành phố lên cho chén

Roberto Martinez khẳng định ưu tiên của Everton là một bốn đầu kết thúc trong khi Manchester City Manuel Pellegrini của đang tập trung vào cuộc tìm kiếm của họ cho vinh quang Premier League và Champions League, nhưng lựa chọn đội của hai bên tại Goodison Park cho thấy Capital One Cup cũng được đánh giá cao. quán cafe đẹp tại hà nội, điều trị bệnh tiền liệt tuyến, chữa bệnh sỏi thận;

Cả hai bên đã có ba sự thay đổi, nhưng những tên tuổi lớn chỉ để được hạ cấp băng ghế dự bị là thủ môn Tim Howard và Joe Hart và thành phố của Raheem Sterling. Gì tiếp theo là một cuộc gặp gỡ làm rung động và cạnh tranh khốc liệt, vì đội chủ nhà tiếp tục theo đuổi các mảnh đầu tiên của bạc trong 20 năm và thành phố nhìn để tăng cơ hội nâng cao chiếc cúp lần thứ hai trong ba năm.

The Capital One Cup có thể không phải là chiếc cúp săn lùng nhiều nhất trong bóng đá Anh, nhưng nó chắc chắn là không được đưa nhẹ bởi Everton và thành phố. Chiến thắng này đã được chào đón với cổ vũ rất lớn bên trong Goodison Park, và trận lượt về tại sân vận động Etihad hứa hẹn những âm mưu tiếp tục.

Lukaku và Barkley bóng


Điểm Romelu Lukaku với một tiêu đề gần tầm với Manchester City trong trận lượt đi Capital One Cup bán kết đầu tiên

Trong ghi chép chương trình của mình, Martinez đã viết rằng Everton sở hữu "có lẽ là nhóm tài năng nhất của các cầu thủ trẻ trong tiếng Anh và bóng đá châu Âu". Đó là một tuyên bố táo bạo mà vô tình nhấn mạnh thành tích dưới của họ tại Premier League mùa này, nhưng Lukaku và Barkley chắc chắn sống đến thanh toán quản lý của họ chống lại thành phố.
►Hàng hot giá sốc chỉ có tại AoBongDa.net!
Người chiến thắng thứ 78 phút của tiền đạo, khi ông mờ đi giữa Nicolas Otamendi và Martin Demichelis đánh đầu chéo Gareth Barry của quá Willy Caballero, là mục tiêu của ông thứ 12 trong 12 trận, thứ tám của mình trong bảy trận đấu tại Goodison Park, và tổng thể thứ 19 của mình trong những gì đã được một chiến dịch cá nhân rực rỡ cho đến nay.

Martinez mô tả ông là "tiền đạo hoàn hảo" trong buổi phỏng vấn sau trận đấu với Sky Sports, và trong phòng thu tiền nhiệm của ông David Moyes đã không kém ấn tượng. "Suốt đêm họ đã có điều đó đe dọa để chọn ra Lukaku bằng một đường chuyền chéo," ông nói. "Đó là những gì Lukaku đã thực hiện tất cả các mùa. Anh ấy đã bị phạt ở giữa con người và Everton đã đưa bóng vào anh ta."

Lukaku đã được hỗ trợ bởi ably Barkley. Các cầu thủ trẻ nước Anh đã phạm quá xây dựng trên một vài dịp trong giai đoạn đầu, nhưng nó là ổ đĩa mạnh mẽ của mình đã dẫn đến bàn mở của Everton. "Anh ấy có một cơ hội trước khi các mục tiêu đó ông nên đã đưa vào chân trái của mình," Moyes nói. "Có lẽ từ đó ông nhận ra, tôi sẽ lấy cái này về."

Các tính thẳng thắn trả hết. Ông đã bị từ chối hai lần nữa bởi Caballero sau này trong cuộc thi, và lái xe của mình chạy về phía trước làm cho anh ta một mối đe dọa thường xuyên cho đội khách.

Aguero vẫn tìm kiếm chân


Sergio Aguero lát một cơ hội tốt cho rộng cho Man City trước Everton

Trong khi Lukaku hưởng một buổi tối hiệu quả trước khung thành, đối tác của ông Sergio Aguero đã cho thấy dấu hiệu của sự thô kịch sau khi câu thần chú của mình trên băng ghế dự bị. Cầu thủ người Argentina đã trở lại trong mục tiêu chống lại Watford vào cuối tuần và hỗ trợ của mình cho mục tiêu Navas 'ở đây được đo hoàn hảo, nhưng một thời điểm trong nửa thứ hai cho thấy ông vẫn không hoàn toàn trở lại tốt nhất lâm sàng của mình.

David Silva tạo ra các cơ hội khoảng tám km từ mục tiêu, và sau khi Aguero kéo bóng ra khỏi đôi chân của mình, toàn bộ sân Goodison Park đã mong net phồng. Đó là một cơ hội bánh mì và bơ cho 27 tuổi, nhưng ông mis-đá khủng khiếp rộng để cho đội chủ nhà ra khỏi móc. Sau khi hoàn thành 90 phút đầu tiên của ông kể từ tháng, tuy nhiên, thành phố hy vọng sẽ được trở lại để tạo thành là chỉ quanh góc.

Besic làm cho một tác động


Muhamed Bešić của Everton đã khắc phục Man City của Yaya Toure

Lukaku và Barkley không phải là những cầu thủ trẻ Everton chỉ để gây ấn tượng. Tiền vệ Bosnia Muhamed Bešić đã bay theo radar kể từ khi anh tại Everton từ Ferencvaros mùa hè năm ngoái, nhưng ông đã đứng ra ấn tượng với thành phố về chỉ bắt đầu thứ ba của ông về một chiến dịch chấn thương-hit.

Trong sự vắng mặt của những người bị thương James McCarthy, cắn thêm 23 tuổi với hàng tiền vệ của Everton, với một hoàn hảo trượt giải quyết về Yaya Toure điểm nhấn của một hiệu suất chiến đấu và làm việc chăm chỉ.

Cũng như gây ấn tượng cho việc phòng thủ, Besic sử dụng sở hữu tốt, phát hành Gerard Deulofeu với một số quy tắc trượt đi trên các sườn phải, và ông cũng đã thử nghiệm Caballero với hai cú sút trúng đích từ ngoài vòng cấm.

Đối tác của mình tiền vệ Barry được đặt tên là man-of-the-trận đấu, nhưng Moyes cảm thấy Besic xứng đáng là một phần của tín dụng. "Tôi nghĩ Barry và Besic rất tốt," ông nói. "Tôi nghĩ họ thực sự thống trị giữa công viên và tôi không nghĩ rằng Manchester City đã có cơ hội để xây dựng bất kỳ hơi nước trong các trò chơi ngoại trừ trong việc mở 10-15 phút."

Thành phố mãn quyết định


Replay cho thấy Jesus Navas đã xuất hiện để được phạm lỗi cho Kevin Mirallas

Nhưng trong khi Everton có lẽ đã đủ để xứng đáng với lợi thế trận lượt đi của mình, Pellegrini sử dụng phỏng vấn sau trận đấu với Sky Sports để trút sự thất vọng của mình với các quan chức. Các Chile đã không hài lòng mà mở của Everton đã được phép đứng, và ông là đáng buồn rằng thành phố đã bị từ chối một quả penalty khi Kevin Mirallas đã xuất hiện để đưa xuống Navas ở phút thứ 70.

"[The bàn mở] đã việt vị," ông nói. "Lukaku rõ ràng là ở phía trước của Willy Caballero. Ông đã làm cho một phong trào, anh tham gia vở kịch. Thật không thể tin rằng trọng tài hoặc trọng tài biên đã không huýt sáo cho rằng việt vị rõ ràng. Nếu bạn thêm hình phạt rõ ràng về Jesus Navas, có hai hành động rõ ràng mà có thể thay đổi điểm số. "

Pellegrini đã ép một lần nữa về sự cố phạt đền, và cung cấp một phản ứng gai. "Đó không phải là những gì tôi cảm nhận", ông nói. "Đó là một pha phạm lỗi trong vòng cấm. Ông đã không chạm vào bóng. Ông mất hai chân của Chúa Giêsu. Đó là một hình phạt rõ ràng."

Một Blogger nghiệp dư thích tìm hiểu về blogspot và các thủ thuật blog. Hy vọng từ cái nhìn của một người không chuyên có thể giúp bạn dễ dàng hơn trong con đường xây dựng Blog.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »