Bournemouth 1-3 West Ham United: Enner Valencia cú đúp duy trì Hammers "bất bại


Bournemouth 1-3 West Ham United: Enner Valencia cú đúp duy trì Hammers "bất bại


Enner Valencia West Ham ghi một cú đúp tuyệt vời chống lại Bournemouth

West Ham đóng cửa vào những nơi Champions League như trong hiệp hai cú đúp Enner Valencia đã giúp đánh bại Bournemouth 3-1 tại sân vận động Vitality.

Đội chủ nhà đã dẫn đầu ở một nửa thời gian qua lần đầu tiên mục tiêu Harry Arter của Premier League, trước khi trở về Dimitri Payet cân bằng tỷ số ở giữa hiệp hai.

Và một cầu thủ cho sự trở lại của mình sau chấn thương, Valencia, di chuyển các du khách trên Manchester United và để trong vòng chỉ một điểm của Tottenham trong bến Champions League thứ tư và cuối cùng với mục tiêu đầu tiên của mình cho câu lạc bộ kể từ tháng Hai, trong khi vẫn Cherries thứ 16.
►Hàng hot giá sốc chỉ có tại AoBongDa.net!

Quản lý Bournemouth Eddie Howe đã có 11 thay đổi từ phía bên đó thắng 2-1 trước Birmingham City tại vòng ba FA Cup vào thứ Bảy, với 9m £ mới ký Benik Afobe ra mắt của mình cho câu lạc bộ.

Tuy nhiên, đến gần đây, Juan Iturbe và Lewis Grabban, đã phải giải quyết cho một vị trí trên băng ghế dự bị của các sản phẩm thay thế. quán cafe đẹp tại hà nội, điều trị bệnh tiền liệt tuyến, chữa sỏi thận hiệu quả;

West Ham, trong khi đó, đã có thể đón trở lại cả Payet và Valencia sau khi sa thải chấn thương gần đây, sau này sau khi một sự vắng mặt chín tuần với một vấn đề mắt cá chân.


Harry Arter ghi bàn đầu tiên bao giờ bàn thắng tại Premier League

Slaven Bilic đã không thích của Cheikhou Kouyate - người đã bỏ lỡ chiến thắng hôm thứ Bảy trước Wolves ở Cúp FA - và Manuel LANZINI, nhưng nó đã được các du khách người có thể đã được phía trước thẳng từ kick-off.

Một bóng đơn giản trên đầu chọn ra chạy Michail Antonio và sau khi Artur Boruc ra để chặn phía trước, bóng rơi độc đáo với Mark Noble ngay bên ngoài vòng cấm.

Tuy nhiên, với mục tiêu ở lòng thương xót của mình, đội trưởng West Ham quả tâng bóng qua xà ngang, trước khi Hammers bị một trở ngại hơn nữa khi ở dạng tiền đạo Andy Carroll, người đã ghi bàn trong hai đi chơi giải đấu trước đây của mình, buộc phải rời sân với một chân chấn thương chỉ sau 15 phút.

Mất có vẻ mất cân bằng của đội khách với đối thủ của mình lấy một lợi thế gần như ngay lập tức bằng cách đi về phía trước sau 17 phút thông qua tầm xa tấn công Arter của.

Nhặt sở hữu khoảng 25 yards ở một vị trí trung tâm, tiền vệ đã làm việc mình một số không gian để bắn, trước khi đánh bại Adrian với một cú đánh tốt mà người Tây Ban Nha có một bàn tay tốt và suy đi nên đã giữ ra.


Dimitri Payet đã vào mục tiêu cho Hammers

Đội chủ nhà có thể, và nên, đã sớm tăng gấp đôi thắng của mình, thông qua cả hai Afobe và Charlie Daniels, chỉ cho các cựu phải đi qua từ hầu như trên goalline, trước khi sau này nhìn thấy nỗ lực uốn mình bị đánh đập đi bởi Adrian.

Nửa thứ hai, mặc dù, là một cuộc thi nhiều hơn nữa, với những du khách dần dần bắt đầu để kiểm soát các thủ tục tố tụng như Bournemouth xuất hiện để chạy ra khỏi hơi nước.

Tuy nhiên, bên Bilic vẫn cần một khoảnh khắc sáng chói để vẽ cấp ở phút thứ 67, Payet đánh bại Boruc với một quăn đáng yêu từ cú sút phạt từ 25 yards ra, mặc dù có sự trợ giúp của một võng nhẹ khỏi bức tường Bournemouth.

Bảy phút sau đó West Ham đã biến trò chơi trên đầu của nó như Payet luồn lách tự do đường biên ngang bên phải, trước khi chọn ra Valencia khoảng tám yards và Ecuador về phía trước không có vấn đề khai thác nhà.

Và sự trở lại của đội khách đã được hoàn thành với chỉ sáu phút còn lại khi Valencia đánh bại Boruc ở dọc gần nhất của mình với một quăn thông minh từ cú sút phạt từ mép trái của vòng cấm như West Ham kéo dài chuỗi trận bất bại của họ tại Premier League để tám trò chơi, hoạt động tốt nhất của họ trong 15 năm.

Xếp hạng người chơi

Bournemouth: Boruc (7), Francis (6), Cook (6), Daniels (7), Smith (6), Gosling (6), Surman (6), Arter (8), Stanislas (7), Ritchie (6 ), Afobe (7)

Sử dụng tàu ngầm: Iturbe (7), Murray (6), Grabban (6)

West Ham United: Adrian (6); Ogbonna (6), Tomkins (6), Collins (6), Cresswell (6); Obiang (6), Noble (6), Antonio (6); (9) Payet, Valencia (8), Carroll (6)

Sử dụng tàu ngầm: Song (6), Jenkinson (6), Jelavic (6)

Man của trận đấu: Dimitri Payet

Một Blogger nghiệp dư thích tìm hiểu về blogspot và các thủ thuật blog. Hy vọng từ cái nhìn của một người không chuyên có thể giúp bạn dễ dàng hơn trong con đường xây dựng Blog.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »