Thật nhẹ nhõm khi ở lại Bundesliga trên sân khách sau khi trận play-off diễn ra



Hậu vệ người Thụy Điển Ludwig Augustinsson đã ghi bàn thắng thứ hai muộn của Bremen tại Heidenheim, điều đã khẳng định sự tồn tại của Bundesliga. - Ảnh AFP / VNA

Berlin - Người cứu trợ đã bị phong tỏa sự sống sót Bundesliga của họ cho mùa giải tiếp theo trên bàn thắng sau trận hòa 2-2 đầy kịch tính ở giải hạng hai Heidenheim trong trận đấu xuống hạng / thăng hạng đầy căng thẳng vào thứ Hai, trận lượt về với bàn thắng thứ hai quan trọng được ghi thêm thời gian.

"Tôi chỉ hạnh phúc và vui mừng vì chúng tôi đã làm được điều đó sau tất cả những điều đó", huấn luyện viên của trận đấu, ông Florian Kohfeldt, nói khi trận play-off kết thúc với tỷ số hòa 2-2.

 
"Chúng tôi đã chết rất nhiều lần trong năm nay, chúng tôi luôn trở lại," anh nói thêm sau khi chỉ có đủ điều kiện cho trận play-off xuống hạng vào ngày cuối cùng của mùa giải.

"Đó là một áp lực đáng kinh ngạc đó là tất cả chúng ta.

"Mọi lời chỉ trích đều hợp lý, nhưng chỉ dành cho các chàng trai."

Bremen, người đã giành được danh hiệu cuối cùng trong bốn chức vô địch Đức vào mùa 2003-2004, giữ kỷ lục của họ về hầu hết các mùa giải ở Bundesliga bởi bất kỳ câu lạc bộ nào trong khi Heidenheim vẫn ở hạng thứ hai.

"Chúng tôi đã có một cơ hội tuyệt vời, chúng tôi rất thất vọng", HLV Frank Schmidt của Heidenheim nói, người đã thổi bay cơ hội của họ ở Bundesliga sau trận hòa không bàn thắng ở trận lượt đi vào thứ Năm tuần trước.


 
"Chúng tôi có thể không thua trong cả hai trò chơi, nhưng bạn cảm thấy mình là kẻ thua cuộc.

"Đó là tàn bạo đối với chúng tôi bây giờ, chúng tôi sẽ cần một vài ngày để phục hồi."

Sau khi Heidenheim để thủng lưới một bàn thắng chỉ trong vòng ba phút, tiền đạo Tim Kleindienst của họ đã gỡ hòa sau 85 phút để giữ hy vọng của đội chủ nhà.

Tuy nhiên, sự sống sót của Bremen đã được xác nhận sau bốn phút nữa.

Tiền đạo thay thế Fin Bartels đánh bại hàng phòng ngự và thiết lập hậu vệ người Thụy Điển Ludwig Augustinsson để bắn về nhà mục tiêu đầu tiên của mùa giải và đội thứ hai quan trọng của anh ấy.

Trong giai đoạn hấp hối, hậu vệ Theodor Gebre Selassie của Bremen sau đó bị thủng lưới khi phạm lỗi với tiền vệ Tobias Mohr của Heidenheim trong vòng cấm.

Kleindienst đã đuổi về nhà quả phạt đền trong phút thứ tám của hiệp phụ, nhưng đã quá muộn.

Bremen đã có một khởi đầu bay bổng khi trung vệ Norman Theuerkauf của Heidenheim tặng cho câu lạc bộ cũ của mình một bàn thắng chỉ sau ba phút.

Sau mười phút trôi qua, một cú sút xa của tiền đạo của Milot Rashica đã bị thủ môn Heidenheim đánh đầu vọt xà ngang.

 
Đó là 1-0 khi nghỉ giải lao, nhưng Heidenheim đã bay ra khỏi các khối trong hiệp hai và khiến cho Áp lực phải chịu áp lực trước khi buộc phải gỡ hòa.

Khi đồng hồ kêu tích tắc, Heidenheim đã thăng cấp ở phút 85 khi tiền vệ Tobias Mohr đập xà ngang và Kleindienst gõ nhẹ vào sân nhà trước khi cả hai đội ghi bàn trong giai đoạn kết thúc đầy kịch tính.

Người hâm mộ không được phép ở các căn cứ của Đức kể từ khi giải đấu khởi động lại vào giữa tháng 5 sau hai tháng gián đoạn do đại dịch coronavirus.

Tuy nhiên, có những cảnh gây tò mò giữa hiệp hai khi một nhóm thanh niên xuất hiện thoáng qua trên khán đài chính trước khi nhanh chóng được đưa ra.

Heidenheim, người đã hoàn thành thứ ba trong phân chia thứ hai, đã đấu thầu cho mùa giải Bundesliga đầu tiên của họ, trong khi đó, người đứng thứ ba từ dưới lên trong chuyến bay hàng đầu của Đức, giữ được vị thế của họ. - AFP



Một Blogger nghiệp dư thích tìm hiểu về blogspot và các thủ thuật blog. Hy vọng từ cái nhìn của một người không chuyên có thể giúp bạn dễ dàng hơn trong con đường xây dựng Blog.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »