Việt Nam tổ chức các trận đấu của nhóm AFC Cup cho khu vực ASEAN

Việt Nam tổ chức các trận đấu của nhóm AFC Cup cho khu vực ASEAN

Hình ảnh tập tin nhấp nhô này cho thấy chiếc cúp AFC Cup. Ảnh: AFC

Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) hôm thứ Năm tuyên bố rằng Việt Nam sẽ tổ chức các trận đấu của hai đội bóng khu vực ASEAN Cup 2020 dự kiến ​​diễn ra trong ba ngày trận đấu từ 23 đến 29 tháng 9.

Các trận đấu ở bảng F sẽ diễn ra tại sân vận động Thống Nhất ở thành phố Hồ Chí Minh trong khi các trận đấu của bảng G sẽ được tổ chức tại sân vận động Cẩm Pha ở tỉnh phía bắc Quảng Ninh.

Họ lần lượt là sân vận động của thành phố Hồ Chí Minh và Than Quang Ninh FC. Phía Việt Nam cũng là hai đối thủ trực tiếp của các trò chơi khu vực.

AFC Cup 2020 là phiên bản thứ 17 của giải bóng đá câu lạc bộ trung học châu Á do AFC tổ chức.

47 hiệp hội thành viên của AFC được chia thành năm khu vực - Khu vực phía Tây, Khu trung tâm, Khu vực phía Nam, Khu vực ASEAN và Khu vực phía Đông.


Các đội ở Khu Tây sẽ được chia thành Nhóm AC; Các đội của Khu vực Trung tâm sẽ ở bảng D; Đại diện khu vực phía Nam sẽ ở bảng E; Các đội của Khu vực ASEAN sẽ chơi trong Nhóm FH; và các câu lạc bộ của Khu Đông sẽ thi đấu ở Bảng I.

Địa điểm tập trung cuối cùng cho các trận đấu của Nhóm Khu vực ASEAN vẫn chưa được xác nhận trong khi trận bán kết và trận chung kết ASEAN Zonal một chân sẽ được xác nhận sau trận đấu loại trực tiếp AFC Cup 2020 vào ngày 27 tháng 8, AFC cho biết.

Maldives là địa điểm tập trung cho các trận đấu của Khu vực Nam trong Bảng E sẽ diễn ra từ ngày 23 tháng 10 đến ngày 4 tháng 11.

Người chiến thắng của bảng E sẽ lên ngôi vô địch Nam Zonal và sẽ đủ điều kiện cho vòng bán kết Liên khu vực sẽ diễn ra vào ngày 24 và 25 tháng 11.

Cuộc thi đã bị đình chỉ kể từ tháng 3 do đại dịch coronavirus mới (COVID-19).

Một Blogger nghiệp dư thích tìm hiểu về blogspot và các thủ thuật blog. Hy vọng từ cái nhìn của một người không chuyên có thể giúp bạn dễ dàng hơn trong con đường xây dựng Blog.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »