Câu hỏi hóc búa chuyển nhượng Sancho đối mặt với Man Utd, Chelsea và Dortmund mùa hè này

Cầu thủ chạy cánh người Anh 20 tuổi phải đối mặt với một quyết định lớn về việc trở lại Premier League hay ở lại Đức trong một mùa giải khác
Jadon Sancho rời Manchester City vào năm 2017 để gia nhập Borussia Dortmund .

Cầu thủ chạy cánh cảm thấy sự nghiệp của mình sẽ được phục vụ tốt hơn bằng cách hoán đổi Etihad cho Công viên Signal Iduna. Anh ấy đã không được đảm bảo rằng anh ấy sẽ là một người thường xuyên ở City và thấy một con đường nhanh hơn đến đội đầu tiên tại Dortmund.

Bây giờ, ba năm sau, anh sẽ bước vào XI bắt đầu của hầu hết các đội ở châu Âu, anh đã trở thành một trong những người chơi thú vị nhất trong trò chơi.
Lựa chọn của biên tập viên
Cuộc chiến lại bắt đầu từ đây: Man City và Guardiola đưa ra cho Liverpool một cảnh báo sớm trước mùa giải tới
Real Madrid và Dortmund đều thua khi Inter swoop với giá 40 triệu euro Hakimi
Filip Stevanovic: Ngôi sao tuổi teen trị giá 10 triệu euro của Serbia được thiết lập cho cuộc chiến đấu thầu trên toàn châu Âu
Bài kiểm tra khó khăn nhất của Guardiola: Ông chủ Man City có thể thi đua với HLV Ferguson và xây dựng lại đội bóng của chính mình không?


Do đó, anh ấy hiện đang được liên kết với một vụ chuyển nhượng mùa hè béo bở cho Manchester United hoặc Chelsea .

Dưới đây, Goal điều tra những ưu và nhược điểm của ba lựa chọn mà Sancho có trước mặt anh ...
Ký hợp đồng với Manchester United

Nơi hạ cánh được thảo luận nhiều nhất cho Sancho vào năm 2020 là Old Trafford , với những người hâm mộ Manchester United đã lên kế hoạch cho giao diện mới của họ bắt đầu từ năm 2020-21 với quốc tế Anh xếp hàng cùng với Paul Pogba, Bruno Fernandes, Anthony Martial và Marcus Rashford trong một Đội hình thú vị, tấn công.

Sau khi bắt đầu với học viện của Watford , Sancho đã sống hai năm ở Manchester trong khi anh ấy ở trên sách của các đối thủ địa phương của United. Theo cách mà anh ấy buộc phải rời khỏi Thành phố, chàng trai 20 tuổi không có lòng trung thành còn lại với đội bóng xanh của Manchester, vì vậy việc mặc chiếc áo đỏ nổi tiếng sẽ không thành vấn đề.

Chuyển về Manchester sẽ gây chú ý nhiều hơn cho Sancho, người thường xuyên được chú ý trong báo lá cải ở Đức . Gia nhập câu lạc bộ nổi tiếng nhất thế giới sẽ leo thang điều này, đặc biệt khi anh được kỳ vọng sẽ trở thành ngôi sao cho cả câu lạc bộ và quốc gia.

United đang trong giai đoạn chuyển tiếp dưới thời Ole Gunnar Solskjaer, người đang cố gắng khôi phục lại những ngày vinh quang mà anh đã trải qua khi còn là một cầu thủ dưới thời HLV huyền thoại Sir Alex Ferguson.

Những kẻ tấn công trẻ tuổi Daniel James và Mason Greenwood đã có những lần tỏa sáng cho Quỷ đỏ trong giai đoạn 2019-20, nhưng cả hai sẽ không khiến Sancho rời khỏi XI bắt đầu, nơi Marital và Rashford có thể sẽ hợp tác với anh ta ở vị trí thứ ba.

Solskjaer đã cho Odion Ighalo mượn để trao cho đội bóng số 9 truyền thống, nhưng việc bổ sung Sancho có thể có nghĩa là Martial sẽ hoàn thành vai trò tiền đạo trung tâm với nguồn lực hạn chế còn lại để chi tiêu lớn cho một tiền đạo mới.

Sự vấp ngã lớn cho Quỷ đỏ là giá chào bán, với United chỉ chuẩn bị cung cấp tới 85 triệu bảng (105 triệu đô la), thấp hơn nhiều so với giá yêu cầu của Dortmund cho tài sản quý giá nhất của họ.

Ký hợp đồng với Chelsea

Không giống như nhiều đội bị ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch coronavirus, Chelsea đã có thể chi tiền trong thị trường chuyển nhượng mùa hè này.

The Blues đã xác nhận bản hợp đồng của cả Hakim Ziyech và Timo Werner, nhưng vẫn chưa kết thúc hợp đồng chuyển nhượng trước mùa giải 2020-21.

Sancho vẫn là một cái tên được liên kết với Chelsea, người đã đưa anh cùng với Werner vào danh sách rút gọn của họ trước khi quyết định kích hoạt điều khoản giải phóng 47,5 triệu bảng (59 triệu đô la) của tiền đạo Đức.

The Blues đã có thể ký hợp đồng với Werner từ RB Leipzig với mức giá thấp hơn một nửa so với dự kiến ​​họ sẽ trả Dortmund cho Sancho, để họ ở vị trí tốt để mang về mục tiêu tiếp theo: Ben Chilwell từ Leicester .

Người của Frank Lampard vẫn có thể tái gia nhập thị trường vào cuối mùa hè, nhưng ưu tiên hiện đang đảm bảo một thỏa thuận cho Chilwell.

Điều đó làm cho một động thái cho Sancho là không thể, nhưng cầu thủ 20 tuổi này có thể là sự bổ sung hoàn hảo cho cuộc tấn công trẻ của Chelsea.

Với Tammy Abraham đóng vai trò là một trung vệ thông thường hơn, Sancho có thể chơi ở cánh đối diện với Werner tại Stamford Bridge và tốc độ và khả năng rê bóng của cả hai cầu thủ chắc chắn sẽ gây ra vấn đề cho cả hàng phòng ngự tốt nhất của Premier League.

Giống như Solskjaer tại Old Trafford, Lampard đang tìm cách xây dựng Chelsea theo hình ảnh của anh ấy và Sancho có thể là một cầu thủ trong khuôn mẫu Arjen Robben hoặc Damien Duff từ khi ông chủ của The Blues hiện tại thống trị hàng tiền vệ và truyền cảm hứng cho đội bóng thành công trong nước và châu Âu.

Áp lực đối với Sancho tại Chelsea có thể sẽ ít hơn ở Manchester United, nơi người hâm mộ kỳ vọng họ sẽ cạnh tranh cho đồ bạc mỗi năm.

Kỳ vọng đã được hạ xuống trong mùa giải đầu tiên của Lampard tại Stamford Bridge vì câu lạc bộ không thể ký hợp đồng với cầu thủ vào năm ngoái và vẫn đang trong chế độ xây dựng lại.

Chuyển đến London cũng sẽ đưa Sancho trở lại gần ngôi nhà ban đầu của anh, được nuôi dưỡng ở Kennington và thực sự lớn lên như một người ủng hộ Chelsea trước khi anh gia nhập Watford khi còn là một đứa trẻ bảy tuổi.

Ở tại Borussia Dortmund

Giải pháp đơn giản nhất cho Sancho mùa hè này sẽ là ở lại Dortmund. Anh ấy được người hâm mộ của câu lạc bộ yêu mến và cực kỳ nổi tiếng với các đồng đội của anh ấy.

Nhưng giải pháp đơn giản nhất có thể không phải là giải pháp đáng mong đợi nhất đối với Sancho, người không có kế hoạch gia hạn hợp đồng tại Công viên Signal Iduna và muốn chuyển đến Premier League .

Thỏa thuận hiện tại của Sancho kéo dài đến năm 2022, có nghĩa là Dortmund sẽ phải bán vào mùa hè này hoặc vào tháng 1 để tối đa hóa lợi nhuận của họ. Nếu họ cho phép anh ta đi vào năm cuối của hợp đồng vào năm tới, họ có thể phải đối mặt với việc mất anh ta trong hai mùa.

GFX Watzke trên Sancho

Giám đốc điều hành của câu lạc bộ Hans-Joachim Watzke tự tin rằng họ có thể giữ Sancho trong khoảng thời gian 2020-21 vì họ quyết tâm không để anh ra đi với giá dưới 100 triệu bảng (123 triệu đô la).

Mặc dù Dortmund dự kiến ​​sẽ lỗ 45 triệu euro (41 triệu bảng / 51 triệu đô la) do đại dịch coronavirus, Watzke sẽ không cho phép Sancho được bán giảm giá.

Nếu Jadon đến gặp chúng tôi và nói rằng anh ấy hoàn toàn muốn rời đi - điều đó chưa từng xảy ra - và một câu lạc bộ muốn trả những gì chúng tôi muốn, thì chúng tôi sẽ thảo luận về điều đó, anh ấy nói với Sport1 .

Tôi không nghĩ rằng một câu lạc bộ sẽ trả tiền. Cũng không có giảm giá coronavirus trên anh ta. Chúng tôi đã rời khỏi thời kỳ mà chúng tôi phải bán người chơi. Tôi không nghĩ sẽ có một vụ chuyển nhượng mùa hè. "

Sancho đã xuất sắc ở Bundesliga và ở lại đó sẽ cho phép anh ấy ít nhất một mùa giải trọn vẹn bên cạnh Erling Haaland, người đã rất giật gân kể từ khi đến tháng Một.

Cả hai cầu thủ đã phát triển mạnh mẽ trong hệ thống 3-4-3 của Lucien Favre và việc ở lại câu lạc bộ trong một mùa giải khác sẽ cho phép Sancho tiến xa hơn trước khi thực hiện một động thái vào năm 2021.

Đến lúc đó, Chelsea và Manchester United sẽ cùng phát triển hơn nữa, trong khi một mùa giải ấn tượng khác ở Bundesliga và Champions League có thể sẽ thuyết phục các câu lạc bộ ưu tú khác của châu Âu được gọi.

Báo cáo bổ sung của Nizaar Kinsella và Charlotte Duncker.

Zidane 'tự hào' về các ngôi sao Madrid sau khi vượt qua bài kiểm tra Getafe
Huấn luyện viên trưởng Blancos từ chối nhìn quá xa về phía trước sau chiến thắng La Liga thứ sáu liên tiếp của anh ấy

Zinedine Zidane cho biết anh rất "tự hào" về các cầu thủ Real Madrid của mình sau khi trải qua bài kiểm tra khó khăn với Getafe , trong khi nhấn mạnh "không đau khổ, bạn không thể đạt được bất cứ điều gì".

Sergio Ramos là người hùng, ghi bàn thắng duy nhất từ ​​chấm phạt đền ở phút 79 khi các nhà lãnh đạo La Liga kiếm được chiến thắng 0-1 trên sân nhà vào tối thứ Năm .

Sau khi hậu vệ cánh đầy đủ Dani Carvajal được hỗ trợ bởi Mathias Olivera của Getafe, đội trưởng Madrid đã lạnh lùng chuyển đổi quả đá phạt với 11 phút còn lại tại Santiago Bernabeu.

Chiến thắng này đứng thứ sáu liên tiếp của Madrid khi họ mở rộng lợi thế của mình khi bảo vệ nhà vô địch Barca tới bốn điểm với năm trận còn lại.

Zidane đã dành nhiều lời khen ngợi cho đội hình của mình sau trận đấu, nhưng từ chối bắt đầu tiến xa với vị trí của họ trong bảng xếp hạng giải đấu.

"Có thêm ba điểm nữa," Zidane nói với Movistar . "Chúng là ba điểm rất quan trọng.

"Chúng tôi phải thắng có nhưng không có gì hơn. Đối với chúng tôi không có gì thay đổi. Chúng tôi còn năm trận chung kết.

"Chúng tôi chưa giành được bất cứ điều gì. Tôi biết điều này là như thế nào và cho đến khi điều này kết thúc, chúng tôi không thể nói bất cứ điều gì.

"Chúng tôi phải tiếp tục làm việc. Chúng tôi rất vui, tự hào về đội ... sự nỗ lực, sự vững chắc mà chúng tôi thể hiện là rất tốt.

"Đây là bóng đá, bóng đá cứ ba ngày là một câu chuyện mới. Hôm nay chúng tôi phải chịu đựng rất nhiều, ngày khác chống lại Espanyol .

"Chúng tôi đã thi đấu với đội cuối bảng, nhưng họ luôn gây khó khăn cho bạn. Không có đau khổ, bạn không thể đạt được bất cứ điều gì."

Zidane, người có phong độ bên Madrid đến Athletic Bilbao vào Chủ nhật, nói thêm: "Chúng tôi biết rằng chúng tôi sẽ phải chịu đựng rất nhiều. Họ đã ép rất cao, điều đó khiến chúng tôi tốn kém một chút, nhưng đó là chuyện bình thường.

"Tôi nghĩ rằng với sự kiên nhẫn, người ta đã biết rằng mục tiêu có thể đạt được. Đó là những gì chúng tôi đã làm, hãy yên tâm, bởi vì đây là những khoảnh khắc quan trọng Bạn phải chúc mừng các cầu thủ vì nó không dễ dàng, về thể chất hoặc tinh thần."

Sau chuyến đi tới sân vận động San Mames vào cuối tuần này, Madrid sẽ hướng tới một trận đấu khác với Deportivo Alaves vào ngày 10 tháng 7, diễn ra chỉ ba ngày trước cuộc họp với Granada khi danh sách trận đấu tiếp tục chồng chất.

http://aobongda.net/giay-bong-da1

https://twitter.com/tatthanhvn/status/1278896894098280449

https://twitter.com/tatthanhvn/status/1278898824459587584

https://www.reddit.com/user/tatthanhvn102/comments/hkc0ny/gi%C3%A0y_b%C3%B3ng_%C4%91%C3%A1_2020_m%E1%BB%9Bi_nh%E1%BA%A5t_gi%C3%A0y_%C4%91a_banh_gi%C3%A1_re/

https://www.linkedin.com/feed/update/urn:li:activity:6684663144301780992/

https://twitter.com/tatthanhvn/status/1278897987796692993

https://mix.com/!e3PDiela:gi%C3%A0y-b%C3%B3ng-%C4%91%C3%A1-2020-m%E1%BB%9Bi-nh%E1%BA%A5t-%7C-gi%C3%A0y-%C4%91a%CC%81-banh-gi%C3%A1-re%CC%89-%C4%91e%CC%A3p-%231?utm_source=copy&utm_medium=web&utm_campaign=article_profile&utm_term=button

https://diigo.com/0grhjl

http://www.folkd.com/detail/aobongda.net%2Fgiay-bong-da1

https://www.plurk.com/m/p/nwe5an

https://trello.com/c/P8fzk8Q9

https://tatthanhvn.tumblr.com/post/622590311317880832/giay-bong-da

https://vk.com/wall523500285_319

https://biztime.com.vn/post/480705_quy-t%E1%BB%A5-cac-m%E1%BA%ABu-gi%E1%BA%A7y-bong-%C4%91a-giay-%C4%91a-banh-2020-%C4%91e-p-nh%E1%BA%A5t-m%C6%A1-i-nh%E1%BA%A5t-bam-san-sieu-b.html

https://www.vietnamta.vn/tatthanh/?link-id=39845

https://linkhay.com/link/3764573/giay-bong-da-2020-moi-nhat-giay-da-banh-gia-re-dep-1

https://www.pinterest.com/tatthanhvn/gi%C3%A0y-b%C3%B3ng-%C4%91%C3%A1-gi%C3%A1-r%E1%BA%BB/

https://www.pinterest.com/pin/503347695857583240/

https://www.pinterest.com/pin/503347695857583238/

https://www.pinterest.com/pin/503347695857583235/

https://www.pinterest.com/pin/503347695857583232/

https://www.pinterest.com/pin/503347695857583231/

https://www.pinterest.com/pin/503347695857583229/

https://www.pinterest.com/pin/503347695857583226/

https://www.pinterest.com/pin/503347695857583223/

https://www.pinterest.com/pin/503347695857583221/

https://www.pinterest.com/pin/503347695857583220/

https://www.pinterest.com/pin/503347695857583218/

https://www.pinterest.com/pin/503347695857583214/

https://www.pinterest.com/pin/503347695857583211/

https://www.pinterest.com/pin/503347695857583208/

https://www.pinterest.com/pin/503347695857583206/

https://www.pinterest.com/pin/503347695857583202/

https://www.pinterest.com/pin/503347695857583200/

https://www.pinterest.com/pin/503347695857583199/

https://www.pinterest.com/pin/503347695857583198/

https://www.pinterest.com/pin/503347695857583195/

https://www.pinterest.com/pin/503347695857583190/

Một Blogger nghiệp dư thích tìm hiểu về blogspot và các thủ thuật blog. Hy vọng từ cái nhìn của một người không chuyên có thể giúp bạn dễ dàng hơn trong con đường xây dựng Blog.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »