Man City 4 Liverpool 0: Raheem Sterling trả thù Joe Gomez vì căng thẳng căng tin trong cuộc đua tuyệt đẹp trước các nhà vô địch

RAHEEM STERLING sẽ thấy khiêm tốn hơn hầu hết để tán thưởng các nhà vô địch của Liverpool trên sân Etihad trong sự bảo vệ danh dự.

Kể từ khi buộc phải chuyển đến Manchester City vào năm 2015, cầu thủ chạy cánh người Anh đã không thể ghi bàn trong mười cuộc họp cạnh tranh với câu lạc bộ cũ của anh.

Manchester City tràn lan khi họ đè bẹp Liverpool trong trận đấu đầu tiên của Quỷ đỏ kể từ khi vô địch giải đấu
8
Manchester City tràn lan khi họ đè bẹp Liverpool trong trận đấu đầu tiên của Quỷ đỏ kể từ khi vô địch giải đấuTín dụng: Tom Jenkins
Raheem Sterling bị Joe Gomez ném xuống đất vì án phạt
8
Raheem Sterling bị Joe Gomez ném xuống đất vì án phạtTín dụng: Getty Images - Getty

Và lần cuối cùng họ gặp nhau vào tháng 11, anh ta đã mất giẻ rách với Joe Gomez, đứng cạnh hậu vệ của Liverpool trên sân Anfield - sau đó đưa anh ta vào tình huống lộn xộn trong căng tin của Công viên St George sau khi họ gặp nhau Anh ngày hôm sau.

Vì vậy, sau bữa ăn tối đầy bụi bặm - điều đó dẫn đến việc Sterling bị trục trặc vì đánh bại người Anh ở Anh - đây là một món ăn trả thù ướp lạnh.

Gomez đã bối rối trước Sterling vì hai bàn thắng đầu tiên của Man City và sau đó bị Jurgen Klopp chọc thủng lưới trong hiệp một.

Gomez đầu tiên thả nổi Sterling vì một quả phạt đền, mà Kevin De Bruyne đã chuyển đổi, sau đó anh ta bị lột da khi đồng đội người Anh ghi bàn thứ hai.

Đối với Pep Guardiola, chắc hẳn đã nếm vị đắng ngọt khi chứng kiến ​​đội bóng của anh ấy lấp đầy Liverpool, khi cho phép họ mở ra một khoảng cách 23 điểm không thể chấp nhận được ở phía trên.

Làm thế nào một đội bóng tốt này có thể bị bỏ lại như một dấu chấm trong gương chiếu hậu của Klopp?

Tuy nhiên, vẫn có rất nhiều điều để ông chủ Thành phố thích - nhất là Phil Foden xuất sắc trong công ty ưu tú, cung cấp một mục tiêu và một trợ lý.

Điều này giống như một lá chắn cộng đồng sớm - vô nghĩa trên mặt của nó, nhưng với những người chiến thắng muốn xem nó như một tuyên bố cho mùa giải phía trước.

Klopp có thể coi đó là một sự không liên quan đến cơn đói, hoặc có lẽ là một cảnh báo hữu ích chống lại sự tự mãn khi họ đặt ra về việc bảo vệ danh hiệu của họ vào mùa thu.

Đó chỉ là lần thứ hai Liverpool thua một trận đấu kể từ lần cuối họ đến đây 18 tháng trước.

Liverpool đã được trao cho một người bảo vệ danh dự bởi các nhà vô địch trước khi họ bước ra tại Etihad
8
Liverpool đã được trao cho một người bảo vệ danh dự bởi các nhà vô địch trước khi họ bước ra tại EtihadTín dụng: PA: Hiệp hội báo chí
Kevin De Bruyne lăn bóng vào góc dưới, đưa Alisson đi sai đường
8
Kevin De Bruyne lăn bóng vào góc dưới, đưa Alisson đi sai đườngTín dụng: PA: Hiệp hội báo chí

Guardiola và đội ngũ huấn luyện của anh ấy đã tham gia vào đội hình chơi của họ để xếp hàng và trao một tràng pháo tay lịch sự như những nhà vô địch.

Thật thú vị khi biết có bao nhiêu người hâm mộ Man City có thể hoan nghênh những người đàn ông của Klopp - cuộc cạnh tranh đã diễn ra căng thẳng ở sân thượng kể từ khi những người ủng hộ Liverpool tấn công xe buýt của đội bóng thành phố trước trận tứ kết Champions League 2018 .

Thay vào đó, chỉ có một thông báo chiếu lệ từ người đàn ông PA của Thành phố: Hiện tại chúng tôi chào đón nhà vô địch Premier League Câu lạc bộ bóng đá Liverpool với một người bảo vệ danh dự.

Lần cuối cùng Liverpool đến thăm, vào tháng 1 năm 2019, bầu không khí náo nhiệt, cuộc thi ly kỳ và City đã lén lút giành chiến thắng với tỷ số 2-1 và kết thúc là quyết định trong cuộc đua danh hiệu mùa trước.

Lần này, trải nghiệm đằng sau cánh cửa đặc biệt kỳ lạ - chứng kiến ​​hai đội bóng giỏi nhất hành tinh, thi đấu quyết liệt và với nhịp độ cao, trong sự im lặng gần như là một kiểu mãn nhãn kỳ lạ.

 
Huấn luyện viên Liverpool Jurgen Klopp bốc khói tại Geoff Shreeves sau khi Man City đánh bại nhà vô địch mới đăng quang 4-0

Người của Klopp có thể đã được tha thứ vì đã tham gia pop trong bảy ngày trước đó - phần còn lại của thành phố của họ dường như đã có.

Tuy nhiên, đây không phải là đội bóng vĩ đại của Liverpool trong thập niên 1970 và 80 - những người đã uống và chăm sóc hết lòng khi họ chơi - nhiều đội bóng của Klopp đã mọc răng và họ có đủ động lực để bắt đầu nhanh chóng.

Có được danh hiệu của City, họ đã đạt được kỷ lục 100 điểm tại Premier League - và giờ họ phải thắng năm trong số sáu trận đấu cuối cùng để đại tu thành tích đó.

Trong vòng năm phút, Salah ngã xuống và buộc Ederson vào một pha cứu thua thể thao, trong khi đó, Roberto Firmino đã thất bại trong việc cướp bóc những kẻ đi sau.

Sterling làm cho nó 2-0 khi anh ấy cắt từ bên trái và kết thúc bên trong bài gần
8
Sterling làm cho nó 2-0 khi anh ấy cắt từ bên trái và kết thúc bên trong bài gầnTín dụng: Reuters
Phil Foden nhấc bóng qua chốt chặn Brazil để đảm bảo các nhà vô địch trước đó dẫn đầu ba người vào giờ nghỉ
8
Phil Foden nhấc bóng qua chốt chặn Brazil để đảm bảo các nhà vô địch trước đó dẫn đầu ba người vào giờ nghỉTín dụng: Getty Images - Getty

Sau đó, Firmino trượt vào Salah, người đã chống lại một người chống lại bài với Ederson bị đánh rất tốt.

Tuy nhiên, City cũng rất sôi nổi trong cuộc tấn công và, nếu Gabriel Jesus có thể ở lại, họ có thể đã có một cặp đôi trước khi đột phá đến vào phút thứ 24.

Sterling , quay lưng lại với người bạn đời cũ Gomez, quằn quại quanh anh ta một cách nghệ thuật và bị hậu vệ Liverpool đánh vật xuống sàn.

Anthony Taylor chỉ vào chỗ và De Bruyne - người đã chấm dứt toàn diện nỗi ám ảnh về hình phạt của City - đã gửi Allison sai cách.

De Bruyne, như thể cá nhân bị xúc phạm bởi người bảo vệ danh dự đó , đã sản xuất một quả lê của một đường chuyền nhưng Jesus đã lãng phí cơ hội.

Đó là thứ có nhịp độ cao suốt cả vòng, với việc Ederson phải lao ra khỏi khu vực của mình để giải quyết Salah, người đã được Fabinho thả ra.

Mục tiêu thứ hai là một nỗ lực phản công kinh điển của Manchester City , kết thúc bằng một đường chuyền đầy góc cạnh từ Foden tới Sterling, người đã cắt vào bên trong Gomez và dứt điểm một cách không khoan nhượng.

Rồi đến khoảnh khắc của Foden, một hai dễ thương với De Bruyne và một cú dứt điểm mạnh mẽ trên Allison.

Sau khoảng thời gian đó, Sterling chạy nhanh qua và có một cú sút đi chệch cột dọc, sau đó cú sút của Foden bị Virgil van Dijk xóa khỏi đường chuyền.

Kyle Walker đã nâng đỡ Sadio Mane - cách vài phút để thừa nhận một quả phạt đền - nhưng City đã sớm thực hiện bốn lần.

Lần này, đường chuyền dễ thương của De Bruyne cho phép Sterling chém vào bên trong Andy Robertson và nổ súng, với tiểu thư Liverpool Alex Oxlade-Chamberlain chuyển hướng vào lưới của anh ấy khi anh ấy cố gắng dọn sạch.

Riyad Mahrez dường như đã thêm một mục tiêu solo tuyệt vời sâu trong thời gian chấn thương - nhưng VAR đã loại bỏ nó cho một quả bóng ném của Foden.

Tuy nhiên, người bảo vệ danh dự đó đã được theo sau bởi một màn thể hiện sự thiếu tôn trọng tuyệt vời.

Nó tàn bạo từ Thành phố, nhưng nó có liên quan không? Chúng ta phải đợi đến mùa giải tiếp theo để tìm hiểu.

Alex Oxlade-Chamberlain chỉ có thể biến quả bóng thành lưới của mình cho lần thứ tư
8
Alex Oxlade-Chamberlain chỉ có thể biến quả bóng thành lưới của mình cho lần thứ tưTín dụng: Reuters

Đó là thất bại tồi tệ nhất của Liverpool tại Premier League kể từ khi đập 5-0 tại Etihad năm 2017
8
Đó là thất bại tồi tệ nhất của Liverpool tại Premier League kể từ khi đập 5-0 tại Etihad năm 2017Tín dụng: PA: Hiệp hội báo chí

Một Blogger nghiệp dư thích tìm hiểu về blogspot và các thủ thuật blog. Hy vọng từ cái nhìn của một người không chuyên có thể giúp bạn dễ dàng hơn trong con đường xây dựng Blog.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »