Tổng thống Obama mời ngôi sao bóng đá Ireland vào Nhà Trắng

Thế giới bàn thắng đẹp mùa runner-up Stephanie Roche được mời cho Thánh Patrick ngày.

Thế giới bàn thắng đẹp mùa runner-up Stephanie Roche được mời cho Ngày Thánh Patrick.Ảnh: Photocall Ireland
Stephanie Roche, người được báo chí quốc tế khi cô "kỳ mục tiêu" đã thức ba trong các giải thưởng FIFA Puskas cho mục tiêu của năm, đã được mời Tổng thống Obama để dành ngày St Patrick tại Nhà Trắng năm nay, Irish Times báo cáo.  

Hàng năm Nhà Trắng bash về St. Ngày Patrick là một trong những nhất sau khi tìm lời mời trên lịch xã hội và các cô gái Dublin sẽ có trong người. Cô gần đây đã ký với đội Dash Houston. 

Cô cho biết cô rất vui mừng. "Thật là một vinh dự đó là để được đi đến Nhà Trắng để gặp Barack Obama. Nó là cái gì tôi biết về một vài tuần trước đây và nó vừa được xác nhận vì vậy tôi rất phấn khởi. Nó là một thời gian bận rộn đối với tôi và tôi thực sự tìm kiếm để nhận định cư tại Houston với các câu lạc bộ mới. 

Cô đã hoàn thành thứ hai trong các mục tiêu FIFA của cuộc thi năm trước Lionel Messi nhưng đằng sau siêu sao người Colombia James Rodriguez. 

Không giống như các siêu vũ đài nơi mỗi người hai người đàn ông ghi bàn của họ, Roche đã ghi bàn thắng của mình trong môi trường xung quanh khiêm tốn cho Peamount Kỳ chống lại Wexford Youths. quán cafe đẹp tại hà nội, điều trị bệnh tiền liệt tuyến, chữa trị sỏi thận; Tuy nhiên, đó là chất lượng của cô cử động, trong đó liên quan đến ba nét riêng biệt, mà nó đã được xếp hai thức. 
Hôm Thứ Bảy, 28 tuổi đã tweet rằng các thông báo đã được thực hiện nói rằng cô là "hoàn toàn vui mừng" khi được mời tới Nhà Trắng. 

Roche gần đây đã ký một hợp đồng hai năm để chơi cho các Dash Houston ở Mỹ National Women Soccer League.

Một Blogger nghiệp dư thích tìm hiểu về blogspot và các thủ thuật blog. Hy vọng từ cái nhìn của một người không chuyên có thể giúp bạn dễ dàng hơn trong con đường xây dựng Blog.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »