Dấu hiệu Fabio Borini chuyển đến Sunderland từ Liverpool

Fabio Borini đã rời Anfield cho sân Ánh sáng

Fabio Borini đã rời Anfield cho sân Ánh sáng

Liverpool đã xác nhận rằng họ đã bán tiền vệ cánh Fabio Borini để Sunderland với mức phí £ 7.75m, tăng đến £ 9.75m với add ons.

Xem thêm: báo giá thiết kế cổng thông tin điện tử - quản trị cổng thông tin điện tử
cổng thông tin điện tử khác với website

The Black Cats đã thực hiện một nỗ lực để ký kết Ý quốc tế 24 tuổi hồi đầu tháng này và bây giờ đã hạ cánh xuống người đàn ông của họ trên một hợp đồng bốn năm.

Borini đã trải qua tám tháng cho mượn tại sân Ánh sáng trong mùa 2013-14 và ghi được 7 bàn thắng trong 32 lần ra giải đấu như họ đã tổ chức một cuộc tẩu thoát ngoạn mục từ các mối đe dọa xuống hạng.

Ông nói: "Tôi rất vui mừng được trở lại tại Sunderland Đó là một câu lạc bộ tôi biết thực sự tốt trong thời gian tôi ở đây trước kia Nó sẽ là tình cảm cho tôi để chơi tại sân Ánh sáng một lần nữa và tôi không thể chờ đợi để có được trở lại.. trên sân như một cầu thủ Sunderland. "

Xem thêm: giao diện cổng thông tin điện tử - portal là gì - các loại cổng thông tin

Một tuyên bố Sunderland đọc: "24 tuổi đã ký kết một hợp đồng bốn năm tại sân Ánh sáng và trở về với câu lạc bộ sau một hợp đồng cho mượn thành công trong mùa 2013-14, trong đó ông đã trở thành một fan hâm mộ yêu thích với 10 mục tiêu bao gồm cả các cuộc đình công chống lại Newcastle United, Chelsea và tại Wembley trong trận chung kết Capital One Cup. "

Cựu huấn luyện viên trưởng Gus Poyet đã Borini mục tiêu số 1 của mình mùa hè năm ngoái, nhưng đã không thể thuyết phục anh ta để trao đổi Merseyside cho Wearside trên cơ sở lâu dài.

Tuy nhiên, anh không thể để buộc theo cách của mình vào các kế hoạch Brendan Rodgers tại Anfield - ông thực hiện chỉ 18 lần ra sân ở mùa giải trước và không con số này - và đã được liên kết với một loạt các câu lạc bộ mùa hè này, một vài trong số họ ở quê hương Italy của mình.


Kế Poyet của Dick Advocaat đã dành những tuần gần đây kêu gọi ban lãnh đạo câu lạc bộ để cung cấp các năm hoặc sáu "chất lượng" bản hợp đồng mùa hè ông tin là rất quan trọng nếu câu lạc bộ là để tránh thêm một phế liệu cho sự sống còn trên chuyến bay.

Advocaat cho biết: "Fabio là một bổ sung tuyệt vời cho đội hình những người sẽ làm cho đường phía trước của chúng tôi mạnh hơn Anh có thể chơi ở một số vị trí tấn công đó là một lợi ích rất lớn cho đội bóng.".
Emanuele Giaccherini hướng đến Ý cho mượn
Emanuele Giaccherini hướng đến Ý cho mượn
Trong khi đó, tiền vệ Sunderland Emanuele Giaccherini đã gia nhập Serie A Bologna trên một hợp đồng cho mượn dài hạn.

Cầu thủ 30 tuổi đã tới trên Wearside vào năm 2013 từ Juventus và đã 43 lần xuất hiện trong hai năm với câu lạc bộ, ghi được năm lần, nhưng một chấn thương mắt cá chân bị hạn chế anh ta chỉ có tám giải đấu lần ra sân ở mùa giải trước quán cafe đẹp tại hà nội, điều trị bệnh tiền liệt tuyến, chữa trị sỏi thận; ông đã không đặc trưng mùa này.

Một Blogger nghiệp dư thích tìm hiểu về blogspot và các thủ thuật blog. Hy vọng từ cái nhìn của một người không chuyên có thể giúp bạn dễ dàng hơn trong con đường xây dựng Blog.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »