Người chiến thắng và kẻ thua cuộc tại Premier League


Manchester City top những người chiến thắng là người khổng lồ đi vào, nhưng có lời khen ngợi quá cho Everton, Riyad Mahrez và thứ hai nửa Manchester United. Đối với Brendan Rodgers và Jose Mourinho, những điều trông khá ảm đạm trồng cỏ ...
Người chiến thắng
Manchester City
này được tất cả nhận được một chút ngớ ngẩn bây giờ. Manchester City đã thiết lập một kỷ lục mới về số trận giữ sạch lưới liên tiếp, chỉ có các câu lạc bộ thứ tư trong kỷ nguyên Premier League để đi năm trận đấu đầu tiên của mùa giải mà không thủng lưới. Họ cũng ngắn hơn 1/3 đang ở trong những nơi để giành danh hiệu.
Tôi đã sử dụng cột này mùa giải này để ca ngợi cầu thủ rìa của Manchester City cho khởi đầu đặc biệt của họ, nhưng nó có giá trị một thời gian ngắn nhắc lại thời điểm đó. Chiến thắng trước Crystal Palace đã đạt được mà không có David Silva hay Raheem Sterling, và Sergio Aguero khập khiễng chỉ sau 25 phút. Cuối mùa giải thành phố sẽ sụp đổ trong một kịch bản như vậy, nhưng vào ngày thứ Bảy nó dường như để tạo một quyết tâm rất cần thiết.

Thành phố là do không có nghĩa là ấn tượng mà không có ba cầu thủ tấn công tốt nhất của họ, nhưng ai sẽ là gì? Thật dễ dàng để làm cho tính ngữ sâu rộng như vậy trong tháng Chín, nhưng chiến thắng như thế này là những gì vô địch được làm bằng.
Riyad Mahrez
Các cầu thủ của mùa giải cho đến nay. Những tin đồn vô lý của Barcelona quan tâm tìm ít hơn và ít ngớ ngẩn (nhưng vẫn còn một chút ngớ ngẩn), với mỗi suất đi qua.
Đội trưởng Leicester Wes Morgan khẳng định trong tuần này rằng các đồng đội không thể dựa vào sự xuất sắc của Mahrez trong mọi trận đấu, nhưng ảnh hưởng của Algeria cho thấy không có dấu hiệu giảm xuống chỉ được nêu ra. Với Aston Villa dẫn trước 2-0 và dường như xuống dốc để chiến thắng, cầu thủ chạy cánh mất nó khi mình để giành quyền kiểm soát bóng và các trò chơi. Trong khoảng thời gian 17 phút anh nâng mục tiêu của mình và hỗ trợ kiểm đếm đến sáu - không có cầu thủ khác trong giải đấu có thể đánh bại bốn.

"Khi tôi đang chơi trong sân vận động này nó giống như tôi đang bay," Mahrez nói sau chiến thắng của nhà khai mạc ngày trước Sunderland, nhưng các cầu thủ chạy cánh có kể từ khi lấy cảm giác đó trên đường. Ông không phải là lý do duy nhất cho Leicester ngồi thứ hai ở Premier League (Jamie Vardy, cho một), nhưng không có sự nghi ngờ về danh tính của người chơi dưới hình thức của sư đoàn.
Thứ hai nửa Manchester United
Manchester United tránh sự chỉ trích lớn trong 16 Kết luận vì đánh bại các đối thủ mạnh mẽ nhất của họ 3-1 (tạm thời) đi thứ hai trong bảng chỉ có thể được tổ chức, nhưng sự khác biệt giữa các buổi biểu diễn thứ nhất và thứ hai một nửa của mình không thể có đã khác nhiều hơn.
Vấn đề với nỗi ám ảnh của Louis van Gaal với sự thống trị thông qua sở hữu là nó có thể đọng lại phía ông trong ba thức. Nó dựa vào sự xuất sắc của một ổ cắm Pacey, trong trường hợp này Memphis Depay. Khi ổ cắm mà không thực hiện, hoặc được dập tắt ra khỏi trò chơi, các cuộc tấn công sớm trở nên chậm chạp và một chiều. Các cơ hội chỉ có United trong nửa đầu trận đấu với Liverpool là thông qua những bất cập của phòng ngự của đội khách.
Sau giờ nghỉ, cuối cùng chúng tôi đã nhìn thấy một tia lửa từ Van Gaal của United. Cả hai bàn thắng đầu tiên đến từ thiết miếng, nhưng việc thực hiện cuối cùng đã hiểu ra mọi chuyện mà họ đã đủ tốt để chọn một Liverpool bên ngoài thối. Niềm tin cuối cùng cho thấy. Khen được! Một đội bóng đá!
Điều này thái độ an toàn đầu tiên trong nửa đầu là một chính sách có chủ ý của Van Gaal, và United đã đi chín trận đấu mà không thủng lưới trước giờ nghỉ. Thật không may, họ hy sinh tham vọng trong lợi của sự vững chắc, và kỷ lục trong nửa đầu của họ kể từ khi thua 3-0 trước Everton trong Tháng Tư đọc như sau: 0-0, 1-0, 1-0, 0-0, 1-0, 1 -0, 0-0, 0-0, 0-0. Nhị phân là không sexy.
Cách tiếp cận 'chờ xem' này cũng có thể để lại United dễ bị tổn thương khi họ làm thừa nhận các mục tiêu mở. Kể từ khi Van Gaal được bổ nhiệm, United đã để thủng lưới bàn thắng đầu tiên trong 12 trận ra sân. Kỷ lục của họ về một chiến thắng, năm trận hòa và sáu trận thua từ những tình huống là yếu hơn so với nhiều người khác trong nửa đầu.
Các câu hỏi cơ bản là: Tại sao phải mất ghi bàn mở cho các cầu thủ có khả năng như vậy để cho rằng họ có thể outplay phe đối lập?
Phòng thủ của Watford
Vào ngày thứ bảy, Odion Ighalo quản lý shot đầu tiên của Watford vào mục tiêu cho 221 phút liên minh. Sau đó, ông theo sau nó lên với người chiến thắng, đăng ký thắng Premier League đầu tiên đội bóng của ông kể từ tháng 5 năm 2007.
Không có nghi ngờ rằng Watford phải cải thiện thành tích của họ trong số 16 cú sút trúng mục tiêu trong năm trận đấu, nhưng sự thật là việc thực hiện vệ Quique Flores. Chỉ có Arsenal, Manchester United và Manchester City đã để thủng lưới ít hơn, và 12 đội đã cho phép chụp nhiều hơn vào mục tiêu. Để so sánh, Crystal Palace đã cho phép các đối thủ của mình để có 95 bức ảnh;Con số của Watford là 56.
Cuối cùng, chỉ Joe Hart đã giữ sạch lưới nhiều hơn mùa giải này hơn Heurelho Gomes của Watford. Từ phòng thủ vô địch thứ tư nhất hà tiện đến các giải đấu quốc phòng Premier thứ tư nhất keo kiệt. Bạn muốn đi mà.
Norwich
Một chiến thắng cần thiết mà nhà mất Norwich lên đến đỉnh cao nồng của thứ tám, trên bốn mùa trước top tám.
Trong khi phần còn lại của Premier League đã sử dụng túi đầy đủ của họ để tuyển mộ cầu thủ nước ngoài của một vị thường trên trạm mới của họ, Norwich đã làm việc khác một chút. Punchlines bóng đá thường xuyên Cameron Jerome và Matt Jarvis ghi được bàn thắng đầu tiên và thứ ba của họ chống lại Bournemouth, nhưng nhiều hơn mở mắt vẫn là đức tin của Norwich vào tài năng cây nhà lá vườn.
Đây là một số liệu thống kê đáng kinh ngạc trong bóng đá hiện đại: Chỉ một trong số 88 bàn thắng cuối cùng của Norwich được ghi bởi một cầu thủ sinh ra bên ngoài Vương quốc Anh và Ireland (Jamar Loza Jamaica vs Huddersfield tháng 3 năm 2015). Đó là hiệu quả chi tiêu £ 8.5m Ricky van Dogc * ck có thể có.
Vệ của Manchester City
Bảng thống kê sạch sẽ là tiêu đề, nhưng con số nổi bật nhất liên quan đến quốc phòng kín nước của thành phố là: Champions Chelsea đã cho phép 38 cú sút trúng mục tiêu trong mùa giải này; Thành phố đã phải đối mặt với chỉ tám.
Họ phải đối mặt nhiều hơn trong 90 phút trong trận đấu cuối cùng của họ đi của mùa giải trước.
Tottenham
lẽ một dấu hiệu cho thấy làm thế nào thấp kỳ vọng đã giảm một chiến thắng ở một thứ hạng tồi Sunderland bên sẽ thấy Spurs bao gồm như là người chiến thắng, nhưng bạn mất những gì bạn có thể nhận được khi mà không có một chiến thắng trong bốn trận đấu mở đầu của bạn.
Thêm vào đó, cậu biết đấy, Emmanuel Adebayor là ra khỏi sổ sách. Đến quán rượu.

Roberto MartinezSau khi việc giao dịch giữa hai câu lạc bộ, bạn chỉ cần cố gắng lau những nụ cười trên khuôn mặt của Martinez trong tuần này.Và nụ cười anh ấy nên.
Steven Naismith
Các cầu thủ đầu tiên ghi một giải đấu hat-trick trước một đội bóng Jose Mourinho quản lý. Naismith được làm những việc mà Lionel Messi không thể làm được. Và bạn nghĩ rằng nó không phải là giải Best In The World ™?
Christian Benteke
Các kỹ thuật đáng kinh ngạc và kết thúc xa hoa của một tiền đạo người nó có thể có được giá trị cố gắng để hỗ trợ và dịch vụ trước 20 phút cuối cùng của trận đấu.
Anthony Martial
Nếu Benteke đã có những cú đá bay, Võ có nghệ thuật. Cầu thủ người Pháp có thể xứng đáng kiên nhẫn, nhưng anh ấy bây giờ người ghi được nhiều bàn thắng tại Premier League kể từ ngày 04 tháng 4 so với Wayne Rooney.
Kelechi Iheanacho
Bất cứ điều gì có thể làm Vương, thành phố làm tốt hơn. Bạn mang trên 19 tuổi người điểm số sau 22 phút sắp tới, và chúng tôi mang theo trên 18 tuổi, người điểm người chiến thắng chỉ 54 giây sau khi giới thiệu của mình. Iheanacho không phải là một sản phẩm thực sự của học viện mới của Manchester City, nhưng anh có thể là câu chuyện thành công thực sự đầu tiên của nó.
Wes Hoolahan
Trong mùa giải cuối cùng của Norwich ở Premier League, hành động đáng chú ý nhất của Hoolahan đã được thực hiện một lễ kỷ niệm bị tắt tiếng chống lại câu lạc bộ ông muốn tham gia. Thương xót, đó là tất cả thay đổi.
The Irishman hiện đã ghi được một và hỗ trợ bốn trong tám mục tiêu đội bóng của ông cho đến nay. Ông đã trở thành một biểu tượng cho sự thành công tương đương của Norwich để Delia Smith và Stephen Fry chia sẻ một lọ mù tạt.
Losers
Jose Mourinho
Nếu lưu giữ sở hữu cố gắng của Chelsea là chưa kết thúc, nó sẽ có phi thường nhất của vòng quay. Không chỉ ở điểm (mặc dù phía Mourinho đã 11 sau Manchester City), nhưng nhiều hơn trong tâm trạng. Phòng thay đồ Chelsea hiện đang phải tự hào tất cả các tính vui vẻ của một hầm mộ.
Các mô hình nổi bật nhất của sự khởi đầu tồi tệ nhất của Chelsea đến một mùa giải kể từ năm 1987 là những lời của Mourinho sau trận thua 3-1 trước Everton vào thứ bảy giờ ăn trưa: "Tôi là con người cho công việc. Tôi không nghĩ rằng có một người đàn ông tốt hơn những người có thể đến và làm việc của tôi. "
Đây là một chương trình dễ hiểu công của sức mạnh, nhưng cũng không thể tưởng tượng rằng người quản lý của Chelsea cần phải ban hành một tuyên bố như vậy ngay từ đầu mùa. Trong trường hợp không có chủ sở hữu của câu lạc bộ đưa ra bất kỳ tuyên bố công khai, Mourinho còn lại để phát hành phiếu của chính mình tự tin. Đó là một điểm thấp. Như Matt Stead đã viết vào thứ bảy, đây là một cuộc khủng hoảng bởi không tên khác.
Mourinho cũng được quan tâm để nhấn mạnh tầm quan trọng của sự bất hạnh trong đầu của Chelsea, tuyên bố rằng "tất cả mọi thứ đang diễn ra chống lại chúng tôi", nhưng điều này chỉ là một phiên bản vênh của tâm lý bao vây ông thường tạo ra xung quanh đội bóng của ông. Trong khuôn mặt của màn hình thảm khốc như vậy, đổ lỗi cho may mắn là yếu như một quốc phòng là một trong có chứa Branislav Ivanovic, tay sau lưng với khuôn mặt của mình quay lưng lại với bóng.
Các chỉ kết luận rõ ràng là mỗi cầu thủ Chelsea hiện đang chơi dưới mức khả năng của họ. Eden Hazard, Cesc Fabregas, Diego Costa, Ivanovic, Nemanja Matic (mục tiêu tuyệt đẹp dành), tất cả đã được cung cấp một nỗ lực ít ỏi ở tâng bốc để đánh lừa - chỉ rất thỉnh thoảng có làm phiền họ tâng bốc. Thêm vào sự tự mãn tiềm thức không thể tránh khỏi mà đi kèm với việc nhà vô địch, một cửa sổ niên underwhelming chuyển nhượng và chuyển tiền tăng lên của phần còn lại của Premier League, và Chelsea đã được phát hiện ra.
Đối với Mourinho, một xu hướng quen thuộc. Đây chỉ là dịp thứ ba mà ông đã bắt tay vào một mùa giải thứ ba trong một nhiệm kỳ cá nhân. Tại Stamford Bridge trong mùa giải 2007/08 anh đã ra đi bởi 20 tháng 9 sau khi suy thoái trong mùa thứ ba của ông, trong khi ở mùa giải thứ ba của mình tại Real Madrid họ chỉ mất bốn điểm từ bốn trận đấu đầu tiên của họ, cuối cùng kết thúc 15 điểm so với Barcelona. Jose là chỉ phù hợp hơn với các tác động và trung hạn sửa chữa ngay lập tức các phép thuật hai năm?
Brendan Rodgers và kiên nhẫn 
"Không có công thức kỳ diệu. Nó sẽ mất thời gian và sự kiên nhẫn "- Brendan Rodgers, September 2014.
"Vấn đề là các cầu thủ được đánh giá quá sớm như vậy bây giờ. Bạn chỉ cần phải kiên nhẫn "- Brendan Rodgers, tháng 10 năm 2014.
"Chúng tôi cần sự ủng hộ để thực sự có được đằng sau đội bóng và ở lại với chúng tôi tất cả các cách thức thông qua. Kiên nhẫn với các đội là rất quan trọng đối với chúng tôi "- Brendan Rodgers, tháng 11 năm 2014.
Rodgers là một người đàn ông liên tục đòi hỏi sự kiên nhẫn, trong cả hai cầu thủ của mình và chính mình. Đó là câu thần chú liên tục của ông trong suốt thời gian khó khăn, sử dụng ít nhất hàng tháng như trên. Tôi có thể tiếp tục ví dụ sản xuất tại mức lãi cho đến ngày nay. Phát biểu trước trận đấu với Manchester United, cuộc gọi quen thuộc cùng:
"Chúng tôi cần phải cung cấp cho nhóm này một chút thời gian. Đó là một cái gì đó bị bệnh dành trong bóng đá hiện đại. Đội bóng này sẽ hiển thị giá trị của nó trong quá trình của mùa giải không chỉ ở những game đầu. "
Nhu cầu Rodgers 'cho sự kiên nhẫn về cơ bản là một thủ thuật tâm lý. Trong con mắt của nhiều người, đây là một đức tính mà đã trở thành nguy cơ tuyệt chủng trong bóng đá hiện đại. Rodgers khẳng định rằng, do thời gian, anh sẽ làm điều đúng. Sa thải anh ta bây giờ, và những người ủng hộ sẽ không bao giờ biết những gì có thể có được, và do đó một phần tử của danh tiếng của nhà quản lý vẫn còn nguyên vẹn. Những lời cầu xin của mình cho đức tin là một dạng nhẹ của cảm xúc tống tiền. "Đừng để tôi bây giờ, bạn sẽ làm hỏng một cái gì đó ngay trước khi nó được đặc biệt," là thông điệp diễn giải lại, với một liều "không cho vào nhu cầu giao động của bóng đá hiện đại cho sự hài lòng tức" chỉ cho các biện pháp tốt.
Tuy nhiên, không có công thức thiết lập cho sự kiên nhẫn. Để giữ niềm tin vào một cái gì đó mà không được làm việc chỉ là liều lĩnh như làm cho các thay đổi trước khi cơ hội đã được dành cho một người quản lý để chứng minh hoàn toàn tự. Trong trò chơi thương mại hóa của chúng tôi, với sự phong phú lớn về cung cấp cho các thành công nhất, nó chỉ là hợp lý mà không có khả năng để thực hiện đầy đủ tiềm năng sẽ bị trừng phạt xa nhanh hơn so với trước đây. Không dung nạp như vậy có thể làm cho bạn rơi nước mắt cho một kỷ nguyên bị mất, nhưng điều đó không thay đổi thực tế. CLB đang tấn công một thiếu tham vọng, do đó, sự kiên trì mù cũng phải được coi là chín muồi cho những lời chỉ trích. Kiên nhẫn phải giành được. Nó là một phần thưởng, không phải là một quyền.
Rodgers không thể nói rằng ông đã không được ủng hộ như HLV của Liverpool. Ông là huấn luyện viên thứ hai dài nhất phục vụ tại Premier League, và chỉ có tám trong số 92 câu lạc bộ ở giải Football League đã thể hiện đức tin hơn. Các nhà quản lý thường cho rằng "đây không phải là đội bóng của tôi", nhưng với Rodgers rơi vào tai điếc, bất cứ hệ thống phân cấp chính xác của ủy ban chuyển nhượng của câu lạc bộ. Ông đã mang lại 31 cầu thủ thành Liverpool trên chương trình giảm giá vĩnh viễn. Một số ít đã thành công.
Có hai câu hỏi khác nhau khi đánh giá liệu một người quản lý, và trong trường hợp này Rodgers, nên được cho thêm thời gian:
1) những thứ đang được cải thiện, hoặc suy thoái?
Rodgers đã hơn một đội bóng có thành thứ tám và đã giành được một danh hiệu trong nước dưới thời Kenny Dalglish, nếu không phải trên đầu gối của nó thì chắc chắn đi loạng choạng trên đường hoàn thiện. Trong ba năm của ông phụ trách, Rodgers đã được hưởng mức cao trong một nỗ lực tiêu đề lấy cảm hứng từ một tiền đạo tuyệt vời, và các mức thấp của một thất bại giải đấu tồi tệ nhất trong 52 năm. Điều này đã được một bài tập kéo dài trong một bước về phía trước, hai bước trở lại; thêm hai phía trước, một trở lại nhiều hơn.
Hiệu suất của Liverpool với Manchester United vào ngày thứ Bảy thật kinh khủng và tồi tệ. Rodgers đã mô tả sự mất 3-0 tại cùng một mặt bằng mùa giải trước là "thất bại nhất trong sự nghiệp của tôi", một tham chiếu đến các cách thức mà đội bóng của ông bị tấn công Mỹ. Vào ngày thứ bảy, đó là mất hoàn toàn. Liverpool nhằm để giữ chặt nó và nhấn vào phản công, nhưng vẫn không thể bảo vệ với sự quyết tâm và sự gắn kết để thực hiện chiến lược khả thi. Nếu Rodgers đã rời Anfield tuần này, nó là hỗn loạn này bảo vệ đó sẽ là di sản còn sót lại của mình.
Mùa hè này Sean O'Driscoll đã được tuyển dụng như một huấn luyện viên phòng thủ tại Anfield, nhưng dường như không có cải tiến rõ ràng là chưa. Thay vào đó, sự thay đổi có ý nghĩa nhất trong hoạt động của Liverpool là một sự bất lực mới tìm thấy để tạo ra cơ hội. Như tôi đã nói trong 16 Kết luận vào ngày thứ Bảy, bức ảnh của Liverpool vào mục tiêu cho mỗi trận đấu (7,4-5,6) đã giảm đáng kể, mặc dù sự xuất hiện của Christian Benteke. Kết thúc của Bỉ ngày thứ Bảy là tuyệt vời, nhưng ông đang bị chính xác cùng một vấn đề như tại Aston Villa; một thiếu niên của dịch vụ.
Rodgers đã dành hơn £ 280m về đội hình Liverpool của ông kể từ khi đến. Ông đã phải chịu hai khởi hành tên tuổi lớn, nhưng một trong những câu lạc bộ thực hiện thông qua các mùa giải trước đó và người kia rõ ràng rơi ra với người quản lý của mình và muốn một cái gì đó, và nơi nào đó, tốt hơn. Bên ngoài của tầng lớp rất nhỏ của bóng đá, các nhà quản lý phải đối phó với những thất bại đó. Họ cung cấp không có lý do khả thi, bởi vì rất nhiều người khác đang ở trong cùng một thuyền.
Rodgers trận đấu 15 giải đấu đầu tiên phụ trách Liverpool trở lại 19 điểm và 19 bàn thắng. Cuối cùng 15 của ông đã trở về 18 điểm và 13 bàn thắng. Nếu đã có tiến triển có ý nghĩa, nó đã chậm lại để tốc độ của một con ốc.
2) Có ai có thể làm tốt hơn?
Một câu hỏi mà chỉ có thể được trả lời với các lợi ích của việc nhận thức và như vậy, tại một số điểm, một bước nhảy vọt của đức tin phải được thực hiện, hoặc trong các đương nhiệm hoặc người mới. Trong phép Rodgers để chi tiêu mạnh tay một lần nữa trong mùa hè này, Liverpool có hiệu quả đặt niềm tin vào anh ta để có câu lạc bộ về phía trước. Đó chỉ cao áp lực để thành công, và hạ thấp sự kiên nhẫn trên cung cấp.
Jurgen Klopp đang hiện ra lờ mờ trong đôi cánh, đúc một cái bóng trên khắp khu vực kỹ thuật Rodgers '. Ngay cả một người đàn ông với một triển vọng ánh dương quang không thể phủ nhận rằng những đám mây bão đang xây dựng.
Sunderland
Yann Mvila, Patrick van Aanholt, Ola Toivonen, Jeremain Lens, Jordi Gomez, Younes Kaboul, Jack Rodwell, Duncan Watmore.Những lời buộc tội chống lại đội Fulham tại 2013/14 là nó đã được chỉ là quá 'lạ' để làm việc. Bước về phía trước Sunderland ở 2015/16.
Fabio Borini
"Một cầu thủ đó 10m tầm cỡ £ 8m- £, bạn biết những gì họ mang lại," Dick Advocaat tuần cho biết trước khi chuyển nhượng đóng cửa.
Không có cú sút trúng đích, không có bức ảnh, không có cơ hội tạo ra, không đi qua (mặc dù chơi rộng bên trái), không có bóng và một thẻ vàng. Đó là những gì £ 8m Fabio Borini (có khả năng tăng lên đến £ 10m) mang đến cho bạn về ra mắt.
Tim Sherwood
Hai mươi phút ngồi ở vị trí thứ tám, implosion Aston Villa tại sân vận động King Power cho họ có bốn điểm từ năm trận đấu. Khi bạn xem xét rằng Leicester, Sunderland, Bournemouth và Crystal Palace đại diện cho tất cả, nhưng một trong những đối thủ tại Premier League, nó không phải là một cái nhìn tốt.
Các mối quan tâm về quản lý Tim Sherwood là một sự lạc quan dai dẳng có thể đôi khi băng qua đường vào sự ngây thơ, và điều này đã có mặt trong trận thua hôm Chủ Nhật. Với đội bóng của ông dẫn trước 2-0 ở xa nhà, tại sao anh lại thay thế Carles Gil với Jordan Ayew, một cầu thủ chạy cánh không nổi tiếng vì những đóng góp phòng ngự của mình? Khi Leicester đã gỡ lại một bàn, tại sao anh lại thay Gabby Agbonlahor với Rudy Gestede hơn là cố gắng để đóng các trận đấu? Jordan Veretout hoặc Ciaran Clark là lựa chọn hợp lý hơn xa.
"Bạn thực hiện thay đổi - đôi khi họ làm việc cho bạn đôi khi họ không", là quasi-triết học đánh giá sau trận đấu của người quản lý. "Tôi không chắc chắn nếu họ là những lý do các trò chơi đã xa chúng ta. Mọi người có thể rút ra kết luận của riêng mình. "Và họ sẽ làm, Tim.
Sherwood của Villa bây giờ đã để thủng lưới 14 bàn thắng trong năm lần gần nhất trận sân khách tại Premier League. Thêm vào năm mục tiêu vận chuyển đối với Notts County và Sunderland trong hai trận đấu cuối cùng của họ tại Villa Park, và khả năng của Sherwood để tổ chức phòng thủ có thẩm quyền vẫn có vẻ nghi ngờ. Mà phải thay đổi, và nhanh chóng.
Tim Sherwood dây dẫn 
Alright Simon Rattle.
Memphis Depay
số cao nhất của lần một cầu thủ bị mất sở hữu tại Premier League cuối tuần này là 24. Depay quản lý 21 và anh đã không ở nửa thời gian. Đó là cú đúp tuyệt vời chống lại Club Brugge là ngoại lệ hơn là quy tắc cho đến nay.
Người ta tự hỏi liệu Depay là đau khổ quá cho thiếu tốc độ của những người xung quanh. Với Rooney, Schweinsteiger, Fellaini, Herrera và Mata như hỗ trợ, Depay là Hoa tấn công chỉ với bất kỳ tốc độ đáng chú ý (cho đến khi Võ đóng thường xuyên). Quản lý đối lập chỉ đơn giản là tăng gấp đôi lên trên Depay, kìm hãm tác động của mình. Đó là làm việc.
Bournemouth
Thật khó để không cảm thấy tiếc cho Bournemouth. Để chuẩn bị cho lần ra mắt mùa giải Premier League, Eddie Howe đã trả hơn £ 5m cho một cầu thủ lần đầu tiên trong lịch sử của câu lạc bộ, và đã làm như vậy hai lần. Việc đầu tiên của những bản hợp đồng (Tyrone Mings) đã được loại trừ cho phần còn lại của mùa giải với một chấn thương đầu gối, trong khi người kia (Max Gradel) bị chính xác số phận tương tự tuần trước.
Bất hạnh đó sẽ hạn chế sự nhiệt tình của bất kỳ bên Premier League, nhưng không có thời gian để đắm mình và tự thương hại.Bất kỳ dương lấy từ chiến thắng trước West Ham và vẽ trước Leicester bốc hơi tại Carrow Road.
Danh tiếng rực Howe đã được xây dựng dựa trên khả năng làm cho người chơi Bournemouth lớn hơn tổng của các bộ phận của họ. Bây giờ là thời gian để kiếm phân biệt của mình một lần nữa.
Hấp dẫn-ers của Liverpool
Sự ra đời của công nghệ goalline có nghĩa là cầu thủ tấn công không cần để thỉnh nguyện cho bóng vượt qua đường, nhưng đó là một thói quen rất khó thay đổi.
Chống lại Manchester United vào thứ bảy nhâm nhi trà, cầu thủ của Liverpool nói chung (và Roberto Firmino đặc biệt) hy vọng học được một bài học quý giá. Trong hấp dẫn rằng một mục tiêu nên được trao tặng, Brazil giảm khả năng của mình để phản ứng và ghi bàn gỡ hòa.

Một Blogger nghiệp dư thích tìm hiểu về blogspot và các thủ thuật blog. Hy vọng từ cái nhìn của một người không chuyên có thể giúp bạn dễ dàng hơn trong con đường xây dựng Blog.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »