16 Kết luận: United 3-1 Liverpool


Manchester United ít nhất là cải thiện rất lớn trong nửa thứ hai, nhưng Liverpool đã khốn khổ trong suốt. Brendan Rodgers muốn kiên nhẫn, nhưng họ nhìn một phía trong tình trạng hỗn loạn hơn là tập kết trước khi tiến bộ bền vững ...

*  "Rõ ràng cách chúng tôi muốn làm việc. Tôi không phải là một trong những người chops và thay đổi triết lý - đó là một cái gì đó vốn có trong bạn. Các ý tưởng và triết lý là rất rõ ràng về cách chúng tôi chơi. Chúng tôi muốn được thực sự sáng tạo -. Tạo cơ hội để ghi bàn, trong khi có một tổ chức phòng ngự mạnh "
Đó là những lời từ Brendan Rodgers trong build-up với các trò chơi. Thực sự sáng tạo? Ghi bàn? Tổ chức phòng ngự mạnh?Brendan, bạn là một thiên tài, không ai nghĩ về làm điều đó trước.
Vào ngày thứ bảy trà thời gian, Liverpool được quản lý không ai trong số những người ba, một ấn tượng s *** ty hat-trick để bổ sung hoàn hảo nhất ghi bàn của Steven Naismith cho thành phố đối thủ của Liverpool trước đó trong ngày. Như Rodgers và dèm pha ông biết quá rõ, đó là một việc lớn dễ dàng hơn nói những điều này hơn là làm cho họ. HLV của Liverpool, được củng cố danh tiếng của mình như là một người đàn ông là rất có khả năng trước đây, nhưng nghi ngờ ở sau này.

Rodgers cũng đã trải qua cuộc họp báo trước trận đấu đòi hỏi sự kiên nhẫn hơn nữa trong dự án của mình và do đó trong quản lý của mình, nhưng đây là loại màn hình gây bút được lấy từ túi trên và P45 sẽ được gửi đến in. Liverpool không chỉ là mờ nhạt trong tấn công và phòng thủ, nhưng hầu như hoàn toàn không có đánh nhau hay sự gắn kết. Đó là không thể chấp nhận trong một trận đấu của cường độ này.
"Chúng tôi đã cho thấy tính cách tốt để có được trở lại trên chân phía trước", Rodgers nói sau trận đấu. Không bao giờ thay đổi, Brendan. Trừ khi bạn muốn giữ công việc của bạn lâu hơn nữa.
* Việc công bố hai dòng-up mang những tin tức mà đã trở thành bí mật tồi tệ nhất giữ trong bóng đá kể từ đêm thứ sáu - một chấn thương gân kheo để Wayne Rooney. Đó là người thay thế mình đã gây ra những chấn động nhất của người đứng đầu - Liverpool không phải là những người duy nhất với một lên phía trước lớn của Bỉ.

Tôi đã đề cập đến từ "sơ suất" trên nhiều hơn một lần trong mùa hè này là liên quan đến các câu lạc bộ lớn nhất của Premier League. Sự gia tăng về doanh thu truyền hình cung cấp như một sự gia tăng trong thu nhập mà ưu tú của Premier League không có lý do gì để một thiếu chiều sâu đội hình. Các cầu thủ tốt nhất trên thế giới không muốn tham gia là một chuyện, nhưng số lượng ít ỏi như vậy của các tùy chọn khác hoàn toàn.
Vậy tại sao Arsenal chỉ có một lựa chọn khả thi trong tiền vệ phòng ngự? Tại sao các đương kim vô địch vẫn chơi John Obi Mikel? Và, câu hỏi thích hợp ở đây, tại sao Manchester United chỉ có hai tiền đạo cao cấp?
Ngay cả từ 'cao cấp' là hào phóng liên quan đến Anthony Martial, với sự kiên nhẫn Louis van Gaal đã năn nỉ các bạn trẻ người Pháp. Nếu Wayne Rooney đã bị thương trong thời gian một tháng Martial có thể có được cái gật đầu từ đầu, nhưng thay vào đó chúng tôi đã có kịch bản lố bịch của Marouane Fellaini bắt đầu như một tiền đạo trong trận đấu United có tầm quan trọng rất lớn
Tôi có nguy cơ nhận được khá tức giận về điều này, nhưng lý do mức phí chuyển nhượng của Võ (tuy nhiên đáng ngạc nhiên) không thực sự quan trọng là vì đây là những hình ảnh mà các khoản tiền tốt nhất lên quỹ chuyển nhượng của United. Khi tiền là không có đối tượng, bạn không gặp khó khăn ở các thẻ giá. Đó chính xác là thời điểm đó mà làm cho vai trò của Fellaini nên lố bịch. Có logic để anh ta là một kế hoạch C hoặc D, một lựa chọn cho các năm phút cuối cùng khi một mục tiêu là cần thiết, nhưng không phải là tiền tuyến back-up tiền đạo.

* Các lựa chọn khác đáng chú ý là sự bao gồm của David de Gea và Danny Hollands, cả hai bắt đầu từ trận đấu đầu tiên của mùa giải.
Van Gaal đã từ chối để được rút ra trên cơ De Gea của việc trở về phía sau thời gian gián đoạn ngắn ngủi của ông trên khán đài, nhưng hợp đồng mới của mình cao su đóng dấu quyết định. Thủ môn chơi phút quan trọng cho Tây Ban Nha trong giờ nghỉ quốc tế, và là thoải mái số 1 về khả năng của United. Trong khi Sergio Romero mất vị trí của mình trên băng ghế dự bị, Victor Valdes bây giờ tồn tại trong trạng thái luyện ngục mở rộng. Đó là một sự xấu hổ lớn mà một thủ môn danh tiếng như vậy đã bắt đầu một trò chơi giải đấu trong 18 tháng.
"Tôi không phải e ngại về việc đưa Danny trong", Rodgers nói hôm thứ Sáu về Hollands. "Anh ấy đã ghi có mùa giải trước, và anh ấy là một tia sáng thật sự bởi vì anh đã đến câu lạc bộ. Nó sẽ mất thời gian cho anh ta để đi vào và thích ứng với câu lạc bộ nhưng tôi sẽ không phải e ngại chọn anh ấy vì anh ấy là một mối đe dọa đến mục tiêu. "Hiển nhiên.

* Nếu có bao giờ một hình ảnh tổng hợp tốt nhất lên hai nhà quản lý, đó là:

Rodgers là fistpumper, các cha người nghĩ rằng ông là mát mẻ nhưng mang đến cho các trò chơi xa bằng cách nói với người bạn đời của bạn mà nhảy của anh có vẻ "bệnh hoạn". Của ông là hành động trước trận đấu của người đàn ông muốn thuộc về giai đoạn lớn nhất. "Vâng tôi và Louis, hay King Of The Swingers như tôi gọi anh ta, là bạn tình. Nhớ - lager, Louis - lager, Jose - lager, đôi khi táo ".
Rodgers là người đàn ông đã nói với bạn rằng hôm qua là lịch sử và ngày mai là một bí ẩn. Ông ấy là HLV người muốn giúp họ tự giúp mình. Đây là những cái bắt tay của một người đàn ông là người đầu tiên cho bạn bè, và người quản lý bóng đá của bạn thứ hai. Có lẽ một phần ba nghệ sĩ.
Van Gaal là âm đến dương này. Các thủ người Hà Lan là những cái bắt tay thống trị, tất cả mọi thứ được thực hiện theo cách của mình bất cứ điều gì kết quả. Nó không phải là con chó già không thể tìm hiểu thủ đoạn mới, đó là anh ta không muốn.Perseverence, không đa dạng, là gia vị của cuộc đời mình.
Tôi cười khúc khích thậm chí khi nghĩ đến cái nhìn của người Hà Lan khi Rodgers đã cố gắng điều sỉ nhục này đến nhân cách của mình, nắm giữ của ngón tay cái của mình như ông đã ảnh hưởng một hành động tình dục quá thô.

* Các trò chơi nhanh chóng giải quyết vào một mô hình dự đoán, với Liverpool điều hành một chính sách an toàn đầu tiên bằng cách sống sâu sắc và để lại Benteke cô lập lên phía trước. Về phần mình, Hoa giữ sở hữu nhưng bị kết tội là chậm chạp trong họ build-up. Không có bất ngờ.
Tuy nhiên, 'chờ xem' không phải là chiến thuật tồi tệ nhất đối với một phụ Liverpool, người đã giữ lại khả năng và mong muốn tự bắn vào mình trong bàn chân đều đặn của họ. Rodgers đã mô tả trận thua đội bóng của ông để West Ham trước khi nghỉ quốc tế như "tự gây ra" - những vấn đề chưa được cố định.
Cơ hội đầu tiên của United đến khi Simon Mignolet đã cố gắng để lăn bóng ra Joe Gomez, nhưng chỉ thành công trong việc tìm kiếm Juan Mata. Bóng rơi xuống Fellaini, có nỗ lực là đáng thất vọng. Mười giây sau Martin Skrtel đã bị bắt trong sở hữu, vì nếu xác định không để học từ sai lầm của người đồng đội của mình.
Phản ứng từ Gary Neville bình luận trên là tuyệt vời, chỉ định của một hậu vệ cựu rực rỡ thất vọng bởi mindlessness của người kế nhiệm ông.
"Hậu vệ của Liverpool cần phải nhận ra rằng họ không phải là rất tốt trên quả bóng", đã đánh giá tức giận. Cue một triệu titters.

* Sau trận hòa 0-0 trước Newcastle, Van Gaal tuyên bố rằng ông hài lòng với hiệu suất vì Kỳ "thống trị các trò chơi". Họ đã ghi không có bàn thắng tất nhiên, nhưng người quản lý nhận thấy đây là những merest của ruồi trong thuốc mỡ.
Nếu có bất kỳ định nghĩa chặt chẽ để Van Gaal của "triết học" tại Old Trafford, đó là cuối cùng là ít quan trọng hơn so với các phương tiện, hoặc kết quả không quan trọng bằng phong cách. Nó không phải là kết quả không quan trọng, bởi vì rõ ràng đó là vô nghĩa, nhiều hơn, trong tâm trí của Van Gaal, nếu phương pháp này là sự hoàn thiện sau đó kết thúc sẽ trở thành chỉ một tất yếu. Phương pháp Van Gaal của sự thống trị là để kiểm soát khu trung tuyến thông qua sở hữu. Đó là lý do tại sao ông đã mô tả trận thua 1-0 trước Chelsea vào tháng Tư là "hiệu suất tốt nhất của mùa giải" của MU - họ đã sở hữu bình quân cao nhất tại Premier League mùa trước.
Thật không may cho Van Gaal (và đôi mắt chảy máu của tất cả những người ở Old Trafford), thống trị mà không có mục tiêu nhanh chóng trở nên trì trệ. Nó là Arsene Wenger, người đầu tiên đặt ra cụm từ 'thống trị vô sinh ", với tham chiếu đến Barcelona và bênh vực quyết định của mình để ngồi lại ở Nou Camp. Trong nửa đầu, Van Gaal của United đã định nghĩa lại thuật ngữ.

United đã có 72% sở hữu trong 15 phút đầu tiên, và vẫn còn hơn 60% bằng một nửa thời gian. Tuy nhiên, họ không thể đăng ký một shot duy nhất vào mục tiêu. Họ đã quản lý 12 chạm trong khu vực phản đối, nhưng chín trong số này là một góc khá hẹp và không gây nguy hiểm. Khi những người trong studio Sky của hyperbole thừa nhận rằng họ coudn't đợi giờ nghỉ, bạn biết đó là xấu.

* Một nửa thời gian mang lại một sự thay đổi từ Van Gaal, với Memphis Depay loại bỏ trong lợi của Ashley Young. Nó có tác dụng ngay lập tức.
Young đã giảm nhẹ từ dạng đỉnh cao của mình trong mùa giải vừa qua, nhưng anh vẫn là một mối nguy hiểm đơn giản chỉ vì ông là như vậy trực tiếp, và chưa mất bóng tương đối hiếm khi cho một cầu thủ chạy cánh (bảy trong lần thứ hai 45 phút, một phần ba tổng số Depay của). Tấn công của Nathaniel Clyne của ông 'đã thu hút' sau pha phạm lỗi từ bên phải trở lại (tôi đã sử dụng các dấu ngoặc kép vì cách trẻ đi xuống mặt đất).
Các bộ mảnh di chuyển là không đặc biệt phức tạp, Mata giả vờ để vượt qua vào khu vực này nhưng thay vì đặt nó vào cạnh của hộp mà Daley Blind có thể chạy trên và bắn lần đầu tiên. Kết thúc mù là tuyệt vời, tràn vào góc trên bên trái để cho Mignolet không có cơ hội lặn, hãy để một mình tiết kiệm.
Điều đó nói rằng, quốc phòng, Liverpool đã phải rời quá nhiều để được mong muốn. Không có vấn đề với một bên là phòng thủ xa nhà, nhưng nó chỉ có khả năng để làm việc nếu bạn có thể ngăn chặn cơ bản nhất của kế hoạch. Cùng cũ Liverpool, nó phải được nói.


 Đó là bàn thắng đầu tiên có nghĩa là Juan Mata đã ghi hay hỗ trợ mỗi một trong những mục tiêu của Manchester United tại Premier League không bao gồm các mục tiêu riêng với Tottenham. Vào thời điểm khi Wayne Rooney vấp ngã và nhiều người khác tâng bốc để đánh lừa, Mata tiếp tục là những viên ngọc quý trong vương miện thường không tốt. Trên hình thức, anh là cầu thủ tốt nhất khu vực xa của United.
Tôi cũng thường xuyên quên rằng Mata chỉ quay 27 vào tháng Tư. Nhiều năm nữa kinh ngạc tới.

* Kỳ đưa các trò chơi nằm ngoài tầm với của Liverpool khi Joe Gomez scythed xuống Ander Herrera trong hộp, để lại Michael Oliver tuyệt vời với không có lựa chọn. Đó là một thách thức mệt mỏi và ngu si với người Tây Ban Nha không đe dọa gây ra bất kỳ nguy hiểm, và tóm tắt buổi tối đầu của Liverpool. Nếu bạn không làm những điều cơ bản đúng, bạn không xứng đáng để được coi là bốn ứng cử đầu.
Xin chúc mừng quá để Herrera cho hình phạt của mình, đó là gợi nhớ của một trong những tốt nhất của Alan Shearer. Tôi có tất cả các loại tình yêu cho một quả phạt đền mà một thủ môn sẽ phải bắt đầu bằng bài của mình để có được cơ hội tiết kiệm.

* Tuy nhiên, đó là Anthony Martial người thêm một bóng tuyệt vời cho trận đấu với bàn thắng đầu tiên của mình. Người Pháp có trong tuần này bị buộc phải mang theo từ khóa 'tới Thierry Henry' của mình xung quanh cổ của mình như chim hải âu Coleridge của. Anh ta không có cơ hội làm mất nó bây giờ.
Võ nhận bóng bên cánh trái, và Skrtel kịp làm ngu ngốc. Hai lần. Cách thức của jinking chạy của mình là trái ngược với kết thúc đơn giản của mình, mở ra cơ thể của mình để hướng dẫn bóng qua thủ môn và vào góc xa của net. Cậu biết đấy, như Thierry sử dụng để.

* Sau một kì nghỉ quốc tế trong thời gian đó, ông là cầu thủ tốt nhất của đội tuyển Anh, Luke Shaw lần nữa cho thấy sự tiến bộ của mình với một màn hình hiển thị tốt. Thay thích khi Jose Hart hạ gục Shay Given để được số của Manchester City 1 và hai tháng sau đó tất cả chúng ta tự hỏi tại sao có bao giờ nghi ngờ gì, đó là lố bịch khi nghĩ rằng đã có sự không chắc chắn trong mùa giải trước để xem liệu nó sẽ là Shaw hoặc Blind những người đã nhận được cái gật đầu của hậu vệ trái.
Shaw đã cho là được cầu thủ tốt nhất của United trong mùa giải này. Với Depay đấu tranh để tạo được nhiều tác động đối với Liverpool, nó đã để lại cho đầy đủ trở lại để cung cấp động lực tấn công xuống bên cánh trái trong giai đoạn đầu tiên.
Những hình ảnh dưới đây cho thấy Opta chỉ cách dựa Van Gaal đang nỗ lực tấn công của Shaw, mặc dù yếu đầy đủ trở lại của Liverpool là ở phía đối diện của sân. Trước giờ nghỉ, Shaw chạm bóng trong nửa của Liverpool ít hơn Depay chỉ có hai lần.


* Khi Christian Benteke đến Anfield, Rodgers bác bỏ tuyên bố rằng phong cách của Liverpool sẽ thay đổi.
"Anh có thể chơi bóng đá. Liên lạc của mình là tốt, khả năng của mình để mang lại cho người chơi vào các trò chơi - cho dù đó là với đôi chân của mình hoặc một tiêu đề đệm nhỏ - là một kỹ năng tuyệt vời. Rằng mối đe dọa trong hộp những gì ông cho chúng ta là. Khi bóng đến, anh ấy là một tiền đạo trong khu vực. "
Thứ nhất, đó là không có nghi ngờ rằng phong cách của Liverpool đã thay đổi, nếu không phải đặc tính riêng Rodgers '. Adam Bate đã viết một mảnh tuyệt vời trên Skysports.com xét như thế nào sở hữu trung bình Rodgers 'bên' đã giảm mùa-by-mùa trong năm năm qua
Tuy nhiên, có một sự thay đổi rõ ràng hơn từ mùa giải trước. Trong 2014/15, Liverpool thực hiện 30,6 đấu tay đôi trên không mỗi trận đấu trong một cảm giác tấn công (thấp nhất trong các giải đấu), nhưng mùa này họ đã thực hiện 37 cuộc quyết đấu trên không trong một trận (thứ bảy, cao nhất trong các bộ phận). Rodgers có thể không được nói với họ để bơm nó dài để Benteke như là chuyện đương nhiên, nhưng họ chắc chắn trộn nó lên.
Sự thay đổi này đã chắc chắn chưa đem lại hiệu quả mong muốn. Vấn đề lớn nhất của Liverpool mùa giải trước đã được hoàn thành. Họ có trung bình 15,5 bức ảnh cho mỗi trận đấu (đứng thứ ba trong các giải đấu) và chỉ có Manchester City và Arsenal đã chụp nhiều hơn đáng kể từ bên trong vòng cấm hơn Liverpool 7.4.
Quote Rodgers 'chỉ ra rằng Benteke đã được ký kết để cải thiện Liverpool trong vòng cấm, nhưng mà chỉ cần không phải là trường hợp. Trong thực tế, số lượng các bức ảnh cả hai trong tổng số (12,4 cho mỗi trò chơi) và trong khu vực (5.6) đã giảm đáng kể. Những con số này đặt chúng ngang hàng với Watford.
Trong các trò chơi như thế này, Benteke đang được yêu cầu để thực hiện một nhiệm vụ không thể, cô lập và đưa ra không có dịch vụ nào yêu cầu tạo và điểm số cơ hội của riêng mình. Ông đã không có một liên lạc duy nhất tại khu vực quả phạt đền trong hiệp một, và chỉ có ba trong ba cuối cùng của sân.

Khi Liverpool cuối cùng đã cố gắng tấn công một lần United đã vượt lên, Benteke đã có thể nhận được vào trận đấu. Kết thúc tuyệt đẹp của mình để an ủi cuối cùng của Liverpool là minh chứng cho những gì anh ta có thể đạt được nếu được cung cấp các dịch vụ.
Đó là một điểm mà Mario Balotelli và Rickie Lambert có thể làm cho cả hai sau khi chiến dịch hoàn toàn rối loạn chức năng tại Anfield. Rodgers đã đặt niềm tin lớn vào rất nhiều tiền đạo, nhưng có rất ít điểm trong khi làm điều đó nếu bạn không cung cấp cho họ sự hỗ trợ đầy đủ. Nó giống như mua một chiếc xe thể thao nhưng lái xe với phanh tay trên - tại sao bỏ sự can đảm cho đến khi bạn đã bị trọng thương?

* Mặc dù lỗ hổng lớn nhất của Liverpool là ở hàng phòng ngự, điều này cũng không phải là một buổi chiều tốt cho Roberto Firmino. Nhặt trên bên phải của một mặt trận ba, ông đã thất bại để có một shot duy nhất hoặc tạo ra một cơ hội ở phút thứ 65 của mình, và đăng ký một độ chính xác qua các chỉ 68%.
Cầu thủ người Brazil đã làm cho ba bóng nhiều hơn bất kỳ cầu thủ khác của Liverpool và chạy trở lại tiền vệ của harry Kỳ, mà còn thường xuyên bị mất bóng. Đó là ngày đầu, nhưng Rodgers sẽ mong đợi nhiều hơn từ khi đến mùa hè của mình, đặc biệt là sau khi báo cáo của cách nhanh chóng, ông sẽ giải quyết trong Premier League thính. Là người quản lý biết, kiên nhẫn là một đức tính hiếm để tìm thấy trong thất bại.

* Đối với tất cả sự hưởng thụ của một chiến thắng nhà, Louis van Gaal phải được đi qua ngón tay của mình rằng chấn thương gân kheo của Rooney không nghiêm trọng. Hình thức của tiền đạo này đã được dưới đây không may ở cấp CLB mùa này, nhưng ít ra anh là một tiền đạo. Trên chứng của điều này (và tất cả những gì là hợp lý và hợp lý), Fellaini không phải là câu trả lời.
Cầu thủ người Bỉ đã rất cố gắng, nhưng không có một cú sút trúng đích. Nhân dịp ông ngực bóng đồng đội và đã thu hút vỗ tay từ khán giả Old Trafford, nhưng đó là ít nhất chúng ta nên mong đợi. Anh ấy chơi lên phía trước cho United, cho sự tốt lành vì lợi ích.
Gary Neville có lẽ vô tình tóm gọn nó lên tốt nhất khi Fellaini mất bóng trong vòng cấm sau khi bóng bật ra khỏi đầu gối của mình: "Các tiền đạo tốt nhất dự đoán bóng mà đến với họ ở đó." Ông ấy không phải ngay cả một trong những tiền vệ tốt nhất, Gary.
Với Depay cũng đấu tranh để tác động vào các trò chơi Premier League (ông đã mất sở hữu lần nhiều hơn bất kỳ cầu thủ khác trên sân (21) mặc dù sắp tắt ở nửa thời gian) và Võ sắp tới trong ra khỏi trái để hiệu quả tốt, Van Gaal có thể xem xét chuyển Depay trung ương và Võ bên trái? Nó ít nhất sẽ cung cấp tốc độ người quản lý khẳng định nhu cầu bên mình.

* Nó đã xảy ra. Nó thực sự đã xảy ra.
Chỉ có 410 ngày sau khi anh ký hợp đồng với giá £ 11m, 344 ngày sau khi Rodgers nói rằng ông sẽ là "đẳng cấp thế giới" và 109 ngày sau khi ông được đặt tên trong đội tồi tệ nhất của mùa giải Ligue Un, Divock origi đã khiến Liverpool đầu tay của mình.

* Manchester United ủng hộ sẽ dễ hiểu say sưa trong chiến thắng, nhưng họ phải cẩn thận với bất kỳ hình thức tự mãn. Đậpnày phía Liverpool trong này hình thức là không có gì để nói, và vẫn còn là một mối lo ngại về sự khăng khăng Van Gaal về sở hữu hơn hiệu lực.
Để bây giờ, mặc dù họ sẽ đắm mình trong ánh sáng ấm áp của vị trí thứ hai và một kẻ thù vòm như xa từ bất kỳ cá pecca họ đã nhìn trong năm.

* Đối với Liverpool, cuộc điều tra chắc chắn phải bắt đầu. Đối với tất cả Rodgers 'khăng khăng của sự kiên nhẫn, họ trông giống như một đội và câu lạc bộ trong tình trạng hỗn loạn hơn là một tập kết trước khi tiến hành. Cuối cùng 15 trận Premier League đã trở lại 18 điểm và chỉ có 13 bàn thắng. Quan trọng hơn vẫn còn, các phương tiện như unappetising là kết quả cuối cùng.
"Đó là những gì chúng ta sẽ có được, đó là cái chết của bóng đá", là lời hứa nổi tiếng Rodgers 'để ủng hộ Liverpool vào tháng Chín năm 2012. buổi chiều như thế này giết chỉ trước mùa hy vọng và lạc quan, Brendan. Jurgen Klopp được chờ đợi trên cánh, và ông ho tâm trong tầm nghe của ban lãnh đạo Anfield.

Một Blogger nghiệp dư thích tìm hiểu về blogspot và các thủ thuật blog. Hy vọng từ cái nhìn của một người không chuyên có thể giúp bạn dễ dàng hơn trong con đường xây dựng Blog.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »