Tin chuyển nhượng: Tielemans, Austin, Adebayor


Arsenal sẵn sàng trả giá cho tiền vệ Anderlecht Youri Tielemans vào tháng Giêng, Newcastle đã sẵn sàng để thử nghiệm QPR bằng cách cung cấp chỉ £ 6 triệu cho Charlie Austin, và Emmanuel Adebayor "sẽ chơi không có gì" ...

NEWCASTLE CHÀO £ 6M CHO AUSTINMặc dù được coi là một tiền đạo 15 triệu £ trong mùa hè, Newcastle đang hy vọng rằng định giá Charlie Austin sẽ thả ồ ạt vào thời điểm tháng một cuộn xung quanh. Tất nhiên, những hy vọng Anh sẽ hết hợp đồng vào mùa hè tới và như vậy có thể để lại miễn phí sau đó, để lại QPR với không có gì.
Những tuyên bố 6 triệu £ đến từ tờ Daily Telegraph. Họ nói đặt trên thể dục Austin, cụ thể là đầu gối phiền hà của mình, ngăn cản họ trả 15 triệu £ trước, nhưng Steve McClaren sẵn sàng để thử nghiệm quyết tâm của QPR với giá thầu thấp hơn sau khi Aleksandar Mitrovic hóa ra là hơi điên rồ và Papiss Cissé hankered cho một di chuyển.

Khi Telegraph nói, nhiều bất kỳ thỏa thuận tiềm năng bản lề về xúc tiến đẩy các 'Rs. Austin đứng đầu các bảng xếp hạng điểm Championship với năm bàn thắng từ sáu trận đấu, với Rangers ngay bên ngoài nơi play-off ở giai đoạn này. Họ đang khó để cho cầu thủ 26 tuổi này đi nếu trở lại Premier League trở thành một khả năng lớn hơn.

Pháo thủ Anderlecht HY VỌNG LÀ Youri KIỆTOver to Calciomercato bây giờ, bởi vì những người không yêu một liều tuyệt vời của bò đực Ý ** t vào một buổi sáng thứ Hai?
Các trang web nổi tiếng thế giới đã xuất bản một câu chuyện có chứa chỉ 20 từ, nhưng nó là quá đủ để sate sự thèm ăn của bóng đá thế giới. Họ cho rằng Arsenal đang dự tính một động thái vào tháng cho tiền vệ Anderlecht Youri Tielemans người, nếu bạn không nghe thấy, thực sự là khá tốt.

Tiền vệ người Bỉ là một thường xuyên trong đội hình dù đã được sinh ra vào năm 1997. Ông có trận ra mắt Champions League ở tuổi chỉ 16, và đã được giám sát bởi thích của Chelsea một thời bây giờ. Ông có thể được ký kết vực xa đầu tiên của Arsenal kể từ khi Gabriel?
Chắc là không.
Và mặc dù không có tuyên bố như vậy từ Calciomercato, sự thích của Metro và Daily Mirror đã crowbarred trong một định giá £ 14million bởi vì tất nhiên họ có.

SHERWOOD: ADE 'SẼ CHƠI NOTHING'này là thú vị.
Phát biểu trước khi tin tức về phát hành Emmanuel Adebayor của Spurs đã phá vỡ vào ngày chủ nhật, ông chủ Aston Villa Tim Sherwood cung cấp một tia hy vọng cho quốc tế Togo.
Về cơ bản, Tim vẫn còn rất nhiều quan tâm. Adebayor bây giờ sẽ phải chờ đợi cho đến tháng Giêng để đóng dấu một bước đi ở nơi khác như một cầu thủ tự do, nhưng Sherwood đã đặt mình ở phía trước của một dòng rất ngắn hy vọng sẽ đạt được các dịch vụ của 31-tuổi.
"Tôi sẽ không ngần ngại. Nếu ông đã mong muốn đến và chơi bóng đá một lần nữa, tôi sẽ đưa anh đi trong tích tắc, "Sherwood đã bắt đầu, xây dựng lên đến một crescendo huyền diệu. 
"Nó không phải tài chính. Thật dễ dàng để nói rằng khi bạn đang ở trên tiền của mình, nhưng ông thực sự sẽ chơi cho không có gì. "Và có nó được. Sau khi dừng lại mình chơi bóng đá cho thêm ba tháng bằng cách đòi hỏi thời gian còn lại của hợp đồng £ 100.000 một tuần Spurs của ông đã được thanh toán đầy đủ theo giai điệu của khoảng £ 5 triệu, Adebayor sẽ thực sự "chơi không có gì".

Và phần còn lại ...Newcastle Steve McClaren sẽ chặn động thái cho vay đối với hậu vệ Mike Williamson, 31, và tiền vệ cánh Yoan Gouffran, 29. ..cầu thủ chạy cánh 7m £ mới Michail Antonio West Ham, 25 tuổi, nói rằng mẹ của mình dừng lại anh ký hợp đồng với Tottenham là một thiếu niên ... tiền đạo Pháp Anthony Võ, 19 tuổi, được thiết lập để được giao thức đầu tiên cho Manchester United với PSV Eindhoven vào thứ ba, sau bàn thắng trong trận gặp Liverpool.West Ham đã phải chống đỡ quan tâm từ Manchester City, Chelsea và Arsenal để giữ 16- Tiền vệ English tuổi Reece Oxford, theo Chủ tịch Hammers David Gold.

Một Blogger nghiệp dư thích tìm hiểu về blogspot và các thủ thuật blog. Hy vọng từ cái nhìn của một người không chuyên có thể giúp bạn dễ dàng hơn trong con đường xây dựng Blog.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »