Theo Walcott tự tin mình sẽ bắt đầu ghi bàn cho Arsenal

Theo Walcott ghi được bảy bàn thắng mùa trước


Theo Walcott là thuyết phục anh sẽ tìm lại cảm ghi bàn của mình sau khi thực hiện đấu đầu tiên của mùa giải cho Arsenal trong trận thắng 1-0 trước Newcastle.

Các Pháo thủ đã chiến đấu theo cách của họ để chiến thắng trước Newcastle 10 người vào ngày thứ Bảy tại St James 'Park với Walcott ưa thích để Olivier Giroud lên phía trước.

Phía trước, những người đã được chúng tôi gần một năm nay do chấn thương đầu gối nghiêm trọng, hắt hủi hai cơ hội chống lại Newcastle.



Nhưng cựu cầu thủ của Southampton là tự tin mục tiêu sẽ đến.

Ông phát biểu trên Arsenal Player: "Tôi thích chơi bất cứ nơi nào ở tiền tuyến và người quản lý đã cho tôi cơ hội.

"Đó là một sự xấu hổ Tôi không thể giúp anh ta ra khỏi đó bằng cách nhận được những mục tiêu đó, nhưng họ sẽ đến, chắc chắn.

"Thật khó khăn sau khi họ đã đi chơi với 10 người, nhưng bạn cần để có thể thích nghi.

"Nhưng tôi đã rất kiên nhẫn vì chấn thương đầu gối và tôi chỉ muốn chơi bóng đá, đó là tất cả tôi muốn làm bây giờ, chơi bóng đá cho đội bóng này bởi vì tôi rơi xuống như chúng tôi có thể đi những năm này.

"Tôi đã có cơ hội, nhưng tôi đã không có chúng. Giống như tôi đã nói, tôi sẽ vào một ngày khác."

Xem thêm: báo giá thiết kế cổng thông tin điện tử - quản trị cổng thông tin điện tử
cổng thông tin điện tử khác với website

Phía Arsene Wenger đã phải kiên nhẫn ngay cả sau khi kế hoạch vật chủ của chúng 'bị ném vào tình trạng hỗn loạn bởi tiền đạo Aleksandar Mitrovic được gửi đi bởi trọng tài Andre Marriner sau khi bắt được tiền vệ Francis Coquelin muộn quán cafe đẹp tại hà nội, điều trị bệnh tiền liệt tuyến, chữa trị sỏi thận;

Cuối cùng, họ đã bước đột phá khi Fabricio Coloccini lệch 52 phút bắn Alex Oxlade-Chamberlain của quá khứ Tim Krul.

Khi được hỏi liệu đội của mình đã tuyên bố mục tiêu, Walcott cho biết: "Chúng tôi chỉ thực sự thảo luận về nó và ông nói ông không nghĩ rằng ông có thể.

"Nhưng đó là cho anh ta để phán xét.

"Tôi sẽ cố gắng để có được nó nếu tôi là anh ấy, nhưng đó chỉ là tôi tham lam."

Một Blogger nghiệp dư thích tìm hiểu về blogspot và các thủ thuật blog. Hy vọng từ cái nhìn của một người không chuyên có thể giúp bạn dễ dàng hơn trong con đường xây dựng Blog.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »