Gary Neville: "ông không bao giờ mong đợi Martial được điều tốt "này


Anthony Martial: Manchester United tuyệt vời Gary Neville nói: "ông không bao giờ mong đợi Martial được điều này tốt 'sau khởi đầu ấn tượng sau 36m £ di chuyển



19 tuổi, ghi hai bàn trước Southampton để tiếp tục hình thức phạt tiền

Gary Neville đã thừa nhận rằng ông đã bị bỏ lại ngạc nhiên bởi sự khởi đầu bay Anthony Martial tại Manchester United.

Võ 19 tuổi, người đã gia nhập câu lạc bộ cho một thỏa thuận 36 triệu £ từ Monaco, bây giờ đã ghi được ba bàn thắng trong hai trận Premier League cho United sau khi ấn tượng đôi của mình chống lại Southampton trong trận thắng 3-2 ngày hôm nay.

Phát biểu trên Sky Sports, cựu hậu vệ phải, Neville nói: "anh có thể bước lên từ một 15 [mục tiêu] 70 [xuất hiện] người đàn ông để một trong hai người đàn ông, ông có thể nhận được đến mức đó khó khăn tôi không bao giờ?. nghĩ rằng ông thậm chí còn muốn được gần gũi với điều đó nhưng anh ấy thể hiện trong các cặp vợ chồng đầu tiên của tuần, anh ấy có sự điềm tĩnh để ghi bàn. "

Neville nói thêm: "[Đó là] một số bắt đầu Để nói" một số cầu thủ 'Tôi nghĩ là một chút sớm..



"Tôi sẽ không tưởng tượng được rằng ông sẽ có sự điềm tĩnh, anh còn nắm vì mình mục tiêu ghi được kỷ lục trước khi ông đến Manchester United là 15 bàn trong 70 trận, trong đó không cho thấy ông đã nhận thấy mức độ điềm tĩnh.

Southampton 2 Manchester United xếp hạng 3 cầu thủ


"Có áp lực rất lớn đối với anh ta, anh ta sẽ nhận thức được rằng - những kỳ vọng, các từ khóa giá.

"Để được dự phòng trong các trò chơi trong 30 phút và sau đó cho thấy sự điềm tĩnh và lớp học tại thời điểm đó nói rất nhiều về anh.

"Anh ấy đã gây ấn tượng lớn trên tất cả chúng ta." quán cafe đẹp tại hà nội, điều trị bệnh tiền liệt tuyến, chữa trị sỏi thận;

Một Blogger nghiệp dư thích tìm hiểu về blogspot và các thủ thuật blog. Hy vọng từ cái nhìn của một người không chuyên có thể giúp bạn dễ dàng hơn trong con đường xây dựng Blog.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »