Anh sẽ tận dụng lợi thế của tai họa chấn thương Warren Gatland


Owen Farrell tuyên bố Anh sẽ tận dụng lợi thế của chấn thương Warren Gatland

Farrell cho rằng tuyển Anh sẽ có sức mạnh để vượt qua nổi tiếng kế hoạch trò chơi 'Warrenball' Warren Gatland tại Twickenham vào thứ bảy


Owen Farrell đã bắt đầu buổi nói chuyện chiến đấu đã được Ảnh: REX

Những niềm vui và cách dễ dàng để học một ngôn ngữ mới
Vẫn tò mò và kết nối. Khi bạn có thể nói một ngôn ngữ khác trên thế giới của bạn trở nên lớn hơn, phong phú hơn và tạo cảm hứng hơn. Học với Babbel - nó vui vẻ, dễ dàng và hiệu quả.

►Hàng hot giá sốc chỉ có tại AoBongDa.net

Owen Farrell đã để lại Wales không có nghi ngờ về trọng lượng của lực lượng đó sẽ đối đầu với đội hình chấn thương cạn kiệt của họ, tuyên bố nước Anh sẽ có sức mạnh để vượt qua nổi tiếng kế hoạch trò chơi 'Warrenball' Warren Gatland tại Twickenham vào ngày thứ Bảy.

• Anh phải cắt ra lỗi ngớ ngẩn để giành chiến thắng giải đấu

Farrell nói rằng gắn khủng hoảng chấn thương Wales, với bảy cầu thủ nhiều hơn chọn lên gõ trong chiến thắng trước Uruguay hôm qua, sẽ không làm thay đổi cách tiếp cận trực tiếp của họ dựa trên diện mạo của bóng tàu sân bay của họ và một tuyến phòng thủ mạnh mẽ. quán cafe đẹp tại hà nội, điều trị bệnh tiền liệt tuyến, chữa trị sỏi thận;


Farrell đã vào trong nửa thứ hai chống lại Fiji

"Tôi chắc chắn họ sẽ có một cái gì đó lên tay áo của họ," Farrell nói."Nhưng tôi không nghĩ rằng họ sẽ thay đổi cách họ chơi.

"Họ đã chơi như vậy trong bao nhiêu năm nay và họ sẽ không để bất ngờ nhận được hai tuần trước khi World Cup và nghĩ: '. Chúng tôi đã mất đi một vài cầu thủ, chúng ta cần phải thay đổi những gì chúng tôi làm' Họ là những cầu thủ tốt đang đến và họ chắc chắn sẽ trở lại chúng. "


Trong khi nước Anh có vấn đề của riêng bộ mảnh của họ để sắp xếp ra trong tuần này sau khi mất ba trong số chín scrums chống Fiji trong chiến thắng 35-11 của họ vào đêm thứ sáu, Farrell khẳng định rằng đội bóng của Stuart Lancaster có thể lực lên phía trước để đối mặt với thách thức mà xuống.

"Chúng tôi trở lại chính mình lên phía trước đối với bất cứ ai," Farrell, người có ấn tượng cameo từ băng ghế dự bị trong chiến thắng trước Fiji đã đẩy anh ta vào tranh cho một vị trí trong XV bắt đầu nói.



• Lancaster: 'Tôi sẽ thực hiện thay đổi cho Wales'

"Đây là những trò chơi mà bạn thích chơi ở - những thách thức vật lý và bạn biết tôi chắc chắn rằng chúng ta sẽ xây dựng nó lên độc đáo trong tuần này và chắc chắn rằng chúng tôi đã sẵn sàng cho nó. Tôi nghĩ rằng nó [Anh của bộ mảnh] vẫn sẽ là một sức mạnh ở giải đấu này. Tôi không biết những gì đã đi vào [chống Fiji]) và tại sao những điều đã xảy ra trong trận đấu đó nhưng tôi biết tất cả mọi người ở đây sẽ làm việc chăm chỉ như họ có thể có thể làm gì để chắc chắn rằng nó là ở vị trí tốt nhất có thể để chúng tôi đi về phía trước.

Anh

"Các chàng trai là cầu thủ bóng bầu dục quốc tế những người đã chơi ở mức cao nhất. Họ sẽ làm việc chăm chỉ trong tuần này để có được tốt hơn và nếu có những điều để sửa chữa, khắc phục chúng. Nó sẽ luôn luôn là một trường hợp mà các cầu thủ hàng đầu tiên sẽ được nhìn vào mảnh thiết lập bên trong ra ngoài để thực hiện vào cuối tuần.


"Wales rõ ràng là một đội bóng mà thích chơi bóng bầu dục trong một nửa của bạn và đưa càng nhiều người càng tốt ở tiền tuyến và có được ra khỏi dây chuyền và gây áp lực lên bạn. Vì vậy, hy vọng chúng tôi sẽ làm những điều đúng và tìm đến khai thác, nơi không gian là. "

Leigh nửa xu đã được ra khỏi giải đấu và thay thế toàn lưng Liam Williams nhặt một chân đã chết ngày hôm qua. Khi được hỏi nếu nước Anh sẽ cố gắng để tấn công trở lại ba của xứ Wales vào ngày thứ Bảy, Farrell nói rằng bên Lancaster sẽ xem xét để "lộ" người chơi nhất định.

"Chúng tôi sẽ xem xét đến nơi mà không gian, chúng ta sẽ nhìn vào những người chúng ta nghĩ rằng chúng ta có thể vạch trần và nơi mà chúng tôi nghĩ rằng chúng tôi nghĩ rằng những quyết định có thể được thực hiện," bay-một nửa nói. "Nhưng chúng tôi sẽ xem xét để có một kế hoạch đi vào các trò chơi và được mở cửa cho bất cứ điều gì bởi vì trò chơi không luôn luôn đi theo cách mà bạn muốn họ và các đội có thứ lên tay áo của họ, do đó bạn đã có để đi với một mở bận tâm. "



Việc xem xét sâu sắc về hiệu suất của nước Anh chống lại Fiji sẽ bắt đầu tại cơ sở đào tạo của họ trong Bagshot hôm nay sau khi đội tuyển của Lancaster được hưởng hai ngày sau khi mở Pool Một chiến thắng.

Số lượng bị gián đoạn bởi các quan chức trận đấu truyền hình và độ dài của thời gian của việc rà soát, gây ra sự chỉ trích của những người ủng hộ Anh trên phương tiện truyền thông xã hội, dẫn đến các trò chơi kéo dài hơn 100 phút.

Một tấm ván trung tâm của vũ khí của nước Anh là sử dụng điều hòa và tính di động của họ để chạy phe đối lập ngồi vào lòng đất trong quý cuối cùng và Farrell dự đoán rằng các giới thiệu TMO sẽ được đẩy nhanh để cho phép họ chơi với nhịp độ cao hơn.



"Có rất nhiều bóng ra khỏi thời gian chơi vì vậy chúng tôi đã không thực sự có được đi như một đội bóng mà tôi nghĩ là khó khăn nhưng đó là do hoàn cảnh," Farrell nói. "Tôi nghĩ rằng bóng ra khỏi thời gian chơi các thể lấy ra cho chúng tôi tại thời điểm, một khi chúng ta đã đi một lần nữa tôi nghĩ rằng nó là tốt một lần nữa.

"Đó là sự khởi đầu của một giải đấu lớn. Họ đang cố gắng để có được càng nhiều quyết định đúng đắn nhất có thể và phải mất một chút thời gian nữa.



"Khi các giải đấu đi vào có thể sẽ có thêm một chút cảm giác về thế trận đang diễn ra và nó có thể sẽ tăng tốc độ lên một chút. Đây là vòng đầu tiên và họ có thể sẽ có một cảm giác đi về phía trước. "

Một Blogger nghiệp dư thích tìm hiểu về blogspot và các thủ thuật blog. Hy vọng từ cái nhìn của một người không chuyên có thể giúp bạn dễ dàng hơn trong con đường xây dựng Blog.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »