Jeff Reine-Adelaide có tên trong đội hình của Arsenal Champions League

Arsene Wenger đã bao gồm 17 tuổi Jeff Reine-Adelaide trong đội Champions League của Arsenal sau màn trình diễn trước mùa giải đầy ấn tượng.

Jeff Reine-Adelaide chơi ở Emirates Cup cho Arsenal

Các tiền vệ thiếu niên tham gia câu lạc bộ từ Lens trong mùa hè và có thể ra mắt châu Âu của ông cho các Pháo thủ sau khi danh sách đội hình cùng với sự thích của Alexis Sanchez và mùa hè ký Petr Cech.
Xem thêm: bao gia thiet ke cong thong tin dien tu - quản trị cổng thông tin điện tử - cổng thông tin điện tử khác với website
Câu lạc bộ thể nêu được một tối đa 25 người chơi trên 'A' danh sách của họ, như Arsenal đã làm, và họ cũng có tên trong danh sách bảy cầu thủ trẻ 'B' của họ. quán cafe đẹp tại hà nội, điều trị bệnh tiền liệt tuyến, chữa trị sỏi thận;

Theo trang web của UEFA: "Một cầu thủ có thể được đăng ký vào Danh sách B nếu ông được sinh ra vào hoặc sau ngày 01 tháng 1 năm 1994 và đã được hội đủ điều kiện để chơi cho câu lạc bộ có liên quan đối với bất kỳ thời gian liên tục hai năm kể từ ngày sinh nhật lần thứ 15 của mình bằng thời gian ông được đăng ký với UEFA. "




Thủ môn Arsenal Petr Cech đã được bao gồm trong đội Champions League của họ

Thủ môn Arsenal Petr Cech đã được bao gồm trong đội Champions League của họ
Như vậy, Reine-Adelaide là không đủ điều kiện cho các danh sách 'B' như anh chỉ vừa mới chuyển đến Arsenal trong khi Hector Bellerin 20 tuổi, người đã trở thành một khởi đầu thường xuyên tại Emirates, đã được bao gồm trong danh sách đó.

Ngoài ra còn có một vị trí trong đội hình thi đấu phía trước Joel Campbell đã được liên hệ để chuyển đi từ các câu lạc bộ trong quá khứ.

Xem thêm: giải pháp cổng thông tin điện tử - giao diện cổng thông tin điện tử - web portal


Phía Arsene Wenger đã được rút ra để đối mặt với nhà vô địch Đức Bayern Munich, Olympiacos và Dinamo Zagreb ở bảng F.

Full đội hình Arsenal Champions League:

Thủ môn: Ospina, Cech, Macey.

Hậu vệ: Debuchy, Gibbs, Mertesacker, Gabriel, Koscielny, Monreal, Chambers.

Tiền vệ: Rosicky, Arteta, Wilshere, Özil, Ramsey, Cazorla, Flamini, Coquelin, Reine-Adelaide.

Tiền đạo: Giroud, Walcott, Oxlade-Chamberlain, Sanchez, Welbeck, Campbell.

Một Blogger nghiệp dư thích tìm hiểu về blogspot và các thủ thuật blog. Hy vọng từ cái nhìn của một người không chuyên có thể giúp bạn dễ dàng hơn trong con đường xây dựng Blog.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »