Liverpool không theo đuổi Ancelotti.


Liverpool không theo đuổi Ancelotti.




Lampard nhận định cuộc đua EPL, Barca nhận tin buồn từ FIFA, Terry tự tin gắn bó với Chelsea... là những nội dung chính có trong điểm tin sáng ngày hôm nay.

Liverpool không theo đuổi Ancelotti. Theo Guardian, ESPN và một số nguồn tin uy tín, Liverpool đã bác bỏ tin đồn cho rằng đội bóng này đã liên hệ Carlo Ancelotti và mời nhà cầm quân này tới Anfield thay Brendan Rodgers.
Benteke nguy cơ lỡ derby Merseyside. Sau khi xét nghiệm chấn thương gân khoeo, Christian Benteke được chẩn đoán sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 10 ngày. Điều đó cũng đồng nghĩa tiền đạo này có nguy cơ bỏ lỡ trận derby Merseyside với Everton vào ngày 3/10 tới.

Raiola đáp trả lại Sir Alex. Phát biểu trên tờ TuttoSport, người đại diện của tiền vệ Pogba, Mino Raiola nhấn mạnh Sir Alex không hiểu tâm tư tình cảm của cậu học trò cũ. Chính vì vậy cựu thuyền trưởng "Quỷ đỏ" đã để tài năng trẻ người Pháp tới Juventus. quán cafe đẹp tại hà nội, điều trị bệnh tiền liệt tuyến, chữa trị sỏi thận;

Trước đó, trong cuốn sách mới xuất bản có tên “Leading”, "ông già gân" đã lên tiếng chỉ trích Raiola vì dụ dỗ và lôi kéo Pogba rời khỏi Old Trafford.



Tiền vệ Pogba

Terry tự tin gắn bó với Chelsea. Bất chấp phong độ sa sút ở mùa bóng năm nay nhưng trung vệ đội trưởng John Terry vẫn tự tin vào việc Chelsea sẽ tiếp tục gia hạn hợp đồng với anh thêm ít nhất 1 năm nữa.

Sau hai trận liên tiếp ngồi dự bị, Terry nhiều khả năng sẽ được HLV Mourrinho cho đá chính trong trận Chelsea gặp Walsall tại Capital One Cup.

Lampard nhận định cuộc đua EPL. Mặc dù Chelsea đang khởi đầu thất vọng ở Premier League nhưng Frank Lampard cho rằng đội bóng cũ của anh và Man City vẫn là 2 ứng cử viên sáng giá nhất cho ngai vàng bóng đá Anh mùa này.

Barca nhận tin buồn từ FIFA. Sau khi tiền vệ trẻ Rafinha trải qua ca phẫu thuật chấn thương và phải nghỉ thi đấu 6 tháng, Barca đã đề nghị tân binh Arda Turan được ra mắt sớm. Tuy nhiên, cách đây ít giờ, LĐBĐ thế giới (FIFA) đã từ chối vì đội chủ sân Nou Camp mua Turan khi đang chịu án cấm chuyển nhượng.

Theo đó, Barca chỉ có thể sử dụng tiền vệ Thổ Nhĩ Kì bắt đầu từ tháng 1/2016.



FIFA từ chối lời đề nghị của Barca về trường hợp của Arda Turan.

Dortmund không thể ngăn cản được Bayern. Theo cựu HLV "Hùm xám" - Felix Magath khẳng định, Dortmund dù đang "hồi sinh" mạnh mẽ dưới thời tân HLV Thomas Tuchel nhưng họ không đủ khả năng cạnh tranh chức vô địch Bundesliga mùa này với Bayern.

Lewandowski không đến vì MU vì lý do trời ơi: "Tôi đã có sẵn một kế hoạch cho tương lai của anh ấy. Kế hoạch đó có thể đưa anh ấy đến Manchester không? Không, ở đó luôn luôn có mưa. Ở Munich thời tiết đẹp hơn rất nhiều, và Munich cũng là nơi tốt hơn để sống. Còn Tây Ban Nha? Đó có lẽ là môi trường tốt nhất cho một cầu thủ chuyên nghiệp…” - người đại diện Cezary Kucharski nói.


Một Blogger nghiệp dư thích tìm hiểu về blogspot và các thủ thuật blog. Hy vọng từ cái nhìn của một người không chuyên có thể giúp bạn dễ dàng hơn trong con đường xây dựng Blog.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »