Thắng lợi của Man City không thể che đi lỗ hổng phòng ngự

Thắng lợi của Man City không thể che đi lỗ hổng phòng ngự
Tuy thắng lợi Manchester city tại champions league nhưng vẫn không thể che đi những lỗ hổng trong phòng ngự, đó là một chiến thắng vật vã và không mấy suôn sẻ. Có nhiều người lại cho rằng Manchester city có "khí phách". Cùng đọc những nhận xét của chuyên gia dưới đây.

Theo TinTheThao.com.vn - Thắng lợi đầu tiên của Manchester City tại Champions League không thể che lấp một thực tế rằng họ đang phòng ngự hết sự tệ hại.


Niall Quinn cho rằng Man City đã phòng ngự quá vớ vẩn.

Đó là quan điểm của cựu cầu thủ Niall Quinn - người hiện đang là BLV và chuyên gia của kênh truyền hình Sky Sports.

Trong chương trình bình luận cho loạt trận Champions League giữa tuần của kênh Sky Sports, Niall Quinn cho rằng thầy trò HLV Manuel Pellegrini đã phạm phải quá nhiều vấn đề sai lầm ở hàng phòng ngự.

►Hàng hot giá sốc chỉ có tại AoBongDa.net!
"Đừng quên rằng họ đã có thể thua nếu Joe Hart không xuất sắc. Tôi hy vọng họ học được bài học từ cái cách phòng ngự hết sức vớ vẩn ngày hôm nay. Tôi sẽ không chỉ nói về bộ đôi trung vệ, tôi đang nói về cái cách các cầu thủ phòng ngự của họ đã làm để hỗ trợ cho thủ môn," chuyên gia này nói trên Sky Sports.

Tuy vậy, Niall Quinn cũng hết sức khen ngợi nỗ lực của Manchester City, khi đã giành chiến thắng ở những phút cuối cùng, nhờ bàn thắng từ chấm 11m của Sergio Aguero.

"Yếu tố quan trọng ở đây là họ đã không từ bỏ. Họ luôn tin rằng mình có thể giành chiến thắng, và họ đã thành công," ông kết luận.

Tuy vậy, chiến thắng vật vã 2-1 trước Borussia Mönchengladbach trên đất khách đã giúp Manchester City có được thắng lợi đầu tiên ở Champions League mùa này. quán cafe đẹp tại hà nội, điều trị bệnh tiền liệt tuyến, chữa trị sỏi thận;


Pellegrini khen Man City có "khí phách".

Tuy vậy, đây là một trận đấu gây thót tim cho người hâm mộ nửa xanh thành Manchester, khi họ phải nhờ đến sự xuất sắc của thủ thành Joe Hart, trong đó cầu thủ này thậm chí còn chẳng được cả một quả Penalty, mới có thể giúp "The Ctitzens" không bị thủng lưới thêm, để rồi Sergio Aguero ghi bàn (từ chấm 11m) vào những phút cuối cùng, giúp Man City giành chiến thắng trọn vẹn.

Và trong bài phát biểu sau trận đấu, HLV Manuel Pellegrini đã hết lời khen ngợi "khí phách" của các học trò, trong đó đặc biệt là tiền đạo người Argentina.

"Sẽ là không dễ dàng ghi phải thực hiện một quả Penalty ở những phút cuối cùng. Chúng tôi đều biết tầm quan trọng của Sergio đối với toàn đội, nhưng tôi hy vọng toàn đội sẽ có sự thay đổi. Tôi vẫn đang chờ loạt trận thi đấu của các ĐTQG bởi đội bóng có tới 8 cầu thủ đang bị chấn thương."

"Toàn đội đã thể hiện một tinh thần thi đấu rất tốt, ghi được bàn thắng ở những phút cuối, và trên sân khách không phải là một việc đơn giản," ông kết luận.

Một Blogger nghiệp dư thích tìm hiểu về blogspot và các thủ thuật blog. Hy vọng từ cái nhìn của một người không chuyên có thể giúp bạn dễ dàng hơn trong con đường xây dựng Blog.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »