Trước vòng 7 La Liga: Khúc cua derby Madrid


Cuộc đua La Liga chuẩn bị bước vào một khúc cua quan trọng tại vòng 7, khi cả Real Madrid và Barcelona đều phải gặp những đối thủ nặng kí trên sân khách.


Messi vắng mặt, Barcelona sẽ gặp khó khăn hơn trước Sevilla. Ảnh: internet

Barcelona là đại gia thuộc Top 3 sẽ thi đấu sớm nhất trong loạt trận ngày thứ Bảy trong chuyến hành quân đến Sanchez Pizjuan của Sevilla. Dù là nhà ĐKVĐ Europa League nhưng Sevilla lại đang có khởi đầu mùa giải hết sức thất vọng (3 thua, 2 hòa/ 6 vòng), khởi nguồn của chuỗi trận này cũng chính là trận thua 4-5 Barcelona tại Siêu cúp châu Âu.

►Hàng hot giá sốc chỉ có tại AoBongDa.net!
Sevilla đang đánh mất chính mình, nhưng trận thắng Vallecano cuối tuần trước cũng đã làm giảm sức ép lên HLV Unai Emery. Một kết quả tích cực trước Barcelona là mục tiêu có thể giúp đội bóng này tìm lại phong độ. Yếu tố sân nhà và thực lực không hề tệ hoàn toàn đủ sức giúp Sevilla làm được điều này, bài học Celta Vigo vẫn còn đó khi Barcelona cũng có quá nhiều vấn đề với đội hình hiện tại.

Barcelona chấn thương hàng loạt trụ cột, mới nhất là Lionel Messi và cả Andres Iniesta. Trong bối cảnh hàng thủ xứ Catalan đang rất mong manh dễ thủng lưới ngay cả trước các đội bóng nhỏ, có thể thấy trận chiến tại Sanchez Pizjuan không hề dễ dàng cho thầy trò Luis Enrique. Thế nhưng, khó khăn đó chưa thể sánh với trận cầu đinh derby Madrid.


Ronaldo sẽ giúp Real "trả thù" trận thua 0-4 tại Calderon mùa trước? Ảnh: internet

Atletico sẽ tiếp đón Real Madrid trong trận đấu muộn tối Chủ nhật (giờ địa phương). Đây sẽ là trận chiến quan trọng cho tham vọng vô địch La Liga của hai đội. Real Madrid hiện vẫn là đội bất bại, nhưng trận hòa với Malaga cuối tuần trước đã là trận hòa thứ hai khiến họ đánh mất ngôi đầu. Atletico bi đát hơn khi họ thắng 4 thua 2 từ đầu mùa, đáng nói, 2 trận thua của thầy trò Simeone đều đến từ các đội thủ ngang cơ như Barcelona hay Villarreal. quán cafe đẹp tại hà nội, điều trị bệnh tiền liệt tuyến, chữa trị sỏi thận;

Real Madrid cần làm được điều giống kình địch Barcelona từng làm (thắng Atletico). Còn Atletico cần chứng tỏ tham vọng mùa giải của mình trước các đội thủ trực tiếp. Trận đại chiến tại Calderon sẽ càng quyết liệt khi diễn ra muộn hơn trận cầu của Barcelona 1 ngày. Áp lực đang là rất lớn và đội thua cuộc không chỉ mất 3 điểm mà sẽ có nguy cơ hụt hơi khi các đối thủ vươn lên.

Một số trận cầu được chờ đợi khác tại vòng đấu này là trận Bilbao gặp Valencia, Malaga gặp Sociedad vì yếu tố cân bằng. Ngoài ra, việc "Ngựa ô" Celta Vigo (gặp Getafe) và đội đang dẫn đầu Villarreal (gặp Levante) có thể tiếp tục bay cao trên BXH hay không cũng rất được chú ý.

Lịch thi đấu cụ thể vòng 7 La Liga:



BXH La Liga trước khi vòng 7 khởi tranh:

Một Blogger nghiệp dư thích tìm hiểu về blogspot và các thủ thuật blog. Hy vọng từ cái nhìn của một người không chuyên có thể giúp bạn dễ dàng hơn trong con đường xây dựng Blog.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »