Điểm tin: Bóng đá Việt Nam đang tụt hậu, Hazard có thể ra đi

Bóng đá Việt Nam đang tụt hậu, Hazard có thể ra đi,.. sẽ là những thông tin chính có trong điểm tin bóng đá chiều của chúng tôi.


Hazard có thể rời Chelsea. 
Huyền thoại Xavi tiết lộ lý do không muốn thay thế HLV Luis Enrique. Tiền vệ kỳ cựu Xavi Hernandez vừa đặt mục tiêu trở lại Barcelona trong tương lai nhưng không phải với tư cách của HLV đội bóng này. Bởi đây là vị trí phải chịu nhiều sức ép.

Ở tuổi 35, cựu sao Liverpool vẫn rực sáng. Đã ở ngoài tuổi băm, nhưng tiền đạo người Hà Lan Dirk Kuyt vẫn làm cả Châu Âu phải kính nể với phong độ ấn tượng của mình. Cú hat-trick vào lưới Heerenveen ở giải VĐQG Hà Lan (Eredivisie) đã khiến người hâm mộ và giới chuyên môn phải trầm trồ thán phục khả năng duy trì phong độ ấn tượng của lão tướng 35 tuổi này.quán cafe đẹp tại hà nội, điều trị bệnh tiền liệt tuyến, điều trị bệnh sỏi thận;

Cảm hứng hàng công Real Madrid: Người chọc cười… nguy hiểm. Không phải Cristiano Ronaldo hay Gareth Bale, những người chơi cao nhất trên hàng công của Real Madrid, mà chính Marcelo – một hậu vệ trái – mới phá vỡ thế bế tắc và truyền cảm hứng cho đội nhà trước Levante.



David Beckham đá 7 trận tại bảy lục địa trong 1 tuần. Cựu tuyển thủ Anh sắp trải qua lịch thi đấu dày đặc nhằm quyên tiền cho Quỹ nhi đồng Liên hợp quốc (UNICEF).ân kỷ niệm 10 năm làm đại sứ thiện chí cho UNICEF, cựu tiền vệ David Beckham lên kế hoạch tổ chức chuyến du đấu đặc biệt trên toàn thế giới nhằm quyên tiền cho tổ chức này. Theo tiết lộ của tờ Mirror Sport, cựu danh thủ Manchester United và Real Madrid sẽ tham dự 7 trận tại 7 lục địa khác nhau (Âu, Á, Phi, Bắc Mỹ, Nam Mỹ, Đại Dương và Nam Cực) trong vòng 7 ngày.

Tim Sherwood: “Nếu chết, tôi sẽ chết dưới lưỡi gươm của tôi”. Tim Sherwood, HLV đang đứng trước nguy cơ bị Aston Villa sa thải, tuyên bố nhất quyết không thay đổi triết lý huấn luyện của mình. “Tôi luôn dạy cho các học trò của tôi không sợ thua,” Sherwood tự tin tuyên bố trong cuộc phỏng vấn hôm qua. “Nếu ai đó sợ thua thì đó là tôi nhưng tôi không. Tôi muốn đi trên đôi chân của mình, và nếu tôi chết thì tôi sẽ chết dưới lưỡi gươm của mình.

►Hàng hot giá sốc chỉ có tại AoBongDa.net!

CĐV nổi giận, đòi đuổi David Moyes. Sức ép của HLV David Moyes trong mùa giải thứ 2 ở Real Sociedad đang ngày một lớn… ôm qua, HLV David Moyes và các học trò tiếp tục nhận thất bại với tỷ số 0-2 trước Atletico Madrid ngay trên sân nhà Anoeta. Trận thua ấy đã đẩy đội bóng xứ Basque xuống vị trí thứ 16 La Liga.

Sắp tái ngộ đội bóng cũ, Di Maria hứa tri ân. Tiền vệ Angel di Maria khẳng định sẽ không ăn mừng nếu ghi bàn vào lưới Real Madrid trong loạt trận vòng bảng Champions League giữa tuần này.

Đá ở đâu, Keylor Navas cũng cản được hết! Trước Levante, Keylor Navas đã cứu nguy cho khung thành đội chủ sân Santiago Bernabeu rất nhiều khi có ít nhất 5 tình huống ngăn chặn thành công các pha dứt điểm của đội khách. Nhìn Keylor Navas bay lượn như “người nhện” trong khung thành, người ta phải thật sự dành những lời ngợi khen cho thủ môn người Costa Rica. Hết tay trái cảm phá cú đánh đầu của Deyverson rồi tay phải và dùng cả mặt để bảo vệ khung thành, hình ảnh Keylor Navas tả xung hữu đột hệt như người lính dũng cảm lấy thân mình bảo vệ chiến tuyến.

Hazard có thể ra đi. Ngay sau khi Jose Mourinho đày ải Eden Hazard trên băng ghế dự bị, hàng loạt các tờ báo của nước ngoài đều cho rằng tiền vệ người Bỉ có thể rời Chelsea hè sang năm.



Vì sao Bóng đá Việt Nam đi thụt lùi? Chuyên gia Vũ Mạnh Hải cho rằng bộ máy điều hành của VFF hiện nay không còn phù hợp và buộc phải thay đổi mới có thể vực dậy bóng đá Việt Nam. Chuyên gia này thẳng thắn: “Quan chức VFF đang muốn lái bóng đá đi thụt lùi vì những toan tính và lợi ích cá nhân chứ không vì cộng đồng người hâm mộ Việt Nam. Lấy ví dụ, Phó Chủ tịch VFF kiêm nhiệm đến 15 chức vụ. Nếu không muốn thao túng thì tại sao ông lại “ôm” nhiều đến thế?”

Ai sẽ thay thế Công Phượng ở HAGL? HLV Nguyễn Quốc Tuấn thừa nhận HAGL sẽ “buồn và nhớ” Công Phượng, nhưng CLB Phố Núi không thiếu những giải pháp dự phòng. Ông Tuấn kể ra những cái tên có thể thay thế Công Phượng. Đó là Nguyễn Văn Toàn, tiền đạo từng tỏa sáng trong màu áo U19 Việt Nam; Nguyễn Lam, cầu thủ trẻ nhất ra sân ở V-League 2015; hay một tài năng trẻ ít tên tuổi hơn là Tạ Thái Học. Thái Học thuộc đội năng khiếu HAGL và vừa giúp Phú Yên trụ lại hạng Nhất thành công. Sở trưởng của Thái Học là vị trí tiền đạo, anh cũng có thể đá lùi để hỗ trợ tiền đạo ngoại binh. Ngoài ra còn có Minh Vương.

Một Blogger nghiệp dư thích tìm hiểu về blogspot và các thủ thuật blog. Hy vọng từ cái nhìn của một người không chuyên có thể giúp bạn dễ dàng hơn trong con đường xây dựng Blog.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »