HLV Miura về Nhật Bản

Ngày mai 23/10, chiến lược gia sinh năm 1963 sẽ đáp chuyến bay trở về quê nhà Nhật Bản.

HLV Miura được tung hô như người hùng sau trận hòa 1-1 với Iraq. ĐT Việt Nam dẫn bàn trước và chỉ đến phút 90+6 mới để cho đội bóng hạng 85 thế giới gỡ hòa khi Thanh Hiền dùng tay chơi bóng trong vòng cấm. Tuy nhiên, chỉ vài ngày sau, chiến lược gia người Nhật Bản lại phải hứng chịu vô số lời chỉ trích vì ĐT Việt Nam thua 0-3 trước Thái Lan. Trước áp lực lớn, chiến lược gia người Nhật Bản xin về quê nhà nghỉ phép và được VFF chấp thuận.


VFF chấp thuận cho HLV Miura về quê nhà nghỉ phép. 

VFF cho HLV Miura nghỉ phép dài. Tuy nhiên, ông chỉ về một tuần, sau đó sẽ trở lại Việt Nam bắt tay chuẩn bị cho kế hoạch tham dự VCK U23 châu Á đầu năm sau. Dù để thua đậm Thái Lan, chiến lược gia sinh năm 1963 vẫn tiếp tục nhận được sự tín nhiệm của VFF, tiếp tục nắm U23 Việt Nam và ĐTQG.

►Hàng hot giá sốc chỉ có tại AoBongDa.net!
“Đã gần chục ngày sau trận đấu với Thái Lan, tôi vẫn còn buồn và thấy không hài lòng khi đội nhà thua 0-3. Tuy nhiên, chúng ta cần phải quên đi thất bại, hướng tới tương lai, chuẩn bị cho những trận đấu tiếp theo,” HLV Miura chia sẻ.


HLV Miura trao đổi với Phi Sơn sau một buổi tập của ĐT Việt Nam. 

Trước khi về quê nhà nghỉ phép, HLV Miura cũng gửi lời nhắn nhủ tới người hâm mộ Việt Nam. Ông xin lỗi vì đội chưa giành được thành tích như kỳ vọng và hy vọng thời gian tới người hâm mộ vẫn tiếp tục ủng hộ đội. “Chúng tôi sẽ làm hết sức mình để đem lại niềm vui cho các CĐV,” HLV Miura chia sẻ.quán cafe đẹp tại hà nội, điều trị bệnh tiền liệt tuyến, điều trị bệnh sỏi thận;

Hợp đồng giữa VFF và HLV Miura sẽ hết hạn vào tháng 6/2016. Hiện tại đôi bên chưa bàn tới việc có gia hạn hay không.

Một Blogger nghiệp dư thích tìm hiểu về blogspot và các thủ thuật blog. Hy vọng từ cái nhìn của một người không chuyên có thể giúp bạn dễ dàng hơn trong con đường xây dựng Blog.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »