Buffon: "Juventus phải thôi trách móc trọng tài"

Buffon: "Juventus phải thôi trách móc trọng tài"
Thủ môn Gianluigi Buffon của Juventus cho rằng, đội bóng nên thôi việc đổ lỗi cho trọng tài dẫn đến những thất bại, theo đó phải nhận trách nhiệm về trận thua 0-1 trước Sassuolo diễn ra rạng sáng nay.


Thủ môn Buffon cho rằng, Juventus phải nhận trách nhiệm cho thất bại trước Sassuolo. 

Bàn thắng duy nhất ở phút 20 sau cú đá phạt của Nicola Sansone đã giúp Sassuolo gây sốc khi đánh bại Juventus. Đây là trận đấu nhà ĐKVĐ phải chơi trong thế bất lợi về quân số do Giorgio Chiellini dính thẻ vàng thứ hai và phải rời sân. Nhưng sau trận đấu, thủ quân Buffon từ chối đổ lỗi cho trọng tài Andrea Gervasoni là nguyên nhân khiến Juventus thua trận thứ tư từ đầu mùa.
►Hàng hot giá sốc chỉ có tại AoBongDa.net!
Chia sẻ thông qua website của Juventus, Buffon nói: "Màn trình diễn trong hiệp 1 của chúng tôi là không thể chấp nhận được. Trọng tài không mắc những sai lầm trong các quyết định, vì vậy tôi không viện cớ tấm thẻ đỏ cho Chiellini trở thành nguyên nhân khiến Juventus nhận thất bại."

"Với Juventus, thất bại vừa qua cũng rất dễ hiểu. Nếu bạn không thể giành chiến thắng trong các tình huống tranh chấp tay đôi và thất bại trong việc thực hiện phối hợp ba đường chuyền trở lên, thì không có công thức nào có thể tạo nên thành công cả."quán cafe đẹp tại hà nội, điều trị bệnh tiền liệt tuyến, điều trị bệnh sỏi thận;

Thất bại trước Sassuolo khiến Juventus rớt xuống vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng Serie A sau 10 vòng đấu, kém đội đầu bảng AS Roma 11 điểm

Một Blogger nghiệp dư thích tìm hiểu về blogspot và các thủ thuật blog. Hy vọng từ cái nhìn của một người không chuyên có thể giúp bạn dễ dàng hơn trong con đường xây dựng Blog.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »