Quan điểm chuyên gia: Real có vấn đề, và Di Maria sẽ giải quyết nó

Những vấn đề mà Real Madrid đã và đang gặp phải ở hàng công, bắt nguồn từ tận mùa giải năm trước, với sự ra đi của Angel di Maria. Và đêm nay, tiền vệ người Argentina sẽ chứng minh một lần nữa mệnh đề đó.


Real Madrid sẽ gặp PSG đêm nay. 

Trên Marca, HLV Carlo Ancelotti đã phân tích rõ ràng nhược điểm mà đội bóng Hoàng Gia Tây Ban Nha đang gặp phải. "Họ đang có một hệ thống phòng ngự chắc chắn, với rất ít bàn thua. Nhưng Real có vấn đề ở hàng công."

Một sự khẳng định chắc nịch. Chiến thắng trước Levante và ngôi đầu bảng không giúp Rafael Benitez tránh khỏi những lời chỉ trích về một Real quá phòng ngự. Khó trách HLV người Tây Ban Nha, bởi nếu không thể ghi bàn, họ cần giữ sạch lưới trước đã.

►Hàng hot giá sốc chỉ có tại AoBongDa.net!
Không chỉ là việc thiếu vắng James Rodriquez hay những cầu thủ tấn công quan trọng khác, mà là cách vận hành của Real Madrid, ngay từ mùa giải trước. Sự thiếu sáng tạo và đơn điệu trong các đợt tấn công đã và sẽ khiến Real trả giá.

Và Angel di Maria sẽ chứng minh cho người Real thấy họ đã thiếu gì. "Anh ấy là một cầu thủ rất nhanh và đa năng. Di Maria có thể chơi ở trung tâm, cánh hoặc thậm chí là sau tiền đạo. Một cầu thủ rất đồng đội," Ancelotti nói tiếp.quán cafe đẹp tại hà nội, điều trị bệnh tiền liệt tuyến, điều trị bệnh sỏi thận;

Real Madrid từng đẩy Di Maria - một cầu thủ cự đa năng ra đi. 

Sự đa năng và cơ động của Di Maria đã giúp Real vô địch Champions League lần thứ 10, nhưng rồi anh bị đẩy đi không thương tiếc. Và giờ có thể họ sẽ cảm thấy thiếu anh. Không một cầu thủ tấn công hiện tại nào của Real đủ những phẩm chất, tốc độ và sự đa năng như Di Maria. Cho dù đó có là Gareth Bale hay James Rodriquez đi chăng nữa.

Khả năng hút khoảng trống và đi bóng của Di Maria là vô cùng đặc biệt. Đó là còn chưa kể đến những đường chuyền chính xác hay khả năng dứt điểm. Đó là khả năng tạo đột biến của một tiền vệ tấn công. Thứ mà Real - đội đang sở hữu quá nhiều chân sút như Ronaldo, Bale hay Benzema còn thiếu. Họ cũng có James Rodriquez, Luka Modric hay Toni Kroos - nhưng không ai có tốc độ và các kỹ năng quái kiệt như Angel di Maria.

Một mùa giải đáng quên ở Premier League có thể khiến người ta nhận ra rằng, anh chỉ hợp với La Liga hay PSG - một đội đang có gắng chơi bóng theo kiểu sexy


Ancelotti tin PSG giờ đang là đội tấn công tốt hơn Real. 

"Họ (Real) chỉ mạnh trong phản công," Ancelotti kết luận. "Tôi nghĩ PSG sẽ kiểm soát bóng và Real chơi phản công."

Bây giờ Real chỉ có thể chơi ở thế "cửa dưới". Ở PSG hiện tại, anh chơi tiền vệ phải, vị trí ưa thích. Và đang hồi sinh. Đêm nay, nếu PSG thể hiện đúng năng lực của mình trước Real Madrid, Di Maria sẽ chứng minh cho Real thấy, họ còn đang thiếu điều gì.

Một Blogger nghiệp dư thích tìm hiểu về blogspot và các thủ thuật blog. Hy vọng từ cái nhìn của một người không chuyên có thể giúp bạn dễ dàng hơn trong con đường xây dựng Blog.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »