Papy Djilobodji sắp ký cho Chelsea từ Nantes

Papy Djilobodji được thiết lập để ký một hợp đồng bốn-và-một-nửa năm tại Chelsea

Papy Djilobodji được thiết lập để ký một hợp đồng bốn-và-một-nửa năm tại Chelsea

Hậu vệ Nantes papy Djilobodji là tại Chelsea trước một động thái 2.7m £, theo các nguồn tin Sky.

Điều này được hiểu rằng các trung tâm lại là do ký hợp đồng bốn và một nửa năm tại Stamford Bridge.
Xem thêm: báo giá thiết kế cổng thông tin điện tử - quản trị cổng thông tin điện tử
cổng thông tin điện tử khác với website
Phí 26 tuổi đã bị giảm đi vì anh đang trong năm cuối cùng của hợp đồng của mình, đã ký hợp đồng với Pháp Ligue 1 câu lạc bộ Nantes năm 2010.

Chelsea đã được quan tâm để thêm một trung vệ để hàng ngũ của họ vào mùa hè này và đã thấy ba hồ sơ dự thầu cho Everton John Stones thẳng thừng từ chối bởi Everton.

Đề nghị cuối cùng tương đương 30 triệu £ và từ chối đi kèm với một tuyên bố của một quan chức cấp cao đến Everton  Sky Sports News HQ  mà nói: "Câu lạc bộ không có ý định bán Stones và họ đã nói với Chelsea rằng hai lần".


Vì vậy, The Blues đã thay lại sự quan tâm của họ để Djilobodji - một quốc tế Senegal với hai mũ sau khi ra mắt vào năm 2013.

Ông bắt đầu sự nghiệp của mình ở Senegal mẹ đẻ của mình với ASC Saloum trước khi chuyển đến CLB hạng thấp hơn Pháp Mỹ Senart-Moissy trong năm 2009.

Một số ý kiến bình luận xung quanh sự kiện:

alli kk b nói
31/08/15 09:11
Nice one Mr Special One trong bạn tôi tin rằng, đến địa ngục với động thái John Stones 'là damn quá tốn kém, nhờ Mourhino một lần nữa. Đó là cầu thủ rõ ràng như John Stones không thích ăn mừng danh hiệu nếu anh ta làm anh ta đã tự ép mình ra khỏi everton. Có thể là anh (Stones) flash trở lại câu chuyện chuyển nhượng Cahill đến chelsea từ bolton, sau đó Cahill là cầu thủ may mắn nhất trên thế giới sau đó đã giành Champ giải đấu và FA cup tất cả các cách từ bolton trong khi đội bóng cũ của ông đã xuống hạng.

beny89 nói
31/08/15 09:06
Chắc chắn là thực tế, ông là một hậu vệ chân trái chỉ có nghĩa là ông có thể cung cấp bao gồm không chỉ tại Trung tâm nửa nhưng trái lại là tốt. Azpilicueta được lựa chọn đầu tiên của chúng tôi lại trở lại và ra lại tăng trở lại ngay. Chelsea có một dòng lại rất thích nghi, chỉ cần nó để làm việc tốt hơn một chút.

adrian nói
31/08/15 06:40
Từ quan điểm của Chelsea xem, nó là rất rẻ và chơi ở một vị trí mà họ trông khá yếu. Bạn phải tự hỏi làm thế nào tốt các chàng trai thực sự. Chắc chắn nếu ông đã được phong nha anh ấy đã được ký kết bởi một đội bóng tốt hơn nhiều so với Nantes của bây giờ và có hơn 12 mũ quốc tế
Xem thêm: quy chế quản lý cổng thông tin điện tử - trang thông tin điện tử nội bộ
quy định về trang thông tin điện tử
kr nói
31/08/15 05:32
Rất vui khi Stones thỏa thuận đã không làm việc. Ông là một tài năng tuyệt vời, nhưng tôi không thích ý tưởng dành £ 35m trên một hậu vệ ngay cả khi ông còn trẻ  quán cafe đẹp tại hà nội, điều trị bệnh tiền liệt tuyến, chữa trị sỏi thận; Các phương tiện truyền thông sẽ là trên người anh ta và bắt đầu gọi anh là flop mọi anh ta không chơi hoặc làm cho một sai lầm. Hãy để anh ta tăng trưởng Everton và hy vọng ông sẽ không ký một hợp đồng mới và sau đó chúng ta có thể đi cho anh ta trong một hoặc hai năm khi JT là xong. Tôi không biết nhiều về Djilobodji nhưng tôi hy vọng anh ấy có thể chơi ở RB là tốt.

Một Blogger nghiệp dư thích tìm hiểu về blogspot và các thủ thuật blog. Hy vọng từ cái nhìn của một người không chuyên có thể giúp bạn dễ dàng hơn trong con đường xây dựng Blog.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »