Phí chuyển nhượng Anthony Martial sang Manchester United tăng gấp 3 sau 1 tuần

Anthony Martial có thể chi phí Manchester United & # 163; 57.6m nếu 'rất thực tế, các add-ons được đáp ứng
Anthony Martial có thể chi phí Manchester United & # 163; 57.6m nếu 'rất thực tế, các add-ons được đáp ứng

Anthony Martial có thể chi phí Manchester United £ 57.6m nếu 'rất thực tế, các add-ons được đáp ứng
Monaco phó chủ tịch Vadim Vasilyev đã tiết lộ Manchester United gần như tăng gấp ba lần đề nghị họ cho Anthony Martial trong vòng một tuần, và đã xác nhận rằng tổng giá trị chuyển nhượng có thể lên đến gần £ 58m.
Xem thêm: báo giá thiết kế cổng thông tin điện tử - quản trị cổng thông tin điện tử
- cổng thông tin điện tử khác với website


Cầu thủ 19 tuổi, người đã ghi 11 bàn thắng trong 49 lần ra sân cho Monaco, đã trở thành một thiếu nữ đắt nhất thế giới sau khi hoàn thành việc anh chuyển đến Old Trafford từ Monaco vào ngày cuối cùng cho một khoản phí ban đầu 36 triệu £.

Nhưng Vasilyev khẳng định tuyên bố Arsene Wenger rằng con số cuối cùng sẽ tăng lên đến £ 57.6m và cho biết "các nguồn lực chưa từng có" của câu lạc bộ Anh có nghĩa là bán cầu thủ như Võ là không thể tránh khỏi.

"Đúng là giá cho Võ là £ 57.6m nhưng đưa vào tài khoản tiền này bao gồm tiền thưởng mà là rất thực tế," ông được trích lời nói trong Mặt trời. quán cafe đẹp tại hà nội, điều trị bệnh tiền liệt tuyến, chữa trị sỏi thận;

"Ban đầu võ không phải để bán, nó đã hoàn toàn không có kế hoạch từ tuần cuối cùng United bắt đầu để làm cho cung cấp mà chúng tôi đã từ chối nhiều lần -. £ 21.6m, 28.8m £, £ 36m, thậm chí £ 50.4m với tiền thưởng.
Xem thêm: quy chế quản lý cổng thông tin điện tử - trang thông tin điện tử nội bộ
- quy định về trang thông tin điện tử


"Ngày chủ nhật các cầu thủ đã đề nghị như vậy mà anh không thể giảm. Ông hỏi chúng tôi để tìm một giải pháp và sáng thứ hai Manchester United đã đề nghị đến Monaco đó câu lạc bộ không thể từ chối.



Ngay bây giờ bóng đá Anh là trên một cấp độ tài chính khác nhau và nếu Manchester United quyết định mua ai đó, nó rất khó để ngăn chặn chúng.
Xem thêm: giao diện cổng thông tin điện tử - portal là gì - các loại cổng thông tin

Monaco phó chủ tịch Vadim Vasilyev
"Nó hoàn toàn độc đáo Giá của Luis Suarez hay Neymar -. Các cầu thủ tốt nhất trên thế giới.

"Ngay bây giờ bóng đá Anh là trên một cấp độ tài chính khác nhau và nếu Manchester United quyết định mua ai đó, nó rất khó để ngăn chặn chúng."

Một Blogger nghiệp dư thích tìm hiểu về blogspot và các thủ thuật blog. Hy vọng từ cái nhìn của một người không chuyên có thể giúp bạn dễ dàng hơn trong con đường xây dựng Blog.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »