Varane đến Hoa, Isco thổi còi, Austin







Manchester United làm cho hậu vệ Real Madrid Raphael Varane của họ mục tiêu số 1, Arsenal mở cuộc đàm phán Isco (họ thực sự không), Charlie Austin sẽ để lại trong tháng Giêng nếu QPR có được đề nghị phong nha ...

UNITED MAKE Varane NO. 1 MỤC TIÊUCòn cách nào tốt hơn để bắt đầu một ngày thứ bảy sau đó bằng cách tham gia một chuyến đi tới Pháp, vì vậy nhảy trên tàu Eurostar và đi du lịch với chúng tôi tất cả các cách để các văn phòng của Le 10 Sport. Chúng tôi hy vọng bạn đóng gói kem chống nắng của bạn, hộ chiếu và bò đực ** t-ometers.
Họ nói rằng Manchester United đã có những hậu vệ Real Madrid Raphael Varane của họ mục tiêu số 1 vào mùa hè tới, với Louis van Gaal nhìn thấy người Pháp là ứng cử viên lý tưởng để bảo vệ lãnh đạo của United.
Trong khi không có nghi ngờ rằng cầu thủ 22 tuổi này là một viễn cảnh tuyệt vời và một mục tiêu chuyển nhượng đáng làm, bạn có thể đã nghe báo cáo về sự cố nhỏ trong mối quan hệ giữa United và Real hơn anh chàng này tên là David de Gea. Ý tưởng của Real bỏ lỡ De Gea nhưng sau đó cho phép United để trượt vào và lấy Varane là đầy tham vọng trong cùng cực.
ARSENAL MỞ ISCO đàmBa ngày trước, Daily Express khẳng định rằng Manchester City và Arsenal đều có ý định thử và ký Real Madrid tiền vệ Isco vào tháng Giêng, nhưng bây giờ có vẻ như mọi thứ đã di chuyển khá nhanh chóng. Thật không thể tin một cách nhanh chóng, bạn có thể nói.
Hãy để chúng tôi nói điều này ngay bây giờ và nói tự hào này: Đây là tất cả một tải trọng của gubbins hạng A.
Một đường mòn của đầu cơ một nửa sự thật những gì chúng ta có là. Vào sáng thứ bảy, Metro viết:
"Và bây giờ Daily Express, Arsenal đang muốn có anh trong kì chuyển nhượng tháng Giêng -. Và đã có trong đàm phán về một thỏa thuận '

Thể hiện những câu chuyện (từ tối thứ năm) nói này:
'Arsenal được cho là đang thiết lập để đi đầu-to-đầu với Premier League Manchester City vào tháng Giêng cho việc ký kết các tiền vệ Real Madrid Isco. Arsene Wenger được cho là có các cuộc đàm phán đã được mở ra với Real trong một thỏa thuận tiềm năng và được chuẩn bị để trả £ 22million với đất Tây Ban Nha quốc tế. "
Quote mà sau đó liên kết với một câu chuyện Daily Star (từ đầu vào thứ năm), trong đó nói này:
'ARSENAL và Manchester City là để đi đến chiến tranh với nhau cho chữ ký của ngôi sao Real Madrid Isco trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, báo cáo nói. Nhưng khẳng Sport rằng nặng ký Premier League là cả hai vẫn còn mong muốn làm một thỏa thuận với tiền vệ 23 tuổi khi các cửa sổ lại mở ra. '
Đó là những câu chuyện mà Express nhặt về. Họ đang sử dụng về cơ bản mình là 'báo cáo' mà sau đó di chuyển những câu chuyện trên.

AUSTIN TO LEAVE IN Tháng Một
Cuối cùng, một số thẳng tin tức từ miệng của ngựa. Nhân dịp này, con ngựa đó là quản lý QPR Chris Ramsey.
Với Charlie Austin đáng ngạc nhiên ở yên trong mùa hè, các giả định tức là anh ta sẽ di chuyển trong tháng để thử và tăng cơ hội tuyển Anh. Bạn không có được đưa đến một giải đấu quốc tế khi chơi ở tầng thứ hai - trừ khi bạn là Steve Bull. quán cafe đẹp tại hà nội, điều trị bệnh tiền liệt tuyến, chữa trị sỏi thận;
Ramsey thừa nhận rằng Austin thực sự có thể được tắt khi cửa sổ lại mở ra.
"Chúng tôi sẽ nhìn thấy nơi mà chúng tôi đang trong tháng Giêng và nếu thành công là đi theo cách chúng ta muốn nó đi," Ramsey cho biết.
"Mọi người đều có giá của họ. Dù sao, chúng ta phải làm những gì tốt nhất cho QPR. Nếu bán Charlie tại thời điểm đó là điều đúng đắn cho QPR, sau đó tôi chắc chắn rằng các chủ sở hữu sẽ đưa ra quyết định vào thời điểm đó.
"Chúng tôi đang ở trong một tình hình tài chính mà chúng ta cần phải giải quyết và Charlie là một cá nhân có mơ ước được chơi tại Euro 2016. Nếu Charlie thực hiện như ông đã được những trận cuối cùng, sau đó tôi chắc chắn một câu lạc bộ Premier League của ý thích của mình sẽ có cho anh ta. "
Và phần còn lạicó thực sự không có nhiều Gossip về. Có lẽ chúng ta nên cảm ơn về điều đó. Nó có nghĩa là bóng đá Premier League đã trở lại và tất cả mọi người là tập trung vào những gì sẽ xảy ra và đang xảy ra trên sân.

Một Blogger nghiệp dư thích tìm hiểu về blogspot và các thủ thuật blog. Hy vọng từ cái nhìn của một người không chuyên có thể giúp bạn dễ dàng hơn trong con đường xây dựng Blog.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »