Louis van Gaal chắc chắn hơn David de Gea Manchester United trong tương lai

Louis van Gaal nói rằng ông không biết nếu David de Gea vẫn sẽ là một cầu thủ của Manchester United vào thứ ba.
Cửa sổ chuyển giao Tây Ban Nha đóng cửa lúc nửa đêm ngày thứ hai - 18 giờ trước khi nó làm như vậy ở Anh - vì vậy bất kỳ thỏa thuận để đưa De Gea đến Bernabeu phải được thực hiện tốt trước thời hạn tiếng Anh của 06:00 vào thứ ba. 

HLV của Man United Van Gaal khẳng định 10 ngày trước rằng De Gea sẽ không rời câu lạc bộ, mặc dù Tây Ban Nha quốc tế bị trục xuất đến băng ghế dự bị mùa này giữa lúc quan tâm mạnh mẽ từ Real Madrid mùa này.
Tuy nhiên, lập trường của Van Gaal đã xuất hiện để làm mềm sau đây của United 2-1 thất bại Premier League để Swansea vào Chủ nhật, mặc dù thủ môn Sergio Romero mới tặng nhà phía mục tiêu chiến thắng của họ. 
Khi được hỏi liệu 23 tuổi sẽ ở lại United, Van Gaal đã trả lời: "Tôi không biết.
"Chúng ta phải chờ xem, nhưng tôi không muốn can thiệp.
"Là một người quản lý, chúng tôi đã chia nhiệm vụ của chúng tôi và công việc là cho Ed Woodward (giám đốc điều hành United) và không phải cho tôi.

"Bạn có thể yêu cầu tất cả các cầu thủ, nhưng bạn phải đợi và xem cho đến khi Manchester United có thông báo, hoặc các câu lạc bộ, nơi ông sẽ làm cho một thông báo. Nếu anh ở lại. quán cafe đẹp tại hà nội, điều trị bệnh tiền liệt tuyến, chữa trị sỏi thận;
"Nhưng chúng ta đối phó với tình hình bằng cách mua Romero. Đó là những gì chúng tôi đã thực hiện như một câu lạc bộ để giải quyết vấn đề đó. Chúng tôi đã làm tốt việc đó."
Van Gaal cũng từ chối thảo luận các báo cáo liên kết Javier Hernandez với một động thái để đội bóng Đức Bayer Leverkusen, nhưng ông đã sẳn sàng hơn trong việc bảo vệ mình của Romero. 
"Bạn có thể viết tất cả mọi thứ bạn muốn", Van Gaal nói khi được hỏi về hiệu suất của Romero.
"Tôi luôn luôn nói là bảo vệ bắt đầu ở phía trước và không chỉ ở dòng cuối cùng.
"Bạn luôn có thể phân tích các lỗi nhưng tôi không nghĩ rằng đó là một cách tốt.

"Bạn có để xem cách các đội được bảo vệ như một đội và sau đó tôi biết những gì sai sót đã được thực hiện.
"Cuối cùng, tất nhiên, áp lực cho các hậu vệ cuối cùng hoặc thủ môn luôn cao. Tôi không đồng ý khi bạn chỉ nói thủ môn là không tốt như vậy."

Một Blogger nghiệp dư thích tìm hiểu về blogspot và các thủ thuật blog. Hy vọng từ cái nhìn của một người không chuyên có thể giúp bạn dễ dàng hơn trong con đường xây dựng Blog.

Share this

Related Posts

First