Sanchez ký HĐ với inter trong 3 năm

Cầu thủ người Chile đã chuyển đến Serie A vĩnh viễn sau một câu thần chú đáng thất vọng tại Old Trafford, với việc cầu thủ 31 tuổi đã đồng ý cắt giảm lương

Alexis Sanchez đã ký hợp đồng với Inter  trong ba năm sau khi Manchester United đồng ý xé bỏ hợp đồng của anh ấy.

Cầu thủ người Chile đã gia nhập United từ Arsenal vào tháng 1 năm 2018 nhưng đấu tranh để tạo ra ảnh hưởng tại Old Trafford, chỉ ghi được năm bàn thắng sau 45 lần ra sân.

Sau đó, anh sẽ chuyển sang cho Inter ở Serie A mượn vào mùa hè năm ngoái, với phong độ hồi sinh sau khi trở lại bóng đá trong bối cảnh đại dịch coronavirus dẫn đến việc anh trở thành một phần quan trọng trong kế hoạch của Antonio Conte.
United sẽ không nhận được một khoản phí nào cho người Chile và được hiểu là câu lạc bộ sẽ phải trả cho cầu thủ một khoản tiền nhỏ để cắt đứt hợp đồng sớm.

Thỏa thuận của cầu thủ chạy cánh Barcelona trước đây với Nerazzurri sẽ được thực hiện với Inter cho đến năm 2023, với các nguồn tin đã nói với Goal rằng anh ta đã đồng ý cắt giảm để đảm bảo chuyển sang San Siro.

Ole Gunnar Solskjaer, người chưa bao giờ có kế hoạch đưa Sanchez trở lại đội bóng, đã được miễn phí khi được hỏi về cựu cầu thủ Arsenal sau khi đội bóng của anh đánh bại LASK tại Europa League vào tối thứ Tư.

"Tôi có thể xác nhận rằng chúng tôi đã đồng ý [thỏa thuận để Sanchez ra đi]. Alexis rất thích thời gian ở đó, họ thích anh ấy vì vậy đó là một động thái tốt cho anh ấy," anh nói. 

Alexis Sanchez Manchester United 2018-19

"Chúng tôi chúc anh ấy mọi điều tốt đẹp nhất và anh ấy là một cầu thủ hàng đầu, người mà chúng tôi muốn xem chơi thứ bóng đá tốt nhất của anh ấy. Vì lý do gì mà chúng tôi không thấy anh ấy tốt nhất ở đây, anh ấy là một chuyên gia hàng đầu và chúng tôi chúc anh ấy mọi điều tốt đẹp nhất."

Giám đốc điều hành Inter, Giuseppe Marotta đã xác nhận động thái này vào thứ Tư và tuyên bố rằng Sanchez là một phần quan trọng trong đội hình của họ trong tương lai.

"Chúng tôi tin tưởng vào anh ấy, rằng anh ấy có thể là một phần mạnh mẽ của đội hình này và rất vui khi được ký kết thỏa thuận này", anh nói với Sky Italia.

Conte nói thêm về việc ký kết: "Hoạt động của Sanchez là một bước đi tuyệt vời của câu lạc bộ. Chúng tôi xứng đáng với điều đó.

"Anh ấy đến vào một thời điểm tồi tệ trong sự nghiệp và với chúng tôi, anh ấy ngay lập tức bị chấn thương. Chúng tôi đã chờ đợi anh ấy và anh ấy đang làm tốt. Thật công bằng khi chúng tôi là những người có thể tận hưởng anh ấy."

Inter have confirmed the signing of Manchester United forward Alexis Sanchez
Điều tiếp tục dưới đây
Sanchez có thể sớm được đoàn tụ với các đồng đội cũ ở United, với cả hai đội hiện đang trên đường gặp nhau trong trận chung kết Europa League vào ngày 21 tháng 8 tại Cologne.

United phải đối mặt với Copenhagen trong trận tứ kết ở Đức vào thứ Hai trước khi có thể xảy ra trận bán kết với Olympiacos, Wolves, Sevilla hoặc Roma .

Inter, trong khi đó, phải đối mặt với Rangers hoặc Bayer Leverkusen trong các quý, trước cuộc gặp bốn người gần nhất với  Shakhtar Donetsk , Eintracht Frankfurt hoặc Basel .

Một Blogger nghiệp dư thích tìm hiểu về blogspot và các thủ thuật blog. Hy vọng từ cái nhìn của một người không chuyên có thể giúp bạn dễ dàng hơn trong con đường xây dựng Blog.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »