Barcelona ký HĐ với Sao Paulo wonderkid Gustavo Maia

Tiền đạo tuổi teen sẽ đi thẳng vào đội B của Blaugrana sau khi chuyển đến Camp Nou rất được mong đợi

Barcelona đã công bố việc ký hợp đồng với Sao Paulo wonderkid Gustavo Maia, cũng như đưa vào điều khoản giải phóng 300 triệu euro (270 triệu bảng / 355 triệu đồng) trong hợp đồng của anh tại Camp Nou.

Maia đã hoàn tất việc chuyển đến Barca với mức phí 4,5 triệu euro, đồng thời cam kết tương lai của mình với câu lạc bộ đến năm 2025.

Blaugrana đã đưa ra một tuyên bố chính thức xác nhận thông tin trên trang web chính thức của họ , trong đó có nội dung: "Barcelona đã đạt được thỏa thuận với Sao Paulo về việc ký hợp đồng với Gustavo Maia, người sẽ gia nhập Barca B.

"Người Brazil đã ký hợp đồng đến hết ngày 30 tháng 6 năm 2025, với điều khoản mua lại là 300 triệu euro. Tổng chi phí cho hoạt động này là 4,5 triệu euro.

"Gustavo Maia năm nay 19 tuổi và gia nhập Sao Paulo ở tuổi 14. Sau ba thử thách với câu lạc bộ, anh ấy được đưa vào học viện của họ, và từ đó đã ghi bàn và giành bảy danh hiệu ở mọi cấp độ. bàn thắng là vào năm 2018, khi anh ấy ghi 30 bàn sau 36 trận.

"Một cầu thủ quốc tế cho Brazil ở cấp độ dưới 16 và dưới 17 tuổi, anh ấy là một người nhanh nhẹn, thường chơi ở bên trái - mặc dù anh ấy là chân phải.

"Anh ấy tiếp tục ra sân cho đội 2 của Sao Paulo, ngay cả khi được gọi vào đội hình chính. Một người rê bóng mạnh mẽ, sút xa uy lực, anh ấy là một cầu thủ nổi bật ở giải Copa Junior.

Barca được cho là đã đạt được thỏa thuận ký hợp đồng với Maia vào tháng 7 , trả trước 1 triệu euro cho Sao Paulo để đảm bảo một lựa chọn mua về sau.

Anh ta sẽ đi thẳng vào thiết lập đội B của câu lạc bộ trước chiến dịch 2020-21, với mục đích buộc anh ta vào kế hoạch đội một của Quique Setien khi anh ta phát triển trò chơi toàn diện của mình.

Inter have confirmed the signing of Manchester United forward Alexis Sanchez
Điều tiếp tục dưới đây
Maia bắt đầu tập luyện với đội hình của Fernando Diniz tại Arena Corinthians năm nay sau khi gây ấn tượng ở Sao Paulo Youth Cup, nhưng anh ấy rời câu lạc bộ mà không có một sự xuất hiện nào của đàn anh.

Tuy nhiên, cậu thiếu niên đã có thể làm việc cùng với Dani Alves, Alexandre Pato và Hernanes tại Sao Paulo, người sẽ giữ anh ta rất tốt khi anh ta gia nhập với một nhóm ngôi sao khác ở Catalonia.

Maia là người thứ hai từ Sao Paulo đến La Liga trong năm nay, sau khi người đồng hương Brazil Reinier 35 triệu euro (29,8 triệu bảng / 38,8 triệu đô la) chuyển đến Real Madrid vào tháng Giêng.


Một Blogger nghiệp dư thích tìm hiểu về blogspot và các thủ thuật blog. Hy vọng từ cái nhìn của một người không chuyên có thể giúp bạn dễ dàng hơn trong con đường xây dựng Blog.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »