Real Madrid cần Hazard thượng hạng để vượt qua Man City

Họ có thể đã giành được danh hiệu Liga thứ 34 của họ, nhưng điều đó đã giảm sức mạnh phòng thủ - bây giờ Blancos sẽ cần nhiều hơn từ tên ngôi sao của họ


Eden Hazard không cần phải nói; Anh ấy tự do thừa nhận đây là mức thấp nhất trong sự nghiệp của anh ấy, ngay cả khi anh ấy ngồi trên bệ cao nhất.

Real Madrid đã nâng danh hiệu Tây Ban Nha thứ 34 của họ vào tháng Bảy, nhưng Hazard chỉ có thể theo dõi từ bên lề trong phần lớn mùa giải khi giấc mơ chuyển từ Chelsea của anh chứng tỏ nhiều cơn ác mộng.

“Năm nay, chúng tôi đã cùng nhau giành chức vô địch giải đấu này, nhưng cá nhân tôi chắc chắn đã có mùa giải tồi tệ nhất trong sự nghiệp của mình,” anh than thở.


Cầu thủ chạy cánh người Bỉ trở nên thừa cân sau một mùa hè ăn mừng và sau đó dính chấn thương gân khoeo ngay trước khi La Liga khởi tranh. Nó báo trước một chiến dịch đầy rắc rối, nơi mà dường như anh ta đang tìm thấy hình thức, anh ta lại bị mắc kẹt với một vết gãy chân tóc ở chân.

Hazard đã không chơi đủ 90 phút kể từ tháng 11 năm ngoái và chỉ có đại dịch coronavirus mới cho anh cơ hội góp mặt trong trận đấu cuối cùng của Real Madrid.

Cũng như vậy, bởi vì đội bóng của Zinedine Zidane cần Hazard tạo ra một điều gì đó đặc biệt nếu họ lật ngược lại thất bại 16 trận lượt đi gần nhất trước Manchester City tại Champions League , và tiếp tục ghi chiến thắng thứ tư trong năm năm thi đấu.

Những người đàn ông của Pep Guardiola đến từ phía sau để giành chiến thắng 2-1 tại Santiago Bernabeu hồi tháng Hai khi đội trưởng của Madrid, Sergio Ramos bị đuổi khỏi sân, để lại sự yêu thích của đội á quân Premier League cho trận lượt về.

Nhưng Hazard là kiểu cầu thủ có khả năng nghiêng cán cân có lợi cho Madrid. Đó là lý do tại sao họ ký hợp đồng với anh ta, để cung cấp thêm một thứ gì đó, một thứ đặc biệt, thứ mà các cầu thủ đội hình khác không thể quản lý.


Zidane có rất nhiều cầu thủ chạy cánh, và ông ấy đã vượt qua tất cả để kết thúc mùa giải một cách nhanh chóng và tức giận khi Madrid giành được 10 chiến thắng sau 10 trận để giành lấy danh hiệu từ tay kình địch Barcelona .

Huấn luyện viên đã không ngại cắt giảm và thay đổi, với Vinicius Junior, Rodrygo, Marco Asensio, Lucas Vazquez và thậm chí loại cả Gareth Bale để trao cơ hội cho tiền đạo Karim Benzema sau khi bóng đá trở lại ở Tây Ban Nha .

Asensio là người giỏi nhất trong nhóm và tạo ra ảnh hưởng tốt sau khi trở lại sau chấn thương dài hạn, nhưng không ai có khả năng sản xuất một cách nhất quán và dứt khoát.

Ở Benzema, Madrid có một cầu thủ xuất sắc có khả năng hủy diệt Manchester City, nhưng tiền đạo người Pháp cần một 'mối quan hệ xã hội', như người ta nói ở Tây Ban Nha - đối tác - người có thể là lá chắn của anh ấy.

Hazard được cho là người đàn ông đó khi anh chuyển từ Stamford Bridge với giá 100 triệu euro (91 triệu bảng / 120 triệu đồng), và bộ đôi này đã cho thấy những gì họ có thể đạt được cùng nhau. Khi chúng liên kết với nhau, các tia lửa bay và cuộc tấn công của Madrid chuyển từ một chiều sang điện.

Hỗ trợ backheel tuyệt vời của Benzema cho Casemiro chống lại Espanyol là loại phát minh cần thiết trên cơ sở thường xuyên hơn nếu Madrid muốn mở rộng sự thống trị châu Âu của họ. Với 21 bàn thắng, tiền đạo này là cầu thủ ghi bàn hàng đầu thứ hai sau Lionel Messi, và anh ấy đã thực hiện cuộc tấn công của Madrid mùa này.

Đó là trung vệ Ramos là cầu thủ sung mãn nhất tiếp theo của câu lạc bộ với 11 bàn thắng cho thấy Madrid thiếu hỏa lực theo hai cách. Một, không ai trong số các cầu thủ chạy cánh có khả năng xuất hiện nhiều hơn một số pha lập công, và hai, rất nhiều bàn thắng của Madrid, đặc biệt là trong trận đấu, đến từ chấm phạt đền.

Ramos đã gửi chúng đi lâm sàng, nhưng đó không phải là nguồn bàn thắng đáng tin cậy khi tham dự Champions League. Dù sao thì cầu thủ người Andalucia đã vắng mặt ở trận lượt về, hàng công của Madrid càng cần nhiều hơn để giải nguy cho hàng thủ của Man City bằng phép thuật của Hazard.

Vinicius, Rodrygo và Co vừa đủ tốt để giúp Zidane tiến tới danh hiệu trong cuộc đua marathon mùa hè kết thúc, nhưng Man City là một đề xuất rất khác với bất kỳ đội nào họ phải đối mặt sau khi tái khởi động, hoặc thực sự là bất kỳ đội nào ở Tây Ban Nha, bao gồm Barcelona.

Liverpool đã ghi tên mình vào danh hiệu Premier League trong nhiều tháng và Guardiola đã có thể xoay chuyển đội hình của mình để giữ cho những người như Raheem Sterling và Riyad Mahrez tươi mới cho những thách thức phía trước - và đây là danh hiệu mà họ thực sự rất mong muốn.

Nhưng Guardiola không thể ngăn chặn Hazard nếu người Bỉ tấn công vào mạch máu phong phú mà anh ta có khả năng; không ai có thể.

Đó là lý do tại sao Zidane muốn anh ấy đến để làm vua chuộc tội, và trong quá trình huấn luyện, anh ấy đã xếp cùng Hazard và Asensio như những cầu thủ hỗ trợ Benzema.

Nghi ngờ vẫn còn trên mắt cá chân của anh ấy - anh ấy đã kết thúc mùa được bọc bằng bông gòn và các báo cáo từ thủ đô Tây Ban Nha rất đáng lo ngại - nhưng suy nghĩ bây giờ là Hazard sẽ bắt đầu nếu anh ấy có thể.

Anh ta sẽ làm cho cuộc tấn công của Madrid trở nên ít dự đoán hơn và có tầm cỡ cao hơn. Los Blancos cuối cùng đã cứng rắn ở phía sau, với Thibaut Courtois, hoàng đế Raphael Varane và Ferland Mendy cung cấp sự vững chắc của đá granit thay cho thái độ laissez-faire của Marcelo để bảo vệ, vì vậy cần phải cải thiện.

Đó là trường hợp của hầu hết các mùa giải - Madrid trông chỉ thiếu một Hazard là một bên tuyệt vời. Anh ta chỉ có được một bàn thắng trong màu áo Madrid, một cú lốp bóng thú vị trong trận đấu với Granada vào tháng 10, đó chỉ là một cái nhìn lén lút về những gì anh ta có thể cung cấp, trong khi thêm bảy pha kiến ​​tạo đáng chú ý hơn trong 21 lần ra sân.

Madrid cần anh ta tiếp tục tăng số điểm đó, và Hazard nói rằng anh ta nhận được nhiều sự hài lòng từ việc đánh bại một đồng đội như anh ta làm từ chính mình.

Cảm giác giống như khi bạn nhìn thấy bóng trong lưới, anh ấy đã nói với UEFA trước khi Champions League khởi động lại. Trong suy nghĩ của tôi, tôi không chỉ nghĩ về việc ghi bàn, ghi bàn, ghi bàn. Một số cầu thủ bây giờ chỉ nghĩ về việc ghi bàn. Và tôi? Tôi là loại người chơi có thể tạo ra thứ gì đó. Đó là lý do tại sao tôi muốn nói rằng tôi là một người giúp việc nhiều hơn là một cỗ máy ghi bàn.

Trong hai tuần tới, Hazard có cơ hội chôn vùi ký ức về mùa giải ra mắt khó khăn ở Tây Ban Nha, bởi nếu anh tỏa sáng trước Man City để hủy diệt Madrid, mọi người sẽ hướng về tương lai của anh thay vì chỉ chăm chăm vào quá khứ.

Tôi không phải là một Galactico, Hazard nói vào tháng Chín. Tôi phải chứng minh rằng tôi có thể là một. Bây giờ là thời gian, Eden. Đây là nơi Galacticos được thực hiện.


Một Blogger nghiệp dư thích tìm hiểu về blogspot và các thủ thuật blog. Hy vọng từ cái nhìn của một người không chuyên có thể giúp bạn dễ dàng hơn trong con đường xây dựng Blog.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »