Arsenal gia nhập Man Utd trong cuộc đua giành trung vệ Gabriel Magalhaes

Pháo thủ đang quan tâm đến hậu vệ người Brazil nhưng sẽ không có cơ hội ký hợp đồng với anh ta, với sự quan tâm đến cầu thủ 22 tuổi

Gabriel Magalhaes đã nổi lên như một mục tiêu nghiêm túc của Arsenal, trong khi Pháo thủ đang hy vọng hoàn tất thỏa thuận ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh Willian của Chelsea .

Lille trung vệ Gabriel là một kẻ bị truy nã trong mùa hè này, với các câu lạc bộ từ khắp châu Âu trong cuộc thảo luận với Ligue 1 bên về một thỏa thuận có thể.

Mục tiêu có thể xác nhận rằng Arsenal là một trong những câu lạc bộ đang chạy đua cho đội U20 Brazil quốc tế, nhưng một lời đề nghị chắc chắn vẫn chưa được đưa ra cho một cầu thủ cũng được Manchester United để mắt tới .

Đã có báo cáo ở Pháp rằng Gabriel đã đặt mục tiêu ký hợp đồng với phía Mikel Arteta sau các cuộc đàm phán trong tuần này, nhưng các nguồn tin thân cận với các cuộc thảo luận khẳng định rằng đó không phải là trường hợp và không có gì được quyết định.

Lille vẫn chưa đưa ra bất kỳ quyết định dứt khoát nào về tương lai của hậu vệ này với sự quan tâm mạnh mẽ như vậy, với trang phục Ligue 1 được cho là đang giữ một khoản phí trong khu vực 25 triệu bảng (28 triệu đô la).

Arsenal có mối liên hệ tốt với Lille sau thương vụ mùa hè năm ngoái, qua đó chứng kiến ​​Nicolas Pepe chuyển từ Stade Pierre Mauroy sang Sân vận động Emirates với giá kỷ lục 72 triệu bảng (95 triệu đô la) của câu lạc bộ.

Người đứng đầu bóng đá tại Emirates, Raul Sanllehi, và giám đốc điều hành của Marc, Marc Ingla, đã làm việc cùng nhau trong khi ở Barcelona và Sanllehi được cho là đã sử dụng mối quan hệ đó với lợi thế của mình trong các cuộc đàm phán cho Pepe, điều này cho thấy thỏa thuận này có cấu trúc rất thuận lợi cho Arsenal.

Arteta muốn ký hợp đồng với một trung vệ khác vào mùa hè này để thêm vào sự xuất hiện của William Saliba, người đã bắt đầu đào tạo trước mùa giải đã hoàn thành khoản vay dài hạn mùa giải của mình với Saint-Etienne .

Mikel Arteta Arsenal 2019-20
Đã có sự quan tâm đến Axel Disasi, người chơi cho Stade de Reims , nhưng giờ đây , Monaco dường như đang dẫn đầu cuộc đua cho cầu thủ 22 tuổi. Malang Sarr, hiện là một điệp viên tự do đã rời Nice, là một người chơi khác đã được thảo luận.

Arsenal đã có bảy trung vệ cao cấp tại câu lạc bộ, tuy nhiên, với Sokratis, Shkodran Mustafi, Saliba, Pablo Mari, Calum Chambers, David Luiz và Rob Giữ tất cả vẫn còn trên sách.

Để có những bổ sung mới, người chơi sẽ cần phải khởi hành - với câu lạc bộ phía bắc Luân Đôn sẵn sàng cung cấp cho Tổ chức, Mustafi và Sokratis, mặc dù các nguồn tin thân cận nói rằng anh ta đang lên kế hoạch để xem năm cuối cùng của hợp đồng.

Trong khi đó, Arsenal đang hy vọng sẽ hoàn tất một thỏa thuận sẽ chứng kiến ​​Willian đến từ Chelsea theo dạng chuyển nhượng tự do.

Tiền đạo người Brazil dự kiến ​​sẽ ký hợp đồng 3 năm với Pháo thủ khi The Blues đá trận lượt về vòng 16 đội Champions League với Bayern Munich vào thứ Bảy.

Solskajer wishes departing Sanchez well but stays mum on Sancho
Điều tiếp tục dưới đây
Chelsea đã cố gắng thuyết phục cầu thủ 31 tuổi ở lại, nhưng chỉ được đề nghị gia hạn thêm hai năm, trong khi anh ta đang giữ một hợp đồng ba năm.

Một cầu thủ mà Arsenal khẳng định không thể tham gia cùng họ là Philippe Coutinho. Đã có báo cáo cho thấy một thỏa thuận cho vay đối với kẻ tấn công Barcelona đang ở giai đoạn nâng cao, nhưng các nguồn tin tại câu lạc bộ là kiên quyết không phải là trường hợp.

Tuy nhiên, các cuộc thảo luận về hợp đồng mới với đội trưởng Pierre-Emerick Aubameyang ae vẫn đang diễn ra, Pháo thủ hy vọng sẽ có một kết thúc nhanh chóng.

Một Blogger nghiệp dư thích tìm hiểu về blogspot và các thủ thuật blog. Hy vọng từ cái nhìn của một người không chuyên có thể giúp bạn dễ dàng hơn trong con đường xây dựng Blog.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »