Tương lai Platini và Blatter sắp được làm rõ

FIFA xem xét cấm vĩnh viễn Platini và Blatter, Barcelona tăng cường an ninh gấp ba trước Champions League,… là những tin chính trong điểm tin tối nay.

Cực nóng: FIFA xem xét cấm vĩnh viễn Platini và Blatter. Tổ chức quyền lực nhất làng bóng đá thế giới đang xem xét các khả năng cấm mọi hoạt động bóng đá đến trọn đời của hai nhân vật “máu mặt” trong làng bóng đá.


FIFA xem xét cấm vĩnh viễn Platini và Blatter. 

Harry Kane: Đại bác lại thông nòng. Với cú đúp vào lưới West Ham cuối tuần qua, Harry Kane tiếp tục chứng tỏ mình là chủ công quan trọng nhất của Spurs. Chân sút 22 tuổi này đang dần đánh tan những luồng dư luận cho rằng anh chỉ là tiền đạo chỉ biết tỏa sáng trong một mùa.

►Hàng hot giá sốc chỉ có tại AoBongDa.net!
Barcelona tăng cường an ninh gấp ba trước Champions League. Trước thềm trận đấu quyết định với AS Roma đêm nay,BLĐ đội bóng xứ Catalan đã quyết định tăng cường các công tác an ninh.

Thống kê ấn tượng về Harry Kane. Đang có hiệu suất thi đấu rất tốt trong màu áo Tottenham Hotspur, Harry Kane đang dần chứng minh được sự ổn định và đẳng cấp của mình tại Premier League.


Klopp – như một người cha: Thành công của Liverpool không chỉ đến từ những điều chỉnh chiến thuật của Jurgen Klopp, mà còn từ tình cảm mà ông giành cho các cầu thủ.

M.U nhận cú hích lớn trước thềm Champions League. Theo các thông tin mới nhất từ đội chủ sân Old Trafford, “Quỷ đầu đàn” Wayne Rooney sẽ trở lại tập luyện bình thường trong trận đấu trước PSV vào rạng sáng thứ Năm này. quán cafe đẹp tại hà nội, điều trị bệnh tiền liệt tuyến, điều trị sỏi thận hiệu quả;

Michael Carrick,... bị chấn thương. Nhưng thời thế tạo anh hùng. Dàn sao Quỷ đỏ luôn biết cách lên tiếng đúng lúc để đưa đội nhà giành những kết quả khả quan.

“Khi Zidane nói, cầu thủ lắng nghe”. Cựu HLV Carlo Ancelotti đánh giá cao năng lực của Zinedine Zidane, người đang làm HLV đội trẻ Real Madrid.



“Man City không ngán ai ở Champions League”. Đó là những lời phát biểu hết sức tự tin của tiền đạoSergio Aguero trước thềm trận đại chiến với Juventus đêm nay trên đất Italia.

Marcelo gieo sầu cho Real. Hậu vệ cánh trái Marcelo của Real Madrid tiếp tục dính chấn thương sau trận thua Barcelona cuối tuần qua.

Ngược dòng trước U21 Myanmar, U21 HAGL chính thức vào bán kết. Dù hai lần rơi vào cảnh rượt đuổi nhưng U21 HAGL vẫn thể hiện được bản lĩnh của mình và lội ngược dòng thuyết phục để kết thúc trận đấu với tỉ số 4-3, qua đó giành vé vào bán kết Giải U21 quốc tế 2015.

Một Blogger nghiệp dư thích tìm hiểu về blogspot và các thủ thuật blog. Hy vọng từ cái nhìn của một người không chuyên có thể giúp bạn dễ dàng hơn trong con đường xây dựng Blog.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »